ดิ โอเบอรอย คุร์เคาน์ คว้าตำแหน่ง “โรงแรมสุดหรูชั้นนำของโลก” 3 ปีซ้อน ณ งาน World Travel Awards 2013

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๒
ดิ โอเบอรอย (The Oberoi, Gurgaon) เมืองคุร์เคาน์ได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรมสุดหรูชั้นนำของโลกประจำปี 2556 ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3 ณ งานประกาศรางวัล World Travel Awards (WTA) ที่จัดขึ้นในงาน Grand Final Gala Ceremony ในเมืองโดฮา ประเทศกาตาร์

คาปิล โชปรา (Kapil Chopra) ประธานบริษัท ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป กล่าวว่า "นับเป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจของเราเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมดิ โอเบอรอยในเมืองคุร์เคาน์ได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรมสุดหรูชั้นนำของโลกประจำปี 2556 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 รางวัลอันทรงเกียรติที่เราได้รับเกิดขึ้นได้ด้วยความทุ่มเทของทีมงานที่มีความมุ่งมั่น และกระตือรือร้นในการทำงาน เรามุ่งมั่นให้บริการที่เป็นส่วนตัว และอบอุ่น และใส่ใจแขกผู้เข้าพักเป็นลำดับแรกเสมอมา"

ณ งานประกาศรางวัล WTA โรงแรมดิ โอเบอรอยในเมืองเดลีก็ได้รับการโหวตให้เป็น “โรงแรมสำหรับนักธุรกิจชั้นนำของอินเดีย” ตามมาด้วยดิ โอเบอรอย อมาร์วิลาส (The Oberoi Amarvilas) ในเมืองอักราที่ได้รับการโหวตให้เป็น “รีสอร์ทชั้นนำของอินเดีย” ขณะที่โรงแรมดิ โอเบอรอยในประเทศมอริเชียสก็ถูกโหวตให้เป็น “โรงแรมชั้นนำของมอริเชียส” ด้วยเช่นกัน

รางวัล World Travel Awards ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมการเดินทาง การท่องเที่ยว และการโรงแรมทั่วโลกว่าเป็นรางวัลแห่งความเป็นเลิศทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่สำคัญที่สุด ดังเช่นที่ เดอะ วอลล์สตรีท เจอร์นัล ได้อธิบายเอาไว้ว่า รางวัล World Travel Awards นั้นเปรียบได้กับรางวัล “ออสการ์” ของธุรกิจการเดินทางและการท่องเที่ยว

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือการผสมผสานบริการ ความหรูหรา และประสิทธิภาพอย่างลงตัว โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทได้รับการยอมรับจากนานาชาติในเรื่องความยอดเยี่ยมและระดับการบริการที่ไม่มีที่ใดเทียบได้ และได้รับรางวัลที่มีเกียรติมากมายนับไม่ถ้วน

ลักษณะเด่นของโรงแรมในเครือโอเบอรอย คือ พนักงานที่มีความตื่นตัวสูงและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ซึ่งพร้อมจะให้บริการอย่างกระตือรือร้น ใส่ใจ และอบอุ่น โรงแรมอันหรูหรานี้ได้สร้างชื่อเสียงสำหรับการเป็นต้นแบบด้านความหรูหราและบริการอันดีเลิศท่ามกลางโรงแรมทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ซิลกิ เซห์กัล (Silki Sehgal)

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร

ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป

โทรศัพท์: +91-11-2389-0505

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา