สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จัดการแข่งขันแรลลี่ อนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ ศูนย์ประชุมพีช

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๒๙
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ ศูนย์ประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall-PEACH) ศูนย์กลางการแสดงสินค้าและการจัดประชุมสัมมนาครบวงจรมาตรฐานระดับนานาชาติ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับ เกียรติเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน ตลอดจนเป็นสถานที่พักรับรองและจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำ สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน กิจกรรม “แรลลี่อนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” เส้นทางกรุงเทพฯ — พัทยา - รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา

การแข่งขันแรลลี่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกในการรักษาป่าไม้และอนุรักษ์สิ่ง แวดล้อมส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้เข้มแข็งและ เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจและหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ

นายวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางสมาคม ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจเลือก โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช เป็นสถานที่จัดงาน “แรลลี่อนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” พนักงานของเราทุกคนมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน เพราะรอยัลคลิฟก็เป็นผู้นำในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงแรมในปี พ.ศ. 2516”

ในช่วงค่ำผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจและครอบครัวกว่า 600 คน แต่งกายด้วยชุดย้อนยุคสีสันสดใส ร่วมรับประทานอาหารค่ำที่ ศูนย์ประชุมพีช บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก และซุ้มเกมส์กิจกรรมมากมาย ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกสนาน เพลิดเพลินตั้งแต่ก่อนเข้างาน จากนั้นนายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ คุณอมรรัตน์ จรูญสมิทธิ์ เป็นประธานพิธี ขึ้นกล่าวเปิดงาน และมอบรางวัลให้แก่ผู้ร่วมงาน โดยรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ร่วมสนับสนุนรางวัลบัตร กำนัลห้องพักสุดหรู มินิสวีท ซีวิวพลัส พร้อมอาหารเช้า 1 คืน ร่วมกับรางวัลอื่นๆ จากองค์กรต่างๆ อีกกว่า 700 รางวัล สลับกับการแสดงดนตรี จากศิลปินอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และการแสดงพิเศษที่ทางทีมสมาคมฯ ได้เตรียมไว้ ให้ความเพลิดเพลินกับผู้เข้าร่วมงาน ในระหว่าง รับประทานอาหารค่ำซึ่งได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันจากสุดยอดเชฟ ของทางโรงแรม ตลอดทั้งคืน

ศูนย์ประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall) ศูนย์แสดงสินค้า และการจัดประชุมสัมมนาครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในชลบุรีโดยศูนย์ประชุมพีช ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการประชุมระดับโลกและสามารถ รองรับ ผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดกว่า 10,062 คน ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการปฏิบัติงานด้วย ความมุ่งมั่นจากประสบการณ์ที่มีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญในการจัดกิจกรรมโดยในปี 2555 โรงแรมรอยัล คลิฟ ร่วมกับศูนย์ประชุมพีชได้รับรางวัลโรงแรมที่มีการจัดประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทยโดยได้รับรางวัลจากโรงแรมนานาชาติ ร่วมกับ HSBC

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ ศูนย์ประชุมพีช

ได้ที่ www.royalcliff.com and www.peachthailand.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22