คอร์วิล เปิดตัวโซลูชั่น OPM เวอร์ชั่นใหม่ สำหรับระบบการสื่อสารครบวงจร ระบบฐานข้อมูล และแอพพลิเคชั่นบนเว็บไซต์

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๙
CorvilNet เวอร์ชั่นใหม่นำเสนอกลยุทธ์ Business Value Dashboard (BVD) เพื่อติดตามและตรวจสอบบริการ และแอพพลิเคชั่นที่สำคัญขององค์กรในระดับทั่วโลก

คอร์วิล (Corvil) (http://www.corvil.com) บริษัทผู้ให้บริการการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน (OPM) สำหรับธุรกิจชั้นนำระดับโลก ประกาศความพร้อมใช้งานของกลุ่มโซลูชั่นใหม่สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพ และความสมบูรณ์ของบริการ และแอพพลิเคชั่นที่สำคัญขององค์กร แพลตฟอร์ม CorvilNet รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพในการติดตามการดำเนินงานแบบเรียลไทม์สำหรับระบบการสื่อสารแบบครบวงจร (บริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ VoIP[http://www.corvil.com/Solutions/Enterprise/VoIP.aspx] และ วีดีโอ), ระบบฐานข้อมูล [http://www.corvil.com/Solutions/Enterprise/Application-and-Database.aspx] และแอพพลิเคชั่นบนเว็บไซต์ [http://www.corvil.com/Solutions/Enterprise/Web-Application-Delivery.aspx] นอกจากนี้ แพลตฟอร์มรุ่นใหม่ยังเพิ่มคุณสมบัติการจัดหมวดหมู่ และการวิเคราะห์แบบอัตโนมัติสำหรับโปรโตคอลโปรแกรมคอมพิวเตอร์, ระบบสนับสนุนการแปลงไฟล์แบบแมทริกซ์, การแจ้งเตือนทางธุรกิจ และการรายงานปุ่มสั่งการบนหน้าจอ หรือ GUI

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120605/537402)

จิม เฟรย์ (Jim Frey) รองประธานฝ่ายการวิจัย บริษัท เอ็นเทอร์ไพรส์ เมเนจเมนท์ แอสโซซิเอทส์ (Enterprise Management Associates) ระบุว่า "ผลการวิจัยโดยบริษัท เอ็นเทอร์ไพรส์ เมเนจเมนท์ แอสโซซิเอทส์(TM) เผยให้เห็นถึงระยะเวลาที่เหมาะสมของการดำเนินการด้านไอทีที่ดีที่สุดไปสู่การดำเนินงานด้านไอทีที่เน้นการใช้งาน สิ่งเหล่านี้ทำให้การประเมินตัวเลือกด้านเครื่องมือการจัดการ และเทคโนโลยีใหม่เป็นเรื่องที่สำคัญ เพื่อที่จะระบุถึง และใช้งานผลิตภัณฑ์ที่สามารถสนับสนุนระบบการดำเนินงานอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ได้ โซลูชั่นคอร์วิลถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ, การเพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายมูลค่าสูง, การติดตามดูประสิทธิภาพ และการดำเนินงานบนโปรแกรมแบบเรียลไทม์"

ในขณะที่โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีมีความรวดเร็ว และซับซ้อนมากขึ้น ความต้องการโซลูชั่นตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงานแบบเรียลไทม์จึงมีมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่สามารถบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานเหล่านั้นได้อย่างโปร่งใส และชัดเจน ปัจจุบัน แพลตฟอร์ม CorvilNet ถูกนำไปใช้งานเพื่อตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆที่สำคัญทางธุรกิจทั่วทั้งองค์กร และมีการใช้งานอย่างกว้างขวางโดยตลาดการเงินทั่วโลกในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

สิ่งที่โดดเด่นจากโซลูชั่นคอร์วิลคือ กลยุทธ์ Business Value Dashboard (BVD) เพื่อรายงานประสิทธิภาพการดำเนินงาน ความสมบูรณ์ และกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับบริการ และแอพพลิเคชั่นที่สำคัญขององค์กร การ์ทเนอร์ (Gartner) ได้ให้คำนิยามของแนวคิด Business Value Dashboard (BVD) ว่าเป็นเครื่องมือที่ใช้วิธีแบบเมทริกซ์ตามประสงค์เพื่อแสดงผลกระทบโดยตรงของ I&O (โครงสร้างพื้นฐาน และการดำเนินงาน) ที่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ และประสิทธิภาพการดำเนินงานของธุรกิจ

โดนัล โอซัลลิแวน (Donal O' Sullivan) รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท คอร์วิล กล่าวว่า "เราร่วมมือกับลูกค้า และพันธมิตรของเราเพื่อให้คำนิยามแพลตฟอร์มรุ่นใหม่นี้ และเราได้รับแรงสนับสนุนจากการตอบรับอย่างรวดเร็ว การตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านไอทีเป็นเครื่องเน้นย้ำถึงการดำเนินงานทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แพลตฟอร์มรุ่นใหม่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาครั้งสำคัญในด้านการผสมผสานอัจฉริยภาพทางธุรกิจ และประสิทธิภาพในการดำเนินงานได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น"

ลูกค้ากว่า 40 รายทั่งโลกเลือกใช้โซลูชั่น CorvilNet เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีความต้องการโซลูชั่นอย่าง CorvilNet เพิ่มมากขึ้น และยังทำให้เห็นภาพรวมของการบริการ การใช้งาน และเครือข่ายในระดับองค์กรได้ในหน้าจอเดียวกัน ผลสำรวจล่าสุดจากผู้ใช้ CorvilNet ที่จัดทำขึ้นโดยเทคแวลิเดท (TechValidate) เผยว่า ผู้ตอบแบบสำรวจ 100% ระบุว่า พวกเขาจะแนะนำให้เพื่อน และผู้ร่วมงานใช้แพลตฟอร์ม CorvilNet OPM และเมื่อถามถึงระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วขึ้น 35% ขององค์กรที่ใช้งานแพลตฟอร์มดังกล่าวระบุว่าสามารถแก้ไขปัญหาที่สำคัญทางธุรกิจได้รวดเร็วขึ้นถึง 70% หรือมากกว่านั้น (แหล่งที่มา: TechValidate TVID: C2B-F7D-375), และ 71% ซึ่งดีขึ้น 50% หรือมากกว่านั้น (แหล่งที่มา: TechValidate TVID: 204-55E-951)

แพลตฟอร์ม CorvilNet เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมให้บริการแล้ววันนี้

เกี่ยวกับ คอร์วิล

คอร์วิล ให้บริการการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน (OPM) สำหรับด้านไอที แพลตฟอร์มของคอร์วิลนำเอาระบบปฏิบัติการอัจฉริยะแบบเรียลไทม์จากแหล่งข้อมูล และการใช้ระบบอัจริยะ เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านบริการ และการใช้งานด้านไอที, ตรวจสอบ และแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่างๆแบบเรียลไทม์ และนำส่งข้อมูลที่มีคุณภาพสำหรับระบบธุรกิจอัจฉริยะ และการวิเคราะห์การบริหารจัดการความเสี่ยง ลูกค้าใช้บริการของคอร์วิลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และรักษาประสิทธิภาพในการดำเนินงานของการบริการ และกระบวนการต่างๆทางธุรกิจ แพลตฟอร์มของคอร์วิลสามารถรองรับความต้องการของการดำเนินงานประสิทธิภาพสูง ส่งข้อมูลอย่างรวดเร็ว และระบบไอทีที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูล บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 และดำเนินกิจการในนิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ โตเกียว และดับลิน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์วิลได้ที่ http://www.corvil.com

แหล่งข่าว: คอร์วิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง