สายการบินเอทิฮัด เปิดการประกวดภาพถ่ายเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๗
สายการบินเอทิฮัดสายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่วมบันทึกความทรงจำของเทศกาลวันหยุดด้วยการจัดการประกวดภาพถ่ายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของสายการบินฯ

การประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้สายการบินเอทิฮัดขอเชิญชวนผู้คนทั่วโลกร่วมส่งภาพถ่ายจากการเดินทาง ผ่านทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์โดยใช้ #EYFollowYou.

โดยที่พื้นหลังของภาพถ่ายสะท้อนให้เห็นถึงแง่มุมของประสบการณ์วันหยุด เช่นการเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก รับประทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารท้องถิ่น หรือพักผ่อนอยู่บนเครื่องบิน

แนวทางการประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้ คือ ให้ใช้ท่าทางในภาพถ่ายตามที่ได้ระบุไว้ในข้อตกลง และเงื่อนไข

การประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้จะเปิดถึง 31 มกราคม 2557 และถาพถ่ายที่ดีที่สุดที่ได้รับเลือกจะได้รับการแสดงบนหน้าเฟซบุ๊กส่วนกลางของสายการบินเอทิฮัด

ผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้จะได้รับบัตรโดยสารไปกลับ 2 ใบชั้นคอรอล อีโคโนมี่ไปยังจุดหมายปลายทางใดก็ได้ในเครือข่ายการบินของสายการบินเอทิฮัด ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อตกลง และเงื่อนไข

มร. ปีเตอร์ บลัมการ์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ผ่านทางโซเชียลมีเดียของสายการบินเอทิฮัดทำให้ยอดผู้ติดตามเราบนโซเชียลมีเดียทั่วโลก เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วโดยมีคนกดไลค์หน้าเฟซบุ๊กของเรากว่า 600,000 คนเพิ่มขึ้นเกือบเป็น 2 เท่าจากปีที่แล้ว

“หัวใจสำคัญของการประสบความสำเร็จทางด้านกลยุทธ์โซเชียลมีเดีย คือ การสื่อสารสองทางซึ่งเราสามารถอัพเดตข้อมูลแก่ผู้ที่ติดตามเราในข่าวสารล่าสุดเกียวกับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ การให้การสนับสนุนต่างๆ ในขณะเดียวกันก็ได้รับความคิดเห็นที่มีคุณค่าของพวกเขากลับมา”

“เราคาดว่าผู้ที่ติดตามเราวางแผนพิเศษสำหรับเทศกาลวันหยุดในหลายสัปดาห์ที่จะมาถึง ดังนั้นนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางของพวกเขากับเรา และมีโอกาศที่จะชนะรางวัลที่น่าตื่นเต้นไปพร้อมกัน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนด และเงื่อนไขของการแข่งขัน #EYFollowYou โปรดไปที่: www.facebook.com/etihadairways

คำบรรยายภาพ: นักท่องเที่ยวสามารถชนะบัตรโดยสารเที่ยวบินฟรีจากสายการบินเอทิฮัด โดยการใช้ท่าในภาพถ่ายนี้เป็นส่วนหนึ่งของรูปที่จะส่งเข้าประกวดการแข่งขัน # EYFollowYou

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น