BSC INTERNATIONAL สนับสนุนการประกวด นางสาวไทย ๒๕๕๖

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๖
คุณสมจิตต์ ฐิติเจริฐศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอมบมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว ในนามของ BSC INTERNATIONALมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติและความไว้วางใจจากกองประกวดนางสาวไทยให้เป็นผู้รังสรรค์ความงามของผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2556โดยสนับสนุนการแต่งหน้าโดย เครื่องสำอาง BSC Cosmetology , เสื้อผ้า BSC

Women และรองเท้า BSC Shoes

BSC INTERNATIONALเวทีการประกวดนางสาวไทยเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงไทยได้แสดงออกถึงความงดงามและ ความสามารถของตนเอง สู่สาธารณชน จะเห็นได้จากนางสาวไทย ปี 2555คุณปริศนา กำพูศิริ (น้องโบลิ่ง) ที่สามารถทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ เลดี้ไนท์ ได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ

ในปีนี้เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ใช้ Concept : Adorned By The MostBeautiful Women in the World ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณนาตาลี เกลโบวามิสยูนิเวิร์ส 2005 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดพร้อมนำเสนอนวัตกรรมของเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ชุด “BSC Color Symphony ”ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไพเราะของเสียงดนตรี สะท้อนสีสัน มอบความหรูหรา

น่าหลงใหล ให้ความงดงาม ผสมผสานกันอย่างลงตัวได้หลากหลายเฉดสีสวยงดงามทั้งกลางวันและกลางคืน กับ 3 สไตล์ที่แตกต่างกัน รังสรรค์โดยคุณกฤษณะ มโนหาญ Creative Makeup Director BSC Cosmetologyส่งเสริมให้สังคม คนรอบข้างและแม้แต่ตนเอง คิดในมุมบวกชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น พร้อมกันนี้ BSC Cosmetologyมีความยินดีที่จะสนับสนุนตำแหน่ง “Miss Think Positive” อีก 1 ตำแหน่งโดยผู้ที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง BSC Cosmetologyพร้อมเงินรางวัล รวมมูลค่า 1 แสนบาท

สำหรับ เสื้อผ้า BSC Women เครื่องแต่งกายสำหรับสาวทันสมัยที่สนุกสนานไปกับแฟชั่น ปีนี้ได้จัดเตรียมเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับให้เข้ากับคอนเซปส์ของการประกวดนางสาวไทยพร้อมทั้งคัดสรรค์เนื้อผ้านำเข้าจากต่างประเทศและคัดเลือกแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสาวงามทั้ง18 คน และยังเพิ่มเติมความสนุกสนานในเรื่องของสีสันและมีความเป็นแฟชั่นมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ BSC Shoesสนับสนุนรองเท้าที่จัดทำขึ้นพิเศษเพื่อผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ยังคงคอนเซ็ปต์

Tall is Beauty สูง สวย สบาย โดย BSC Shoesสนับสนุนการประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ มานานเกือบ 10 ปี

ซึ่งรองเท้าคอลเลคชั่นนี้เป็นการออกแบบโดย Designer ชาวอิตาลีเพื่อให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่แล้วรู้สึกมั่นใจทุกย่างก้าวเพื่อความสวยและสง่างามเมื่ออยู่บนเวทีโอกาสนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวงามที่เข้ารอบทั้ง 18 คนและขอสนับสนุนให้สาวงามทุกท่านแสดงออกอย่างมั่นใจในคุณค่าของตนเองในการทำกิจกรรมต่างๆตลอดการประกวด ครั้งนนี้ค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา