U-Boat Worx ประกาศรายชื่อพันธมิตรด้านการลงทุนรายใหม่

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๒๗
ผู้ผลิตเรือดำน้ำสัญชาติดัทช์เตรียมขยายกำลังการผลิตพร้อมบุกตลาดเอเชีย แปซิฟิก

วันนี้ บริษัท U-Boat Worx มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งใหม่ร่วมกับบริษัท Exa Limited ซึ่งมีนาย Tan Sri Lim Kok Thay นักธุรกิจที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางเป็นเจ้าของกิจการ โดยเขายังเป็นผู้นำการดำเนินงานของ Genting Group เครือธุรกิจที่ทรงพลังที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131212/658860 )

ความร่วมมือครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปูทางสู่ความก้าวหน้าของ U-Boat Worx ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งครอบคลุมถึงเรื่องการเพิ่มกำลังการผลิต ปรับลดเวลาส่งมอบสินค้า พร้อมทั้งปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการทั่วโลก

นาย Tan Sri Lim กล่าวว่า “นี่เป็นผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ซึ่งมอบประสบการณ์การสำรวจใต้ทะเลลึก และการดำน้ำในมหาสมุทรในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยไม่ต้องส่วมใส่อุปกรณ์ดำน้ำให้ยุ่งยาก ผมรู้สึกประทับใจกับการที่ทีมของ U-Boat Worx นั้นได้ร่วมสร้างให้บริษัท กลายเป็นผู้นำตลาดในแวดวงเรือดำน้ำแบบมีคนขับ แม้ว่าสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจจะไม่เอื้ออำนวย ”

นาย Bert Houtman ผู้ก่อตั้ง U-Boat Worx กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ผมมีวิสัยทัศน์ในการสร้างเรือดำน้ำที่ทั้งปลอดภัยและเชื่อถือได้มาโดยตลอด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใต้ท้องทะเลที่ไม่เหมือนใคร พันธมิตรรายใหม่อย่างนาย Tan Sri Lim ผู้ช่ำชองในแวดวงธุรกิจต่างๆ เช่น คาสิโน รีสอร์ท สวนสนุก น้ำมันและก๊าซ เรือสำราญ ตลอดจนธุรกิจต่อเรือยอร์ชที่ทันสมัย จะช่วยให้เราสามารถปฏิบัติตามวิสัยทัศน์ของตัวผม ในขณะเดียวกันก็สามารถขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคควบคู่กันไปได้”

ปัจจุบัน U-Boat Worx มีผู้สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์มากมาย ซึ่งรวมถึงการส่งมอบเรือดำน้ำแบบมีผู้ขับในปี 2557 แก่บรรดาเจ้าของเรือซูเปอร์ยอร์ช สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และธุรกิจท่องเที่ยวต่างๆ

Exa Limited เป็นผู้จัดจำหน่ายเรือดำน้ำส่วนตัวของ U-Boat Worx ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องในเอเชีย แปซิฟิค อีกทั้งรับผิดชอบในการพัฒนาและดำเนินกลยุทธ์การขายและการตลาด ตลอดจนเครือข่ายตัวแทนจัดจำหน่ายร่วมกับ U-Boat Worx อย่างใกล้ชิด

เกี่ยวกับ EXA Limited

Exa Limited เป็นบริษัทของนาย Tan Sri Lim Kok Thay ประธานและซีอีโอของ Genting Group เครือธุรกิจที่ทรงพลังที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ซึ่งดำเนินงานในหลากหลายธุรกิจด้วยกัน เช่น ความบันเทิงและบริการ ผลิตไฟฟ้า สวนปาล์มน้ำมัน พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เทคโนโลยีชีวภาพ รวมถึงน้ำมันและก๊าซ ทั้งนี้ แบรนด์ธุรกิจความบันเทิงและงานบริการในเครือได้แก่ Resorts World, Star Cruises และ Norwegian Cruise Line

Exa Limited เป็นหุ้นส่วนของ U-Boat Worx, Wider S.r.l. ผู้ผลิตเรือยอร์ช และ Grand Banks Yachts Limited นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทดังกล่าวยังเป็นเจ้าของ Wider Yacht Asia Limited อีกทั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

เกี่ยวกับ U-Boat Worx

U-Boat Worx มีสำนักงานอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 โดยนับตั้งแต่วันที่ก่อตั้ง บริษัทได้กลายเป็นผู้ผลิตเรือดำน้ำขนาดเล็กรายใหญ่ที่สุดของโลก

U-Boat Worx ผลิตเรือดำน้ำทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน ตั้งแต่แบบนั่งได้ 2 คนไปจนถึง 5 คน ได้แก่รุ่น C-Quester 2, C-Quester 3, C-Explorer 2, C-Explorer 3 และ C-Explorer 5 โดยเรือดำน้ำ C-Quester ทุกลำสามารถดำน้ำได้ลึก 100 เมตรเป็นมาตรฐาน นอกจากนี้ เรือดำน้ำรุ่น C-Explorer นั้น สามารถดำน้ำได้ลึก 100-1,000 เมตร

U-Boat Worx มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างเรือดำน้ำประเภทต่างๆ ซึ่งวิธีการดังกล่าวช่วยลดค่าใช้จ่ายและร่นระยะเวลาในการรอคอยสินค้า ด้วยทีมพนักงานประจำทั้งหมด 25 คน อันประกอบไปด้วยเหล่าวิศวกร ช่างเทคนิค เจ้าหน้าที่ขับเรือดำน้ำนำร่อง และเจ้าหน้าที่สนับสนุนการทำงาน ที่คอยดำเนินการออกแบบ ผลิต และจัดการทดสอบเรือดำน้ำทุกลำก่อนออกจำหน่ายอยู่เสมอ

รูปภาพ

ภาพความละเอียดสูง: http://www.uboatworx.com/Mediakit.dhtml?lan=ENG

แหล่งข่าว: U-Boat Worx B.V.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา