CPhI Japan 2014 เตรียมเปิดฉาก ส่งเสริมการเติบโตตลาดเภสัชภัณฑ์ขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๑๐
นวัตกรรมใหม่ๆ และนโยบายกำกับดูแลที่ผ่อนคลายลงช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดเภสัชภัณฑ์ญี่ปุ่นที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130723/629764-a)

ยูบีเอ็ม ไลฟ์ (UBM Live) ออร์แกไนเซอร์ชั้นนำประกาศเตรียมเปิดฉากงาน CPhI Japan ปีที่ 12 ที่กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 9-11 เมษายน 2557 ซึ่งยังคงดำเนินงานร่วมกับองค์กรต่างๆอีกเช่นเคย เพื่อนำเสนอประสบการณ์รอบด้าน และกำหนดหัวข้อประชุมที่สำคัญสำหรับทุกภาคส่วนในแวดวงเภสัชกรรม โดยงานแสดงสินค้าทั้งหมดประกอบด้วย ICSE Japan ซึ่งเป็นงานที่มีการจัดจ้างบุคคลภายนอกที่มีเป้าหมายในการเชื่อมโยงแวดวงเภสัชกรรม และผู้ให้บริการตามสัญญา งาน P-MEC Japan ซึ่งจะนำเสนอเทคโนโลยีด้านเภสัชกรรม อุปกรณ์ และเครื่องมืออันทันสมัยให้แก่ผู้บริหารขององค์กรต่างๆ BioPh Japan งานจัดแสดงด้านชีวเวชภัณฑ์ รวมถึงงาน Pharmatec ที่เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ยา และ MEDTEC Japan งานด้านอุปกรณ์การแพทย์อีก 2 งานด้วยกัน

ญี่ปุ่นเป็นตลาดเภสัชภัณฑ์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก และคาดว่า อัตราการเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปี (CAGR) จะขยายตัวมากถึง 2.6% จนถึงปี 2559 และมีมูลค่าตลาดทั้งหมดที่ 1.274 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ ภาคเภสัชกรรมในญี่ปุ่นยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะด้านอุปกรณ์การแพทย์ ซึ่งขยายตัวได้มากขึ้นจากการผ่อนคลายนโยบายการกำกับดูแลที่เคร่งครัด ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ตลาดยาของญี่ปุ่นเปิดกว้างสำหรับการลงทุนจากต่างประเทศ ดังนั้น การเข้าร่วมงาน CPhI Japan และงานที่เกี่ยวข้องอื่นๆจึงเป็นโอกาสดีที่ดียิ่งสำหรับนักลงทุน

ในปี 2555 มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 14,000 คน และผู้จัดแสดงมากกว่า 500 คน ซึ่งคาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดียิ่งกว่าในปี 2557

ไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้ยังคงเป็นการสัมมนาทั้งหมด 150 เวที ซึ่งจะครอบคลุมประเด็นเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมในปัจจุบันจนถึงการให้ความรู้เชิงลึกของอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ญี่ปุ่นที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ ผู้บรรยายในงานประกอบด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียงต่างๆเช่น เจ้าหน้าที่จากกระทรวงสุขภาพ แรงงานและสวัสดิการของญี่ปุ่น และจากสมาพันธ์สมาคมอุตสาหกรรมเภสัชกรรมยุโรป (EFPIA)

นอกจากนี้ บรรดาผู้จัดแสดงยังได้รับเชิญให้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมนำเสนอต่างๆ โดยให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรมล่าสุด และข่าวสารของบริษัทในการนำเสนอเป็นเวลา 30 นาที ซึ่งมีผู้เข้าชม สื่อมวลชน และผู้จัดแสดงรายอื่นๆเข้าร่วมรับฟัง ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ฟรีได้ตั้งแต่วันนี้

คริส คิลบี ผู้อำนวยการกลุ่ม CPhI & Pharma กล่าวว่า “ตลาดเภสัชภัณฑ์ญี่ปุ่นใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในตลาดที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับนักลงทุน เมื่อไม่นานมานี้ ญี่ปุ่นได้ผ่อนปรนนโยบายที่เคร่งครัดซึ่งเป็นมิตรต่อธุรกิจมากขึ้น ทำให้ญี่ปุ่นกลายเป็นเวทีที่ดึงดูดการลงทุนจากต่างชาติ และงานของเราก็ช่วยให้ผู้จำหน่าย และผู้ซื้อได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่จากตลาดที่มีพลวัตแห่งนี้”

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ CPhI

CPhI ผลักดันการเติบโต และนวัตกรรมในทุกๆย่างก้าวของห่วงโซ่อุปทานเภสัชกรรมทั่วโลก ตั้งแต่การคิดค้นตัวยาไปจนถึงการกำหนดปริมาณยา CPhI เป็นศูนย์รวมของผู้เชี่ยวชาญในวงการเภสัชกรรมกว่า 100,000 คนทุกปีที่รวมตัวกันสร้างเครือข่าย สร้างโอกาสทางธุรกิจ และขยายตลาดไปทั่วโลก ผ่านงานแสดงสินค้า การประชุม และสังคมออนไลน์ CPhI จัดงานสำคัญต่างๆทั้งในยุโรป จีน อินเดีย ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รัสเซีย และอเมริกาใต้ รวมกับการบริการด้านสัญญาจาก ICSE, เครื่องมือจาก P-MEC, บรรจุภัณฑ์จาก InnoPack และผลิตภัณฑ์ด้านชีวเวชภัณฑ์จาก BioPh นอกจากนี้ CPhI ยังให้ข้อมูลรายชื่อผู้ซื้อ และผู้ขายออนไลน์ผ่านทาง CPhI-Online.com และจัดตั้งสังคมระดับโลกในด้านข่าวสารและการวิเคราะห์ที่ PharmaEvolution.com

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.cphi.com

กำหนดการจัดงานด้านเภสัชกรรมประจำปีของ UBM Live ได้แก่ งาน CPhI Russia and IPhEB (วันที่ 16-17 เมษายน 2557 เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัสเซีย) งาน CPhI, P-MEC and Innopack South East Asia (วันที่ 20-22 พฤษภาคม 2557 กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย) งาน CPhI Istanbul (วันที่ 4-6 มิถุนายน 2557 ประเทศตุรกี) และงาน CPhI, Hi and Fi, ICSE, P-MEC, BioPh and LabWorld China (วันที่ 26-28 มิถุนายน 2557 ที่ SNIEC เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน) งาน CPhI South America (วันที่ 5-7 สิงหาคม 2557 ที่ Expo Centre Norte เมืองเซาเปาโล บราซิล) งาน CPhI Worldwide, ICSE, P-MEC Europe and InnoPack (วันที่ 7-9 ตุลาคม 2557 ที่ Nord Ville Pinte Paris ฝรั่งเศส) และงาน CPhI India (วันที่ 2-4 ธันวาคม 2557 ที่ศูนย์ประชุมและจัดนิทรรศการบอมเบย์ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย)

ติดต่อ

อเล็กซ์ ฮีลีย์

โทร. +44(0)207-203-6745

แหล่งข่าว: UBM Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ