เชลล์แห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวส่งตัวแทนทีมเยาวชนไทยเข้าร่วมการแข่งขัน เชลล์อีโค-มาราธอนเอเชีย 2014 ณ กรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๐๔
บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทยจำกัด ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวส่งตัวแทนทีมเยาวชนไทยเข้าร่วมการแข่งขันสุดยอดรถประหยัดพลังงาน เชลล์ อีโค-มาราธอนเอเชีย กับทีมเยาวชนจาก 16 ประเทศ ก่อนการแข่งขันจริงจะเริ่มขึ้นในวันที่ 6-9 กุมภาพันธ์ 2557

บริษัทเชลล์ ฯ เปิดเวทีการแข่งขันระดับโลก ให้เยาวชนได้มีโอกาสนำเสนอผลงานนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับโลกแห่งอนาคต ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมนโยบายของกระทรวงพลังงานในการจัดการและบริหารพลังงานอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ คุณอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จะให้การต้อนรับพลตำรวจโท วิเชียรโชติ สุกโชติรัตน์ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพลังงานที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวภายในงานท่านจะได้รับทราบข้อมูลการแข่งขันเชลล์ อีโค-มาราธอน เอเชีย พร้อมทั้งทำความรู้จักทีมเยาวชนไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในปีหน้า ชมการทดสอบสมรรถนะของรถประหยัดพลังงานฝีมือเยาวชนไทยและพบกับอเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ หรือ อเล็กซ์ เรนเดลล์ พระเอกดาวรุ่งของไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งจะมาร่วมงานพร้อมเป็นตัวแทนนักแสดงไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันขับรถประหยัดน้ำมันที่ฟิลิปปินส์อีกด้วย งานแถลงข่าวจะจัดขึ้น

ในวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2556

เวลา 10.00 – 12.00 น.

ณ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด สำนักงานใหญ่

ถนนสุนทรโกษา คลองเตย

ทั้งนี้ก่อนจะถึงการแข่งขันจริงที่ประเทศฟิลิปปินส์ อเล็กซ์ เรนเดลล์ จะท้าทายความสามารถของตนเอง ในการขับรถที่จะใช้น้ำมันให้น้อยที่สุด (Shell FuelSave Celebrity Driving Challenge) ในวันที่ 14 และ 15 เดือนมกราคมปีหน้า ไปตามเส้นทางที่กำหนดไว้ ในระหว่างทางจะมีการแวะพูดคุยทักทายและร่วมกิจกรรมกับทีมนักศึกษาที่เข้าร่วมในการแข่งขันเชลล์อีโค-มาราธอนเอเชีย ซึ่งเหล่านักศึกษาจะได้แนะนำวิธีการขับรถอย่างไรให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่สุดแก่ อเล็กซ์ เรนเดลล์

กำหนดการ

10.00 – 10.30 น. - ลงทะเบียนสื่อมวลชน และร่วมรับประทางอาหารว่าง

10.30 – 11.00 น. - ประมวลภาพการแข่งขัน เชลล์ อีโค-มาราธอน ครั้งที่ผ่านมา

- พิธีกรกล่าวเปิดพิธี

- พิธีกรกล่าวเรียนเชิญผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพลังงานร่วมสัมภาษณ์พูดคุย

- พิธีกรเรียนเชิญผู้บริหารฯ บ.เชลล์ ร่วมสัมภาษณ์พูดคุย

- พิธีกรกล่าวเชิญ Celebrity อเล็กซ์ เรนเดลล์ร่วมสัมภาษณ์พูดคุย

11.00 – 11.10 น. - ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพลังงาน ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน

11.10 – 12.00 น. - ร่วมทดสอบโชว์สมรรถนะของรถที่จะไปแข่งขันในโครงการเชลล์ อีโค-มาราธอน ฟิลิปปินส์

- ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก

- พิธีกรกล่าวขอบคุณ และเชิญนักข่าวสัมภาษณ์

* รายละเอียดอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3