ซีพีเอ็นทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ฉลองตรุษจีนรับปีม้า “ CPN the Great Chinese New Year 2014 โชคลาภหลั่งไหล สุขใจได้เป็นจีน” กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๘:๒๕
ชู Collaboration Marketing ผนึกพันธมิตรทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ศูนย์วัฒนธรรมจีนประจำประเทศไทย สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป และไทยประกันชีวิต จัดฉลองตรุษจีนพร้อมกันทั่วประเทศในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 23 แห่ง จัดอีเว้นท์ยิ่งใหญ่และหาชมยาก เพื่อฉลองเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน

ตระการตากับอีเว้นท์สุดอลังการกับการแสดงบินตรงจากจีนอาทิ ระบำนกยูงมงคล เชิดสิงโต มังกรทอง กายกรรมสิงโตปักกิ่ง งิ้วอวกาศ และการแสดงการต่อสู้แบบกังฟูเส้าหลิน กังฟูพลังม้า ครั้งแรกกับการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุจากวัดหยวนทง เมืองคุณหมิงมาให้ชาวไทยได้สักการะรับสิริมงคล ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง “กิน เที่ยว ช้อป ไหว้ ไปกับดีเจบุ๊คโกะและดีเจเจได” และอั่งเปาอร่อยกับร้านดัง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ศูนย์วัฒนธรรมจีนประจำประเทศไทย สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป และ ไทยประกันชีวิต ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ “ CPN the Great Chinese New Year 2013” ภายใต้ธีม“โชคลาภหลั่งไหล สุขใจได้เป็นจีน” ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 2 มีนาคม 2557 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัล เฟสติวัล ทั้ง 23 แห่งทั่วประเทศ นำการแสดงสุดอสังการหาชมยากจากประเทศจีนบินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ระบำนกยูงมงคล กายกรรมสิงโตปักกิ่ง งิ้วอวกาศ และการแสดงการต่อสู้แบบกังฟูเส้าหลิน กังฟูพลังม้า กายกรรมเหินเวหา ครั้งแรกกับการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุจากวัดหยวนทง เมืองคุณหมิงมาให้ชาวไทยได้สักการะรับสิริมงคล และสุดยอดอาหารมงคล 4 มณฑลจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เช่น หมูหัน และเป็ดย่างจากมณฑลกว่างตง, พระกระโดดกำแพง จากมณฑลฮกเกี้ยน, ไก่เหวินซาง จากมณฑลไหหลำ, ขาหมูพะโล้ จากมณฑลซัวเถา พร้อมเพลิดเพลินกับสินค้าสุดพิเศษจากประเทศจีนเพื่อความเป็นมงคล และจากร้านค้ามากมายภายในศูนย์ การค้า นอกจากนั้นลุ้น แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง “กิน เที่ยว ช้อป ไหว้ ไปกับดีเจบุ๊คโกะ และดีเจเจได” และอั่งเปาอร่อยกับร้านดัง

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “ซีพีเอ็นได้ให้ความสำคัญกับเทศกาลตรุษจีนเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นประเพณีของคนไทยเชื้อสายจีนที่สำคัญของปี และจะเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างมาก ทั้งการทำความสะอาดบ้านและซื้อของใหม่เข้าบ้าน การเตรียมของไหว้ และการเดินทางท่องเที่ยว ซีพีเอ็นจึงได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดแคมเปญ “CPN the Great Chinese New Year 2014 โชคลาภหลั่งไหล สุขใจได้เป็นจีน” ทั้งศูนย์การค้า 23 แห่งทั้งประเทศ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและอัดอีเว้นท์เต็มที่โดยการนำการแสดงหาชมยากมาแสดงในช่วงตรุษจีนนี้ เพื่อมอบโชคลาภให้กับพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งเรายังคงมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยของประชาชนกลับมาคึกคัก และเพิ่มจำนวนคนเข้าศูนย์การค้ากว่า 10-20% ซึ่งมีโปรโมชั่นและสินค้าพิเศษๆ ที่เหมาะช่วงเทศกาลตรุษจีนให้เลือกซื้อมากมายพร้อมกับส่วนลดจากร้านค้า และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนั้น ยังได้ร่วมลุ้นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง Best of Luck กินเที่ยว ช้อป ไหว้ ไปกับดีเจสุดฮิตแห่งยุคอย่างดีเจบุ๊คโกะและดีเจเจได”

ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลนอกจากจะได้เพลิดเพลินรายการส่งเสริมการขาย การแสดงที่ส่งตรงจากประเทศจีน การออกร้านโดยเฉพาะสินค้ามงคลและอาหารจีนที่หาชิมยากแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโชค 3 ชั้น โชคที่ 1 ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง Best of Luck กินเที่ยว ช้อป ไหว้ ไปกับดีเจสุดฮิตแห่งยุคอย่างดีเจบุ๊คโกะและดีเจ มูลค่า 66,000 บาท จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รับ 1 สิทธิ์ลุ้น เมื่อช้อปครบ1,000.- ขึ้นไป พิเศษ ! รับ 3 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด โชคที่ 2 รับฟรี อั่งเปาอิ่มอร่อยกับร้านดัง มูลค่า 200 บาท สุดพิเศษเพียง 4 วันเท่านั้น 29 ม.ค.-1 ก.พ. 57 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป ช้อปครบเพียง 4,000 บาท สำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดก็ได้รับสิทธิ์นี้ โชคที่ 3 สิทธิพิเศษเหนือใครเฉพาะลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด ช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไป เพียงโชว์บัตรไทยไลฟ์การ์ดพร้อมใบเสร็จรับเงิน รับฟรี! Tops Gift Voucher มูลค่า 100 บาท

ซีพีเอ็นคาดว่าแคมเปญ “CPN the Great Chinese New Year 2014 โชคลาภหลั่งไหล สุขใจได้เป็นจีน” จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าดั่งเช่นที่ผ่านมา จึงใคร่ขอเชิญสัมผัสบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนพร้อมรับโชคลาภได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลตั้งแต่ 29 มกราคม – 2 มีนาคม 2557 ดูรายละเอียดแคมเปญและกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.centralworld.co.th, www.centralplaza.co.th, www.centralfestival.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

ภัทรวรรณ ราตรีสวัสดิ์ โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4119 โทรสาร 0-2264-5575

สุนัดดา วัดอ่อน โทร.0-2667-5555 ต่อ 4105

e-mail: [email protected] Website: www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา