วีเสิร์ฟ โมบาย เปิดตัวเว็บไซต์ AppWrapper.org เพื่อปฏิวัติการรวบรวม SDK สำหรับนักพัฒนาแอพแอนดรอยด์

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๑๗
แพลตฟอร์มอิสระที่รวบรวม SDK ด้านการโฆษณา การซื้อสินค้าผ่านแอพ การวิเคราะห์ การรายงานบั๊ก และอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกันโดยอัตโนมัติด้วย Flurry, BugSense, Google Analytics, AppRater และอื่นๆ

วีเสิร์ฟ โมบาย (Vserv.mobi) ตัวแทนด้านการแลกเปลี่ยนโฆษณาบนอุปกรณ์พกพาในตลาดเกิดใหม่ที่ได้รับรางวัลมาแล้ว เปิดตัวเว็บไซต์ AppWrapper.org ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอันทันสมัยสำหรับนักพัฒนาแอพแอนดรอยด์ที่รวบรวมเอาเครื่องมือด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ต่างๆ (Software Development Kit: SDK) เข้าไว้ด้วยกันโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องเขียนโค้ดเอง AppWrapper ใหม่ได้รับการออกแบบให้สามารถให้บริการได้ในช่วงที่สำคัญของวัฏจักรการพัฒนาแอพ เช่น การสร้างรายได้จากโฆษณา การวิเคราะห์ การรายงานบั๊ก และการซื้อสินค้าผ่านแอพด้วยคลิกเดียว ช่วยให้นักพัฒนาแอพร่นระยะเวลาการเปิดตัวในตลาดได้อย่างมาก

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120725/546333 )

AppWrapper ใหม่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพสำหรับแอนดรอยด์โดยเฉพาะ ในฐานะที่เป็นระบบปกิบัติการหนึ่งซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุด โดยรายงานเกี่ยวกับอุปกรณ์พกพาล่าสุดของ IDC ระบุว่า แอนดรอยด์มีส่วนแบ่งตลาดสูงที่สุดกว่า 80% ของยอดขายสมาร์ทโฟนทั่วโลก นอกจากนี้ IDC ประเมินว่า ยอดขายสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้น 51.3% ในช่วงระหว่างไตรมาส 3 ปี 2555 ถึงไตรมาส 3 ปี 2556

“เว็บไซต์ AppWrapper.org แบบใหม่พัฒนาขึ้นจากข้อมูลธุรกิจเชิงลึกที่ว่า นักพัฒนามากมายได้รวบรวม SDK หลายๆอย่างไว้ในแอพ ซึ่งต้องใช้ความพยายามอย่างสูงและทำให้เสียเวลาอันมีค่าไปมาก ทั้งที่จริงควรจะใช้เวลาในการปรับปรุงฟังก์ชั่นหลักของแอพมากกว่า” ไบเนย์ ทิวารี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดระดับโลกของวีเสิร์ฟ โมบาย กล่าว “AppWrapper.org ตั้งใจจะคลี่คลายสถานการณ์นี้ด้วยการช่วยให้นักพัฒนามีแพลตฟอร์มอันทรงพลังที่สามารถรวม SDK หลายอย่างเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเขียนโค้ดเอง AppWrapper แบบดั้งเดิมทำให้วีเสิร์ฟ โมบาย มีเพียง SDK ด้านการโฆษณา แต่สำหรับแพลตฟอร์มใหม่เราได้นำเทคโนโลยีที่กำลังจดสิทธิบัตรมาช่วยให้นักพัฒนาสามารถรวบรวม SDK ต่างๆเข้าไว้ด้วยกันได้เพียงคลิกเดียว”

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อสามปีก่อน AppWrapper ก็คว้ารางวัลมาครองมากมาย ซึ่งรวมถึงรางวัล MMA Smarties, mBillionth, Red Herring Top 100 Asia, Mobby's และอื่นๆ จากเทคโนโลยีอันทันสมัย นอกจากนั้น AppWrapper ยังสร้างรายได้ให้กับแอพและเกมมากกว่า 20,000 รายการ ซึ่งรวมถึงแอพและเกมจาก Disney India, Electronic Arts, Gameloft, Herocraft และนักพัฒนาชั้นนำรายอื่นๆ AppWrapper ทำงานได้อย่างราบรื่นร่วมกับเครื่องมือในการสร้างรายได้อื่นๆที่มีในแอพอยู่แล้ว เพื่อเพิ่มทั้งรายได้และศักยภาพของแอพโดยที่นักพัฒนาไม่ต้องวิตกกังวลในเรื่องการทำงานร่วมกัน

นอกจากการสร้างรายได้แล้ว AppWrapper ยังได้รับการออกแบบให้รวมหลายบริการเข้าไว้ด้วยกัน เช่น การวิเคราะห์ การรายงานบั๊ก และการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ ซึ่งสามารถลดวัฏจักรของการพัฒนาลงได้อย่างมาก บริการที่สำคัญของ AppWrapper มีดังต่อไปนี้

- การสร้างรายได้: ช่วยให้นักพัฒนาแอพอุปกรณ์พกพาเริ่มมีรายได้จากผู้ใช้แอพผ่านทางโมเดลธุรกิจต่างๆ เช่น การโฆษณาแบบพรีเมียมและการซื้อสินค้าผ่านแอพ

* ตัวอย่าง: โฆษณา Premium RTB, การซื้อสินค้าผ่านแอพ Google Play Store

- การวิเคราะห์: ช่วยให้นักพัฒนาเข้าใจและสามารถประเมินการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ การมีส่วนร่วมของผู้ใช้ การรักษาลูกค้า การเปลี่ยนความคิดของลูกค้า รายได้ และอื่นๆ

* ตัวอย่าง: Google Analytics, Flurry Analytics, ApSalar

- การรายงานบั๊ก: ช่วยให้นักพัฒนารวบรวมรายงานความผิดพลาด ความเห็นของผู้ใช้แอพ การเปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้า และการวิเคราะห์การทดลองอย่างครอบคลุมได้ตลอดเวลา

* ตัวอย่าง: BugSense, HockeyApp, Crittercism

- ปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน: ช่วยให้นักพัฒนามีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้แอพเพื่อเพิ่มปริมาณการใช้งานผ่านการแจ้งเตือนที่ตรงเวลา การจัดอันดับแอพ และอื่นๆ

* ตัวอย่าง: AppRater, Cloud2Device Messaging

“ที่ วีเสิร์ฟ โมบาย เราภูมิใจที่ได้ริเริ่มโครงการในระดับอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยลดอุปสรรคที่นักพัฒนาต้องเผชิญ” แลนซ์ จอห์นสัน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือของวีเสิร์ฟ โมบาย กล่าว “เราจะเดินหน้าพัฒนา AppWrapper.org และเพิ่มพันธมิตรด้าน SDK เพื่อเพิ่ม SDK ประเภทใหม่ๆ ให้นักพัฒนามีทางเลือกและฟังก์ชั่นการใช้งานมากยิ่งขึ้น”

วีเสิร์ฟ โมบาย ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการโฆษณาบนอุปกรณ์พกพา บริษัทมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นที่ 1 ด้านการแลกเปลี่ยนโฆษณาในตลาดเกิดใหม่ นับตั้งแต่การก่อตั้ง บริษัทได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาต่างๆให้กับนักพัฒนาแอพทั่วโลก

กรุณาดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลด AppWrapper ใหม่ได้ที่ http://appwrapper.org หรือ http://appwrapper.org/press

เกี่ยวกับ AppWrapper.org

AppWrapper.org เป็นแพลตฟอร์มอิสระที่ช่วยให้รวบรวม SDK เข้าไว้ด้วยกันได้ในคลิกเดียว สำหรับนักพัฒนาแอพด้านการโฆษณา การซื้อสินค้าผ่านแอพ การวิเคราะห์ การรายงานบั๊ก และอื่นๆ ด้วยกระบวนการรวบรวม SDK เข้าไว้ด้วยกันโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์ แพลตฟอร์มนี้จึงช่วยให้นักพัฒนาแอพร่นระยะเวลาในการเปิดตัวแอพอุปกรณ์พกพาในตลาดได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังรองรับบริการที่สำคัญในวัฏจักรการพัฒนาแอพ ซึ่งรวมไปถึง การโฆษณาบน RTB, Google Analytics, Flurry, Apsalar, Hockeyapp, Bugsense, AppRater, Cloud2Device Messaging, Crittercism และอื่นๆ AppWrapper(TM) สร้างรายได้ให้แก่แอพต่างๆมากกว่า 20,000 แอพ และได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ซึ่งรวมถึงรางวัล MMA Smarties, mBillionth, Red Herring Top 100 Asia, Mobby's และอื่นๆ จากเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.appwrapper.org

เกี่ยวกับวีเสิร์ฟ โมบาย

วีเสิร์ฟ โมบาย เป็นตัวแทนด้านการแลกเปลี่ยนโฆษณาบนอุปกรณ์พกพาซึ่งเน้นไปที่ตลาดเกิดใหม่ เพื่อเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับสื่อบนอุปกรณ์พกพาสำหรับตัวแทนโฆษณา นักพัฒนา ผู้เผยแพร่คอนเทนท์ และผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ แพลตฟอร์ม AudiencePro(TM) และ AppWrapper(TM) ของวีเสิร์ฟ โมบาย ให้บริการโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือแก่แบรนด์ชั้นนำมากมายที่ติดอันดับ Fortune 500 และบริษัทด้านสื่อดิจิตอลมากมายในกว่า 200 ประเทศ AudiencePro(TM) ใช้ข้อมูลและโปรไฟล์ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือของผู้ให้บริการที่ยินยอมเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว มาช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ที่น่าเชื่อถือในการแลกเปลี่ยนโฆษณาของวีเสิร์ฟ โมบาย ขณะที่ AppWrapper(TM) เป็นแพลตฟอร์มอิสระที่นำเสนอการรวบรวม SDK เข้าไว้ด้วยกันในคลิกเดียวสำหรับนักพัฒนาแอพด้านการโฆษณา การซื้อสินค้าผ่านแอพ การวิเคราะห์ การรายงานบั๊ก และอื่นๆ บริษัทดำเนินธุรกิจทั่วโลกและมีสำนักงานในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แอฟริกาใต้ อินเดีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม ทั้งนี้ วีเสิร์ฟ โมบาย ก่อตั้งขั้นเมื่อเดือนมกราคม 2553 ด้วยเงินลงทุนจาก IDG สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vserv.mobi

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

วีเสิร์ฟ โมบาย

ราชิตา เวด

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

โทร: +91-22-29275746

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: วีเสิร์ฟ โมบาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา