แฮมิลตัน วอทช์ หวนกลับคืนสู่จอเงินอีกครั้ง ในภาพยนตร์แอคชั่นสุดเร้าใจ Jack Ryan: Shadow Recruit ผลงานของพาราเมาท์ พิคเจอร์ส

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๘:๓๘
แฮมิลตันภูมิใจนำเสนอนาฬิการะดับพรีเมี่ยม 2 รุ่น ซึ่งสร้างสรรค์จากจิตวิญญาณแบบอเมริกัน และความเที่ยงตรงแบบสวิส

นับเป็นอีกครั้งที่นาฬิกาของแฮมิลตัน วอทช์ เฉิดฉายอยู่บนข้อมือถือวีรบุรุษหนังแอ็คชั่น ในภาพยนตร์สุดระทึกอย่าง Jack Ryan: Shadow Recruit ผลงานของพาราเมาท์ พิคเจอร์ส โดยนาฬิกาสองรุ่นที่มีเอกลักษณ์และปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ดังกล่าวได้แก่ รุ่น Khaki Titanium และรุ่น Khaki Flight Timer ซึ่งได้รับการออกแบบจากการผสมผสานความเที่ยงตรงของนาฬิกาแบบสวิสกับจิตวิญญาณแห่งความเป็นอเมริกัน ในการสร้างสรรค์เครื่องคำนวณเวลาอย่างเชี่ยวชาญตามแบบฉบับของแฮมิลตัน ทั้งนี้ แฮมิลตันได้ร่วมมือกับพาราเมาท์ พิคเจอร์ส เพื่อโปรโมทภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ซึ่งจะเปิดฉากสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกในเดือนมกราคม 2557

สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ :

http://www.multivu.com/mnr/64180-hamilton-watch-returns-to-big-screen-jack-ryan

นาฬิการุ่น Khaki Titanium สีดำที่สวมใส่โดยแจ็ค ไรอัน (นำแสดงโดยคริส ไพน์) นั้นเป็นนาฬิกาของสายลับอย่างแท้จริง ด้วยการซ่อนเร้นโครงสร้างการทำงานของนาฬิกาอันซับซ้อนไว้ภายใต้ดีไซน์เรียบหรูอย่างเหนือชั้น นาฬิการุ่นนี้เหมือนกับมีชีวิตสองด้าน ที่บ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ ซึ่งทั้งน้อมรับความสำเร็จ แต่ก็พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

ส่วนนาฬิกาซึ่งมีฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลายอย่างรุ่น Khaki Flight Timer ที่สวมใส่โดยวิลเลียม ฮาร์เปอร์ (นำแสดงโดยเควิน คอสต์เนอร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์) ออกแบบมาสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแฮมิลตันได้สืบสานธรรมเนียมการร่วมงานกับบรรดาสตูดิโอและผู้สร้างภาพยนตร์มาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ เพื่อสร้างสรรค์นาฬิกาตามแบบฉบับของตัวละครภาพยนตร์แต่ละราย

ภาพยนตร์เรื่อง Jack Ryan: Shadow Recruit เป็นผลงานของเจ้าพ่อนิยายจารกรรมอย่างทอม แคลนซี ซึ่งสร้างตัวละครที่เป็นนักวิเคราะห์ของซีไอเอ ภาพยนตร์เรื่องนื้เป็นภาะยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดเร้าใจ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของไรอัน (คริส ไพน์ จากเรื่อง Star Trek) สายลับผู้ที่ใช้ชีวิตในสองบทบาท ในฐานะผู้บริหารย่านวอลล์สตรีทที่มีชีวิตเรียบง่าย และสายลับอเมริกันผู้ที่ถูกไล่ล่าจากแผนก่อการร้ายครั้งใหญ่ในกรุงมอสโก

ไรอันนั้น ดูจะเป็นแค่เพียงนักธุรกิจชาวนิวยอร์กคนหนึ่งในสายตาของเพื่อนๆและคนที่เขารัก แต่บทบาทลับๆของเขาในซีไอเอนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่สามารถย้อนกลับไปได้หลายปียิ่งนัก ไรอันได้เข้ามาทำงานในซีไอเอในฐานะด็อกเตอร์มันสมองขององค์กร ซึ่งมีหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆจากทั่วโลก แต่เมื่อไรอันได้ค้นพบแผนการอันแยบยล เพื่อทำลายเศรษฐกิจสหรัฐ และจุดชนวนหายนะความโกลาหลไปทั่วโลก เขาจึงเป็นเพียงผู้เดียวที่จะสามารถยับยั้งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ ดังนั้นเขาจึงถูกส่งไปปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มตัว ล่วงล้ำเข้าสู่โลกแห่งความกังขา การหลอกลวง และแรงอาฆาตที่ไม่หยุดยั้ง ท่ามกลางเพื่อนผู้เงียบขรึมอย่างฮาร์เปอร์ (เควิน คอสต์เนอร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์) เคธี่ (เคียร่า ไนท์ลี่ย์) คู่หมั้นที่อยู่ในช่วงระหองระแหง และสมาชิกกลุ่มคณาธิปไตยชาวรัสเซียตัวฉกาจ (เคนเน็ธ บรานาจห์) แจ็ค ต้องเผชิญกับความจริงครั้งใหม่ซึ่งดูเหมือนว่า จะไม่สามารถเชื่อใจใครได้เลย ด้วยโชคชะตาของผู้คนนับล้านที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความจริงที่เขากำลังจะเปิดโปง ภายใต้การไล่ล่าอันดุเดือด เขาจึงต้องล้ำหน้าผู้คนที่อยู่รอบข้างตลอดเวลา

เมซ นิวเฟลด์, ลอเรนโซ ดี โบนาเวนทูร่า, เดวิด บาร์รอน และ มาร์ก วาห์ราเดียน รับหน้าที่ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งดัดแปลงมาจากตัวละครของทอม แคลนซี ส่วน อดัม โคแซด และเดวิด โคปป์ รับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ กำกับการแสดงโดยเคนเน็ธ บรานาจห์

เกี่ยวกับแฮมิลตัน

นับเป็นเวลามากกว่า 6 ทศวรรษมาแล้วที่แฮมิลตันสามารถครองใจลูกค้าจำนวนมาก รวมถึงผู้มีใจรักการสร้างสรรค์ด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตา การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และการใช้วัสดุทันสมัยในการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่น และแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ แฮมิลตันปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่ทำเงินสูงสุดจำนวนนับไม่ถ้วน อีกทั้งยังสร้างธรรมเนียมของการรวมแบรนด์เข้ากับโครงเรื่องของภาพยนตร์มหากาพย์ตั้งแต่ภาพยนตร์แห่งโลกอนาคตของ สแตนลีย์ คูบริค เรื่อง 2001: A Space Odyssey ภาพยนตร์ไซไฟชื่อดังอย่าง I Am Legend และภาพยนตร์ไตรภาคขวัญใจคนดู Men In Black

เกี่ยวกับ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส คอร์ปอเรชั่น

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส คอร์ปอเรชั่น (PPC) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เพื่อความบันเทิงชั้นนำของโลก เป็นบริษัทในเครือเวียคอม (NASDAQ: VIA, VIAB) บริษัทคอนเทนท์ระดับแนวหน้าผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ภาพยนตร์ โทรทัศน์ และดิจิตอลเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นับถือในวงการ พาราเมาท์บริหารหลายแบรนด์ดังที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการภาพยนตร์ ได้แก่ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส, พาราเมาท์ แอนิเมชั่น, พาราเมาท์ แวนเทจ, พาราเมาท์ คลาสสิกส์, อินเสิร์จ พิคเจอร์ส, เอ็มทีวี ฟิล์มส์ และนิคเคโลเดียน มูฟวี่ส์ นอกจากนี้ยังมีบริษัทในเครืออย่าง พาราเมาท์ โฮม มีเดีย ดิสทริบิวชั่น, พาราเมาท์ พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล, พาราเมาท์ ไลเซนซิ่ง อิงค์ และพาราเมาท์ สตูดิโอ กรุ๊ป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

แฮมิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล

อีเมล [email protected]

โทร. +41-32-343-38-63

แหล่งข่าว: แฮมิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ