เฉลิมฉลองเทศกาลวันตรุษจีนต้อนรับปีมะเมียแห่งความรุ่งเรือง ที่ ห้องอาหาร วัวล่า! (Voil?!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๘
วันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ ร่วมเฉลิมฉลองวันตรุษจีนเพื่อต้อนรับปีมะเมียแห่งความรุ่งเรือง ที่ ห้องอาหารวัวล่า! โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เพื่อต้อนรับปีมะเมียแห่งความรุ่งเรืองที่กำลังจะมาถึงนี้ เอ๊กเซ็คคิวทีฟเชฟ สเปนเซอร์ เคลส์ พร้อมทีมเชฟมากพรสวรรค์ ขอเชิญคุณและครอบครัวมาร่วมอิ่มหนำกับบุฟเฟ่ต์เลิศรสทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน อิ่มอร่อยไปกับอาหารจีนสูตรต้นตำรับ อาทิ ลิ้นหมูพะโล้ ไก่แช่ไวน์จีน หูหมูแก้วพร้อมเครื่องเคียง เกี๊ยวกุ้งนึ่ง สลัดแมงกะพรุนทานกับต้นหอม อีกทั้งซุปรสชาติดั้งเดิม รวมถึง ซุปเสฉวนรสชาติเผ็ดร้อน และซุปใสยาจีนเป็ดตุ๋นเห็ดดำ นอกจากนี้ยังมีอาหารจีนจากเด็ดหลากเมนูไว้คอยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งผัดซอสเอ็กซ์โอ เนื้อผัดซอสพริกไทยดำ ปลากระพงนึ่งบ๊วยและขิง และอีกมาก

ตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย อาทิ บัวลอยน้ำขิง พุทราจีนทอด และโอวนี้แปะก๊วย เมนูของหวานมงคลที่ชาวจีนเชื่อว่าถ้าได้ทานแล้วจะมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาตลอดปี

ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจเครื่องดื่มแบบเติมได้ไม่อั้น หรือจะเลือกสั่งเครื่องดื่ม ม็อกเทลดีท๊อกซ์เพื่อสุขภาพแบบเป็นแก้วได้อีกด้วย

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแบ่งปันเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวที่คุณรักเพื่อต้อนรับปีมะเมียแห่งความ มั่งคั่งกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำเลิศรสในแบบฉบับอาหารจีนสูตรดั้งเดิม ที่ ห้องอาหารวัวล่า!

*บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ราคาสุทธิเพียง 995 บาทถ้วนต่อท่าน

*บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ราคาสุทธิเพียง 1,450 บาทถ้วนต่อท่าน

*บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮลล์แบบเติมได้ไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมง

ราคาสุทธิเพียง 1,699 บาทถ้วนต่อท่าน

เครื่องดื่มม็อกเทลดีท๊อกซ์เพื่อสุขภาพ ในราคาเริ่มต้นเพียง 190 บาท++ ต่อแก้ว

*ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว

ลด 50% สำหรับเด็กอายุ 6 – 12 ปี คุณหนูอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี

วัวล่า! (Voilà!) ห้องอาหารออลเดย์ไดน์นิ่งที่โรงแรมฯ ภูมิใจนำเสนอ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Cuisines on Stage” ที่มีทีมเชฟมากประสบการณ์รับหน้าที่ปรุงอาหารเลิศรสหลากเมนูจากครัวแบบเปิดพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้แขกผู้ที่มารับประทานอาหารได้รับประทานกันในทันที อิ่มหนำไปกับอาหารสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศ รวมถึงเมนูที่ปรุงจากเตา “La Cornue” และ“Rôtisserie” อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ฝรั่งเศส อีกทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารสไตล์ตะวันตก รวมถึงพิซซ่าอบร้อนหอมกรุ่นจากเตาฟืนที่เลือกสั่งได้ตามต้องการ ชีสนำเข้าแสนอร่อยนานาชนิดไวน์ชั้นเลิศหลากชนิดจากไวน์เซลล่าร์ อาหารสไตล์เอเชีย อาทิ อาหารญี่ปุ่นและอาหารจีน อาหารไทยรสชาติเผ็ดร้อน ซีฟู้ดตัวโตสดใหม่จากทะเล และ อีกมาก ตบท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยนานาชนิดที่พร้อมให้คุณได้เลือกลิ้มลองตลอดทั้งวัน

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 1269999 ต่อ ห้องอาหารวัวล่า! หรือ อีเมลล์ [email protected]

ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 น.– 15:00 น.

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น.– 22:30 น.

ซันเดย์บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น.– 15:00 น.

โซฟิเทล: โรงแรมหรูระดับโลก และความสง่างามสไตล์ฝรั่งเศส

โซฟิเทล เป็นแบรนด์โรงแรมหรูของฝรั่งเศสเพียงแบรนด์เดียวเท่านั้นในห้าทวีป โดยเปิดให้บริการถึง 120 โรงแรม ในกว่า 40 ประเทศ (ห้องพักจำนวนมากกว่า 30,000 ห้อง) โซฟิเทลนำเสนอโรงแรมและรีสอร์ทแบบร่วมสมัยที่ได้รับการดัดแปลงให้ตอบสนองกับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคที่มีความคาดหวังที่จะได้สัมผัสกับความสวยงาม คุณภาพ และการบริการที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงใหญ่ อาทิ กรุงปารีส ลอนดอน นิวยอร์ค หรือปักกิ่ง หรือจะเป็นโรงแรมฯ ที่ตั้งอยู่ไกลออกไปในดินแดนของประเทศโมรอคโค อียิปต์ เฟรนช์โปลินีเซีย หรือประเทศไทย ซึ่งโรงแรมโซฟิเทลแต่ละแห่งจะนำเสนอประสบการณ์อันแท้จริงของศิลปะแห่งความมีชีวิตชีวาของประเทศฝรั่งเศส

เยี่ยมชมเว็บไซได้ที่ www.sofitel.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์

โทร: 02-1269999 ต่อ 7300

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา