อาร์เอส คอมโพเน็นส์ วางจำหน่ายระบบโมดูลการจ่ายไฟที่ใช้พลังงานต่ำ รับประกันทั้งเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงาน

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๗:๐๘
ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Acti 9 ที่ง่ายต่อการติดตั้งและอัพเกรดจากชไนเดอร์ อิเล็กทริก นำเสนอความได้เปรียบในเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพชั้นนำในอุตสาหกรรมให้กับผู้ผลิตเครื่องจักรและแผงควบคุม และวิศวกรซ่อมบำรุง

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ (อาร์เอส) แบรนด์การค้าของบริษัทอิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี (LSE:ECM) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุงชั้นนำของโลก ได้เพิ่มระบบการจ่ายพลังงาน Acti 9(TM) เข้าสู่คลังสินค้าผลิตภัณฑ์จากชไนเดอร์ อิเล็กทริก (Schneider Electric) ของบริษัท

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2013/11/15/20131115220744852436.html)

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2013/11/15/20131115220759349718.html)

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2011/05/04/20110504368830.jpg)

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Acti 9 เป็นระบบโมดูลที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานต่ำ ซึ่งรวมไปถึงระบบควบคุมการจ่ายกระแสไฟ อุปกรณ์เชื่อมต่อ สวิทช์ และมาตรวัดพลังงาน Acti 9ที่ออกแบบขึ้นมา เพื่อให้การปกป้องในระหว่างที่มีการซ่อมบำรุง และทำงาน แม้กระทั่งในเครือข่ายและสภาพแวดล้อมที่มีข้อกำหนดเข้มงวดมากที่สุดในการบริหารอาคารและแอพพลิเคชั่นการผลิตแผงควบคุม

เทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่ทันสมัยในระบบช่วยให้การติดตั้งเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และสะดวกมากขึ้น ฟีเจอร์ VisiSafe(TM) รับประกันความปลอดภัยของแผงวงจรในระบบปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นกระแสไฟเกิน การสึกหรอ หรือประสบการณ์ของผู้ทำงาน พื้นผิวด้านหน้าแบบ Class 2 บนระบบควบคุมการจ่ายกระแสไฟ Acti 9 เป็นเพียงอุปกรณ์เดียวในตลาดที่มีความปลอดภัยในระดับนี้ เนื่องจากมีระยะห่างระหว่างพื้นผิวของระบบควบคุมการจ่ายกระแสไฟและชิ้นส่วนภายในอื่นๆ มากกว่า 2 เท่าของมาตรฐานอุตสาหกรรม

ฟีเจอร์ VisiTrip(TM) ออกแบบขึ้นมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ตรวจจับความบกพร่องในแต่ละจุดภายในเครือข่าย ช่วยให้สามารถทำการวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็วและลดระยะเวลาของความล้มเหลวลงให้เหลือน้อยที่สุด ดังนั้นจึงรับประกันได้ในเรื่องความต่อเนื่องของบริการและการป้องกันระบบจากกระแสไฟฟ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุปกรณ์ไฟฟ้าที่สำคัญๆในโรงพยาบาลและศูนย์ข้อมูล เป็นต้น

Acti 9 ช่วยให้การจ่ายไฟขั้นสุดท้ายภายในอาคารและโรงงานเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยระบบที่มีความยืดหยุ่นและเพิ่มขนาดได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งให้เข้ากับมาตรฐานการติดตั้งใหม่ๆหรือข้อกำหนดของอาคาร ระบบควบคุมการจ่ายกระแสไฟ Acti 9 ขนาดเล็กที่สอดคล้องกับ IEC/EN 947 IEC/EN 947 และ IEC/EN 898 เป็นระบบที่ติดตั้งและใช้งานง่าย ช่วยให้สามารถเดินสายไฟได้ง่ายและปลอดภัยมากขึ้นเนื่องจากมีเทอร์มินัลการเชื่อมต่อ 2 จุด และช่วยลดการใช้สายไฟได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ อินเตอร์เฟชที่เป็นไปตามหลักความเหมาะสมของการจัดวางอุปกรณ์หรือระบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการอ่านค่าและการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยได้ผ่านทางอุปกรณ์ควบคุมเทอร์มินัล IP2-B ที่มีความปลอดภัย Acti 9 วางจำหน่ายพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะหลายรายการ ซึ่งรวมไปถึงระบบกุญแจล็อค ระบบป้องกันการหลุดแยก และฝาครอบเทอร์มินัลแบบปิดผนึกได้

Acti 9 สามารถสั่งซื้อได้โดยตรงจากคลังสินค้าของอาร์เอสสำหรับการจัดส่งภายในวันเดียวกัน

เกี่ยวกับอาร์เอส คอมโพเน็นส์

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ และอัลไลด์ อิเล็กทรอนิกส์ เป็นแบรนด์การค้าของบริษัท อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี ผู้ให้บริการเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุง กลุ่มบริษัทได้ปฏิบัติงานใน 32 ประเทศ และกระจายสินค้ากว่า 550,000 รายการผ่านอินเทอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้า ให้แก่ลูกค้ากว่า 1 ล้านคน โดยมียอดขนส่งราว 44,000 ชุดต่อวัน ผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งคัดสรรมาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำ 2,500 ราย ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์อัตโนมัติและอุปกรณ์ควบคุม อุปกรณ์ด้านการทดสอบและการวัด รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้า และชิ้นส่วนเครื่องจักรกล

อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นลอนดอน และมีรายได้ 1.24 พันล้านปอนด์ ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2556

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.rs-components.com

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์ดังต่อไปนี้

ทวิตเตอร์: @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ บน Linkedin

http://www.linkedin.com/company/rs-components

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ บน Weibo

http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:

Electrocomponentsplc

http://www.electrocomponents.com

RS Components

http://www.rs-components.com

DesignSpark

http://www.designspark.com

อาร์เอส คอมโพเน็นส์

ตัน ซู ชุน (Tan Soo Chun)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ — เอเชียแปซิฟิก

อีเมล: [email protected]

โทร: +65-6391-5745

เอเดลแมน พับลิค รีเลชั่นส์ (สิงคโปร์)

อีแวตต์ เหยียว (Yvette Yeo)

ผู้จัดการ

อีเมล: [email protected]

โทร:+65-6347-2355

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา