"นำไกรสากลก่อสร้าง"ขยายงานรับสมัครเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๕
บริษัท นำไกรสากลก่อสร้าง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอาคารพักอาศัย,อาคารโรงพยาบาล, อาคารสำนักงาน,อาคารโรงงานอุตสาหกรรม, โกดังเก็บสินค้า, สนามกีฬา และงานโครงสร้างอื่น ๆ มาตั้งแต่ปี 2532 ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้าบาท บริหารงานโดยนายสมชัย สันตินิภานนท์ กรรมการผู้จัดการ ภายใต้นโยบาย..สร้างผลงานที่มีคุณภาพ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต....ตลอดระยะเวลา 24 ปี ที่ผ่านบริษัทมีผลงานโดดเด่นหลายโครงการ โดยเฉพาะในปัจจุบันผลงานการก่อสร้างสนามกีฬาในรูปแบบของสปอร์ตคอมเพล็ก ด้วยเทคโนโลยีการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าจริงที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน เป็นระบบที่ทั่วโลกให้การยอมรับ และเป็นลิขสิทธิหนึ่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน ต้องการรับสมัตรพนักงานหลายตำแหน่ง อาทิเช่น วิศวกรปฏิบัติงาน เจ้าหน้าที่ประมาณราคา ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง Draftman เจ้าหน้าที่สโตร์และช่างซ่อมบำรุงประจำไซด์งาน และพนักงานขับรถซึ่งสามารถขับรถบรรทุกได้

นอกจากนี้ บริษัทยินดีรับคนพิการบางส่วน ที่สามารถทำงานในทุกๆ ตำแหน่ง โดยทุกตำแหน่งมีที่พักให้ฟรี มีรถยนต์ให้สำหรับบางตำแหน่ง มีโบนัส มีประกันสังคม และช่วยเหลือค่าเล่าเรียนบุตรถึงระดับปริญญาตรี (รัฐ) ฯลฯ ผู้สนใจสามารถส่งจดหมายสมัครงาน พร้อมหลักฐานและประวัติการทำงาน (รับรองสำเนาถูกต้องมาทุกฉบับ) พร้อมระบุเงินเดือนที่ต้องการตามความสามารถ และระบุวัน เวลาที่สะดวกในการนัดเข้ารับการสัมภาษณ์ด้วย มาที่...คุณอุทัยวรรณ แซ่ตัน บริษัท นำไกรสากลก่อสร้าง จำกัด เลขที่ 1027 ถนนประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพ ฯ 10520 หรือส่ง email มาที่ : [email protected] สอบถามรายละเอียดที่ โทร. 0 2360 7619-21 หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ www.numkraisakol.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ