VRH ร่วมสนับสนุนกรมอนามัยจัดโครงการเฉลิมพระเกียรติ ครบ 5 รอบ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๓:๓๖
เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 - บริษัท วี.อาร์.แฮนด์เดิล จำกัด ( VRH ) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมมอบการสนับสนุนโครงการด้วยการจัดสร้าง / ปรับปรุงส้วม จำนวน 1 หลัง และสินค้าก๊อกน้ำ และอุปกรณ์สำหรับ 71 โรงเรียน ภายในงานเปิดตัวโครงการสร้างส้วมในโรงเรียนถิ่นทุรกันดาร 60 แห่ง 600 ห้อง เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติ ครบ 5 รอบ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โดยมี ดร.นพ.พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ อธิบดีกรมอนามัย เป็นประธาน

คุณชนิดา กล่าวถึงที่มาของการเข้าร่วมสนับสนุนโครงการว่า “ จากการริเริ่มของกรมอนามัย ที่จะจัดทำโครงการสุขอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะทำการสร้างและปรับปรุงส้วม ( ห้องน้ำ ) ให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ในพื้นที่เป้าหมายตามพระราชดำริ โดยมีเป้าหมายทั้งหมด 60 โรงเรียน ประกอบกับตั้งแต่ปี 2549 VRH ได้ทำการจัดสร้างอาคารห้องน้ำ ที่ถูกตามหลักสุขอนามัย ภายใต้โครงการห้องน้ำรักสะอาด เพื่อมอบให้กับสถานศึกษาต่างๆ ที่มีความต้องการ เพราะ VRH ได้เล็งเห็นความสำคัญของการมีห้องน้ำ ห้องส้วมที่ดีมีมาตรฐาน ถูกหลักสุขอนามัย ย่อมส่งเสริมให้เกิดสุขภาพกาย และ สุขภาพใจ ที่ดี พร้อมสำหรับการเรียนรู้ สำหรับสถานศึกษาต่างๆ โดยในปี 56 นี้ VRH ได้จัดทำโครงการห้องน้ำรักสะอาด ให้กับ 5 โรงเรียน

จาก นโยบายของ VRH ที่ได้ดำเนินการจัดสร้างห้องน้ำ เพื่อมอบให้กับสถานศึกษาต่าง ๆ ทุกปี ดังนั้น จึงมีความสอดคล้องกับโครงการที่กรมอนามัยจะจัดทำ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา ( 2 เมษายน 2558 ) ทาง VRH ได้ร่วมสนับสนุนโครงการ ด้วยการจัดสร้างอาคารห้องน้ำ ให้กับโครงการนี้ จำนวน 1 หลัง และ มอบก็อกน้ำ ที่ใช้ในจุดต่างๆ และ อุปกรณ์สำหรับก๊อกน้ำ สำหรับการสร้างห้องน้ำ จำนวน 71 หลัง

โดยในโครงการนี้ สินค้าที่สนับสนุน ทางเราได้นำก๊อกน้ำเทอร์โมพลาสติก เอบีเอส HOY รุ่น ECO เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ มีความทนทานแข็งแกร่ง ทนได้ต่อทุกสภาพแวดล้อม โดยผลิตจากวัสดุ เทอร์โมพลาสติก เอบีเอส ซึ่งทางบริษัทฯ เล็งเห็นแล้วว่า ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน หรือลักษณะของน้ำในแต่ละพื้นที่ เช่น น้ำบาดาล น้ำที่มีหินปูนจะมีผลต่ออายุการใช้งาน และการเสื่อมคุณภาพของก๊อกน้ำ ดังนั้น เราจึงเลือกใช้วัสดุที่สามารถทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ห้องน้ำ ห้องส้วมที่จัดทำมีการใช้งานที่ยั่งยืน ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา