แฮมิลตัน จัดพิธีมอบรางวัล Behind The Camera Awards ให้กับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการภาพยนตร์

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๙:๐๑
แฮมิลตัน (Hamilton) ผู้ผลิตนาฬิกา ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทผู้บุกเบิกในโลกแห่งการบินและภาพยนตร์ ตลอดจนนวัตกรรมเทคโนโลยีบอกเวลา และลอส แองเจลิส คอนฟิเดนเชียล แม็กกาซีน นิตยสารที่นำเสนอไลฟ์สไตล์สุดหรูในเมืองลอส แองเจลิส ประกาศจัดพิธีมอบรางวัล Hamilton Behind the Camera Awards ประจำปี ครั้งที่ 7 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ณ โรงละคร Ebell แห่งเมือง Los Angeles โดยมีอลิซาเบธ โรห์ม นักแสดงจากซีรี่ย์ Law & Order ทางช่อง NBC และภาพยนตร์เรื่อง American Hustle ที่มีกำหนดการออกอากาศในเร็วๆนี้ เป็นพิธีกรดำเนินงาน พิธีมอบรางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับเหล่าอัจฉริยะที่อยู่เบื้องหลังคุณภาพของภาพยนตร์ และความประทับใจที่ตราตรึงอยู่ในใจของบรรดาผู้ชมภาพยนตร์ โดยในปีนี้ แฮมิลตันขอเฉลิมฉลองในโอกาสที่นาฬิกาของแฮมิลตันได้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมภาพยนตร์มาแล้วกว่า 400 เรื่อง ซึ่ง A Good Day To Die Hard และ Zulu เป็นภาพยนตร์ล่าสุดที่มีการสวมใส่ออกจอ

ทั้งนี้ ผู้ที่ขึ้นมอบรางวัลในปีที่ผ่านมา ได้แก่ คริส แฮร์ริสัน จากรายการ The Bachelor and Bachelorette พร้อมทั้ง ลีโอนาร์ด มาลติน, เอลวิส มิทเชลล์, เบน ลีองส์ และ อิซาอิยาห์ มุสตาฟา ร่วมถึงบรรดานักแสดงระดับเอ-ลิสต์ และผู้ผลิตภาพยนตร์ที่มีรางวัลการันตีมากมาย ขึ้นมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยผู้รับมอบรางวัลในปีก่อน ได้แก่ อีวาน แม็คเกรเกอร์, โรเบิร์ต แพททินสัน, จอน แฮมม์, แฮร์ริสัน ฟอร์ด, โซอี้ ซาลดานา, ไมเคิล เบย์, อันโตนิโอ บันเดอราส, จอน ฟาฟโรว์, วีโอล่า เดวิส, เจ.เจ.อาบรัมส์, คริสตอฟ วอลซ์, ไดแอน ครูเกอร์ และนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย

รายชื่อผู้ทรงเกียรติที่จะขึ้นรับรางวัล Hamilton Behind the Camera 2013 Awards มีดังต่อไปนี้

- ผู้กำกับยอดเยี่ยม: เดวิด โอ รัสเซลล์ จากเรื่อง American Hustle

- ภาพยนตร์/ผู้กำกับภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม: ไฮฟาห์ อัล-มานซัว จากเรื่อง Wadjda

- ผู้เขียนบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม: แบรด อิงเกลสบี้ และสก็อต คูเปอร์ จากเรื่อง Out Of The Furnace

- ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงยอดเยี่ยม: บิลลี่ ฮอปกิ้นส์ และลีอาห์ แดเนียลส์ จากเรื่อง Lee Daniels' The Butler

- ผู้ออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม: เจสส์ กอนแชร์ จากเรื่อง Inside Llewyn Davis

- ผู้ตัดต่อและลำดับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม: ดานา โกลเบอร์มาน จากเรื่อง Labor Day

- ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม: ไมเคิล วิลคินสัน จากเรื่อง American Hustle

- ผู้สร้างภาพยนตร์ยอดเยี่ยม: รอบบี้ เบร็นเนอร์ และเรเชล วินเทอร์ จากเรื่อง Dallas Buyers Club

- ผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิตในวงการภาพยนตร์: เฟดอน ปาปาไมเคิล, ASC, จากเรื่อง Nebraska และ Monuments Men

บรรดาผู้ทรงเกียรติที่จะขึ้นรับรางวัลดังกล่าว ผ่านการคัดเลือกจากผลงานภาพยนตร์ที่ออกฉายในปีนี้ และ/หรือ ได้รับการคัดเลือกและออกฉายในเทศกาลภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดอย่าง เทศกาลหนังเมืองคานส์ โทรอนโต และเวนิซ เช่นเดียวกับเทศกาลภาพยนตร์ของสถาบันภาพยนตร์อเมริกัน โดยบริษัท H Studio ในเมืองลอส แองเจลิส จะเป็นผู้ออกแบบงานครั้งนี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิการุ่นเวนทูร่า (Ventura) ของแฮมิลตัน

บริษัทแฮมิลตัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2435 ในเมืองแลงคาสเตอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา โดยนาฬิกาของแฮมิลตันนั้นเป็นผลงานจากการผสมผสานความเป็นอเมริกัน เข้ากับเทคโนโลยีความเที่ยงตรงของนาฬิกาแบบสวิสอันยากที่จะหาใดเทียบ นับตั้งแต่ปี 2494 นวัตกรรมนาฬิกาของแฮมิลตันได้กลายเป็นจุดสนใจของบรรดานักออกแบบหน้าปัดนาฬิกาชั้นนำของโลก ด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตา การใช้วัสดุที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้นาฬิกาแฮมิลตันปรากฏในภาพยนตร์มากกว่า 400 เรื่อง ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดของฮอลลีวู้ด ตลอดจนภาพยนตร์ยุโรป จีน และรัสเซีย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แฮมิลตันได้สร้างธรรมเนียมของการรวมสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับโครงเรื่องของภาพยนตร์มหากาพย์ ตั้งแต่ภาพยนตร์แห่งโลกอนาคตของ สแตนลีย์ คูบริค เรื่อง 2001: A Space Odyssey ไปจนถึงภาพยนตร์ไซไฟชื่อดังอย่าง I Am Legend และภาพยนตร์ไตรภาคขวัญใจคนดู Men In Black โดยในปี 2556 นาฬิกาของแฮมิลตันได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งบนข้อมือของเหล่านักแสดงในเรื่อง A Good Day to Die Hard ซึ่งเป็นภาคต่อล่าสุดของภาพยนตร์ซีรี่ย์ Die Hard ทั้งนี้ แฮมิลตันเป็นบริษัทในเครือสวอทช์ (Swatch) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีฐานการผลิตถึง 160 แห่งในสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.hamiltonwatch.com

ลอส แองเจลิส คอนฟิเดนเชียล (Los Angeles Confidential) เป็นนิตยสารระดับพรีเมียมในเมืองลอง แองเจลิส นำเสนอเรื่องราวในวงการแฟชั่น ศิลปะ ความงาม วัฒนธรรม อาหาร ความบันเทิง การออกแบบภายใน สถานที่เที่ยวกลางคืนและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นเลิศ ลอส แองเจลิส คอนฟิเดนเชียล ยังมีเนื้อหาครอบคลุมถึงเทรนด์สุดฮอต ตลอดจนผู้ทรงอิทธิพลและผู้นำเทรนด์ต่างๆ จากมุมมองของบุคคลภายในวงการ นิตยสารลอส แองเจลิส คอนฟิเดนเชียล ตีพิมพ์โดยบริษัท นิช มีเดีย โฮลดิ้งส์ แอลแอลซี (Niche Media Holdings LLC.) ในเครือของเดอะ กรีนสพัน คอร์เปอเรชั่น (TGC) ซึ่งเป็นผู้จัดทำหนังสือพิมพ์ Las Vegas Sun เมื่อปี 2493

นิช มีเดีย จัดเป็นผู้ตีพิมพ์นิตยสารไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาคที่มีความโดดเด่น ซึ่งนำเสนอเนื้อหาโดยเน้นเจาะไปตามเมืองต่างๆ เช่น Art Basel Miami Beach, Aspen Peak, Boston Common, Capitol File, Gotham, Hamptons, Los Angeles Confidential, Michigan Avenue, Ocean Drive, Philadelphia Style, Vegas และ Wynn โดย TGC มีผลงานการตีพิมพ์มาแล้วมากมาย เช่น Las Vegas Magazine, Las Vegas Weekly, VEGAS INC และ Vegas2Go ทั้งนี้ ผลงานการพิมพ์ของTGC และนิช มีเดีย มีรวมกันมากกว่า 30,000 หน้า และมีการจัดจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริการวมกันถึง 19 ล้านเล่มต่อปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ซามิร่า แคลิน (Samira Kaelin)

อีเมล [email protected]

โทร. +41-32-343-38-63

แหล่งข่าว: บริษัท แฮมิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3