คริสตัล เมซอง แนะนำของขวัญปีใหม่สไตล์วินเทจ

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๐๓
วันเวลาเปลี่ยนผ่านเดินหน้าต่อไปอย่างไม่เคยรีรอผู้ตาม ทิ้งไว้เพียงเรื่องราวที่น่าจดจำและคุณค่าของ วันเวลาเก่าๆ เหล่านั้น สำหรับบางคนสิ่งที่หลงเหลือเอาไว้อาจจะเป็นช่วงเวลาดีๆ หรือ “สิ่งของชิ้นสำคัญ” ที่เป็นเสมือนสมุดบันทึกกาลเวลาเพื่อให้ใครคนนั้นได้หวนรำลึกถึงในบางอารมณ์ ซึ่ง “คริสตัล เมซอง” ได้เห็นถึงความงดงามและคุณค่าของอดีต จึงได้นำเสนออาณาจักรสินค้าหลากหลายดีไซน์สไตล์วินเทจจากทั่วทุกมุมโลก สร้างสรรค์โดยนักออกแบบจากแบรนด์ชั้นนำ รับประกันความไม่ธรรมดาด้วยเรื่องราวและความน่าใช้สอย สามารถนำไปเป็นของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ครบครันทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อความภูมิใจของคนให้และความประทับใจของผู้รับ

ได้เป็นอย่างดี

โมเดลม้าจากยุคเรเนซอง (Medium Artist Horse) ของขวัญชินพิเศษสไตล์ยุคเรเนซอง เพื่อต้อนรับศักราชใหม่ของปีมะเมีย ตัวโมเดลมีนัยสำคัญในการแสดงออกถึงความเจริญรุ่งเรือง แฝงด้วยความลึกลับ ชิ้นงานเป็นงานแกะสลักไม้เนื้อแข็งที่ต้องใช้ความประณีตสูง มีรายละเอียดของสรีระที่งดงาม ข้อต่อต่างๆ ของโมเดลสามารถปรับขยับได้ จึงเป็นของขวัญแทนความปรารถนาดีเหมาะแก่การประดับตกแต่งบ้านรักของผู้รับเป็นอย่างยิ่ง

ไม้เท้าพร้อมนาฬิกา (Time Companion) ไม้เท้าด้ามนี้ทำจากไม้เนื้อแข็ง ออกแบบให้มีลักษณะเพรียวบาง เพิ่มประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้นด้วยนาฬิกาคลาสสิกที่บอกเวลาได้จริงบริเวณหัวไม้เท้า และปลายหุ้มด้วยทองเหลืองเพื่อความแข็งแรง สามารถแยกไม้เท้าออกเป็น 3 ส่วน เพื่อความสะดวกในพกพา เหมาะมากที่จะเป็นของขวัญสำหรับผู้สูงวัยที่คุณนับถือ เพื่อช่วยให้การพยุงตัวและสร้างความภูมิฐานสมแก่ฐานะ

เข็มทิศโบราณ (Collectors Compass) เข็มทิศโบราณนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน ถูกเอาไว้ใช้เป็นเครื่องมือเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ประหนึ่งเป็นใบเบิกทางสู่ทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาล เพื่อความเป็นมงคลในการค้นหาเกาะมหาสมบัติอันล้ำค่า โดยเข็มทิศนี้ ออกแบบอย่างหรูหรา แม้จะทำมาเพื่อเป็นของสะสมแต่ก็สามารถใช้ได้จริงในทางสมุทรศาสตร์ ตัวฐานทำจากทองเหลืองและทองแดงให้อารมณ์แอนทีค ดูทรงคุณค่า เหมาะกับนักสะสมผู้รักการผจญภัย

โมเดลเบลล์ทาวเวอร์ (Bell Tower Antica)หอระฆังจำลองถูกออกแบบโดย ไมเคิล แองเจโล ศิลปินเอกของโลกผู้สร้างสรรค์แบบจำลองโมเดล 3 มิติ เพื่อให้เข้าใจมุมมองและมิติของสถาปนิก ทำให้โมเดลชิ้นนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของวงการนักออกแบบสมัยก่อน ใช้วัสดุที่ดีโดยบันไดโค้งและโดมทำจากไม้เชอร์รี่และไม้บีชในเฉดสีน้ำผึ้งเข้มขัดมัน เติมแต่งความประณีตยิ่งขึ้นบริเวณเส้นโค้งคดเคี้ยวของโครงไม้ให้สวยงาม

นาฬิกาพกยุควิกทอเรียน (Victorian Dome Watch)เติมเต็มความเป็นสุภาพบุรุษชาวยุโรปด้วยนาฬิกาพกติดกระเป๋ายามออกนอกบ้านสักเรือน และเมื่อกลับเข้าบ้านก็จะเก็บนาฬิกาดังกล่าวไว้บนแท่นวางบนโต๊ะทำงาน ตัวนาฬิกาพกและแท่นวางตั้งโต๊ะประกอบขึ้นจากทองเหลือง ฐานทำจากไม้เชอร์รี่ มีครอบแก้วทรงโดมดูหรูหราแปลกตา ขับเคลื่อนด้วยกลไกลและระบบฟันเฟืองในสไตล์วิกทอเรียที่สวยงาม หน้าปัดแสดงตัวเลขแบบโรมัน ใช้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ให้คุณค่าเหนือกาลเวลา

นาฬิกาแดดตั้งโต๊ะ (Bronze Armillary Dial)สำหรับนาฬิกาแดดชิ้นนี้ทำขึ้นจากทองเหลือง รูปทรงเดียวกับสมัยศตวรรษที่ 18 ยุคที่วิทยาศาสตร์มีความรุ่งโรจน์และตำนานมากมาย แม้ในปัจจุบันนาฬิกาแดดคงไม่ใช่ตัวเลือกแรกหากต้องการใช้งานจริง แต่ก็มีผู้คนนิยมนำไปตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานหรือใช้เป็นของสำหรับตกแต่งบ้าน

เกมโดมิโนเรเนซอง ดัชช์ (Dutch Renaissance Domino Game)เกมโดมิโนยอดฮิต ในสมัยก่อนจะบรรจงแกะสลักจากงาช้างเป็นรูปใบหน้าคนลงบนหมากแต่ละตัว แถมใบหน้าของแต่ละคนก็จะไม่ซ้ำกัน มีจำนวนทั้งสิ้น 28 ตัว แต่ในปัจจุบันงาช้างเป็นของสงวน ผู้ผลิตจึงใช้เรซิ่นเป็นวัสดุที่ใช้ในการแกะสลักแทน ถาดไม้แบบฝรั่งเศสออกแบบอย่างหรูหรา ทำจากไม้มะฮอกกานี ทำให้เกมโดมิโนนี้ยังคงความงดงามและทรงคุณค่าไม่ต่างจากงาช้างเลยทีเดียว

เชิญค้นหาของขวัญชิ้นพิเศษจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อนำมากำนัลแด่คนพิเศษ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้ที่ คริสตัล เมซอง ชั้น 2 อาคาร บี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร 02-572-4444 ต่อ 342, 347, 345

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา