"ฮาเก็ตติ้ง" แกะเปลือกความขำ เจาะกลยุทธ์การทำการตลาดอย่างฮา

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๒
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาการตลาด “ฮาเก็ตติ้ง” แกะเปลือกความขำ เจาะกลยุทธ์การทำการตลาดอย่างฮา ภายในงานสัมมนา พบกับการเปิดเผยกลยุทธ์การตลาดรุปแบบฮาครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำเสนอพลังแห่งความขำที่สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน และจะพบว่า รวยจากความขำใครก็ทำได้ ได้ ณ อาคารมิว ถนนวิภาวดีรังสิต ในวันที่ 23 ธันวาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 13.30 – 16.30 น ติดต่อลงทะเบียนได้ฟรี Click Now!!! http://goo.gl/DtCghh หรือติดต่อโดยตรงที่ คุณศุภทัต 084-0111399 และ คุณสุพัตรา 089-0232423

ฮาเก็ตติ้ง คือ คำจัดกัดความของการทำการตลาดที่ใช้รูปแบบความขำ ถือเป็นกลยทุธ์ดาวค้างฟ้า ที่ใช้ได้ผลมาตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบันในหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น Consumer Product , ละคร , ภาพยนตร์ รวมไปจนถึงรายการโทรทัศน์ต่างๆ ที่ได้รับความนิยม หลายแบรนด์สามารถพลิกเกมส์กลับมาเป็นผู้นำตลาด หลายแบรนด์สามารถเปลี่ยนการยอมรับให้มากขึ้น หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์อย่างพี่มากพระโขนง ก็ได้นำตำนานที่ได้รับความนิยมมานานและมีการสร้างภาพยนตร์มาหลายเวอร์ชั่น แต่เวอร์ชั่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุดกลับเป็นเวอร์ชั่นที่นำกลยุทธ์แบบขำขำมาใช้

ภายในงานสัมมนาทุกท่านจะได้พบแบรนด์แต่ละแบรนด์ที่ใช้กลยุทธ์ฮาฮาและประสบความสำเร็จมาอย่างนับไม่ถ้วน อาทิ แฮปปี้จากดีแทค , กาแฟ เนเจอร์กิฟ , ซีเล็คทูน่า พร้อมกับเปิดเผยกลยุทธ์การทำการตลาดรูปแบบฮาฮา ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จากการศึกษาและทำวิจัยอย่างละเอียดของนักศึกษาปริญญาโท การตลาด วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลับมหิดล และพลาดไม่ได้กับประเด็นร้อนๆ ของกลยุทธ์การตลาดอย่างฮาที่ทุกคนจะร้อง WOW รวมไปจนถึงข้อควรทำ หรือข้อควรระวังจากการนำกลยุทธ์นี้ไปใช้ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายที่สุด พร้อม Guest Speaker จาก Happy Dtac ที่จะมาตอกย้ำถึงผลสำเร็จของการทำการตลาดรูปแบบนี้

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมรับฟังได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต ในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 13.30 - 16.30 น โดยสามารถโทรศัพท์เพื่อลงทะเบียนได้ที่ คุณศุภทัต 084-0111399 หรือคุณสุพัตรา 089-0232423

เตรียมพบกับงาน สัมมนาที่ "ฮา" ที่สุดในโลก 23 ธันวาคมนี้ พร้อมฉายแน่นอน!!!

ลงทะเบียน Click Now!!! http://goo.gl/DtCghh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ