LCM Partners ชนะการประมูลจากธนาคารกลางยุโรป

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๐๒
LCM Partners Limited (LCM) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทชนะการประมูลจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) โดย LCM จะให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการ Asset Backed Securities (ABS) Loan Level Initiative ในระยะที่ 2 ซึ่งมีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อฟื้นฟูความเชื่อมั่นของนักลงทุนในตลาด ABS ในยุโรป

LCM ร่วมงานกับ ECB มาตั้งแต่ปี 2552 และจะให้คำปรึกษาในโครงการนี้ต่อไป โดยจะขยายสัญญาไปจนถึงปี 2560 ขณะเดียวกัน LCM ยังรับหน้าที่ให้คำปรึกษาอื่นๆ ซึ่งรวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการเปิดเผยข้อมูล ABS ทั้งที่มีอยู่แล้วและโครงการในอนาคต

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

LCM Partners ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท Link Financial Group เข้าครอบครองสินเชื่อที่ก่อให้เกิดรายได้และสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) กว่า 1,500 รายการ ซึ่งมีมูลค่าหน้าตั๋ว (face value) กว่า 1 หมื่นล้านยูโร

LCM มีความเชี่ยวชาญเป็นเลิศในยุโรป ทั้งในด้านสินเชื่อที่ก่อให้เกิดรายได้และสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ ทั้งในธุรกิจบริหารสินทรัพย์และธุรกิจให้คำปรึกษา ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา LCM ประสบความสำเร็จในการเปิดกองทุน NPL เพื่อผู้บริโภค 2 กองทุนร่วมกับหุ้นส่วนร่วมทุนคือ บริษัท Insight Investment Management นอกจากนี้ LCM ยังเตรียมเปิดกองทุน Credit Opportunities Fund ใหม่ ภายใต้แบรนด์ LCM Partners ในปี 2557

กลุ่มบริษัท Link Financial Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และถือหุ้นใหญ่โดยคณะผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร โดยไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงทีมผู้บริหารหลักตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก และมีผลตอบแทนของเงินทุนเฉลี่ย 13% ต่อปี ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

LCM Partners และ Link Financial Outsourcing เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท Link Financial Group

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.lcmpartners.eu

LCM Partners Limited

Paul Burdell

โทร. +44(0)207-793-2670

อีเมล: [email protected]

MHP Communications

Andrew Jaques

Christian Pickel

โทร. +44(0)203-128-8100

แหล่งข่าว: LCM Partners

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ