WhO? ฉบับที่ 150 ปก ART OF LIVING ศิลปะและความรักของ CEO ฝีปากกล้า บัณฑูร ล่ำซำ วางแผง 16 พฤศจิกายน 2556

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๔๗
WhO? ฉบับที่ 150 ปก ART OF LIVING ศิลปะและความรักของ CEO ฝีปากกล้า บัณฑูร ล่ำซำ

วางแผง 16 พฤศจิกายน 2556

เปิดกลยุทธ์ ทายาทรุ่นที่ 5 ของตระกูลล่ำซำ “บัณฑูร ล่ำซำ” ที่สามารถนำพาธนาคารกสิกรไทย

ยืนหยัดต้านมรสุมทางเศรษฐกิจ เป็นนักบริหารที่มีความเป็นเลิศด้านวิสัยทัศน์ โดยมีเคล็ดลับ 15 หลักบริหารที่ส่งผลให้ก้าวสู่บันไดแห่งความสำเร็จ และส่วนหนึ่งมาจากการได้เล่นซอสามสายที่ช่วยให้รับมือกับทุกปัญหา

บทบาทใหม่ของ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ในฐานะโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่องแรก ผู้ชนะสิบทิศ นวนิยายอิงพงศาวดารพม่า ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 80 ล้านบาท แม้ผลงานยังไม่ได้ออนแอร์ แต่โดนคำครหาและปรามาสตลอด “ใช้เส้นสาย ไม่เก่งจริง ไปไม่รอด เรื่องเดียวจอด” ซึ่งกลายเป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้อยากพิสูจน์ความสามารถมากกว่าสิ่งอื่นใด

นางเอกชื่อดัง จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควร ซึ่งได้รับผลกระทบจากการร่วมชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรฯ และมีปัญหากับทางช่อง 3 กลายเป็นสาเหตุทีทำให้นางเอกสาวหยุดการแสดง ซึ่งยอมรับทุ่มเทกับงานจนลืมใส่ใจตนเองและสังคม แต่ยืนยันจากวันนี้เป็นต้นไปขอทำงานรับใช้และปกป้องสถาบันฯ

กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ กวาง AB Normal นักร้องนำวงร็อกชื่อดัง ซึ่งใครหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าชีวิตอีกด้านหนึ่งของเขานั้นหลงใหลความเร็วเป็นชีวิตจิตใจมาตั้งแต่คุณพ่อที่เปิดโอกาสให้ทำความรู้จัก จากความชื่นชอบความเร็วในวัยเด็ก กลายมาเป็นความหลงไหลที่ถอนตัวไม่ขึ้น เปลี่ยนมือสมัครเล่นสู่ตัวจริงในสนามความเร็ว กับฝีไม้ลายมือก้าวกระโดดละดีขึ้นทุกวัน

เจ้าชายจอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์ แห่ง เคมบริดจ์ พระโอรสใน เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ รัชทายาทอันดับสองแห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ กับ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายา ทรงเข้าพิธีรับศีลจุ่มตามประเพณีทางศาสนาของคริสต์ศาสนิกชนเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม หลังมีพระชันษาครบ 3 เดือนเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่ายและเป็นการส่วนพระองค์ ห่างไกลจากสายตาสื่อมวลชนทั่วโลก ตามพระประสงค์ของเจ้าชายวิลเลยมและพระชายา

พบหลากหลายเรื่องราวของบุคคลในกระแสของทุกแวดวงกับ นิตยสาร WhO? ได้ตามแผงหนังสือชั้นนำ

นิตยสาร WhO? ปีที่ 6 ฉบับที่ 150/16 พฤศจิกายน 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3