UrtheCast ถ่ายทอดสดการติดตั้งกล้องบนสถานีอวกาศนานาชาติ

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๗:๓๐
ในวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตั้งแต่เวลา 6.10 น.ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก (14.10 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช) กล้องจับภาพพื้นโลกจำนวน 2 ตัวของบริษัท UrtheCast ได้รับการติดตั้งบนสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS) ในส่วนของประเทศรัสเซีย โดยมีการถ่ายทอดสดเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ www.urthecast.com/spacewalk

นักบินอวกาศชาวรัสเซีย โอเล็ก โคทอฟ และเซอร์เกย์ เรียซานสกี ได้เดินในอวกาศเพื่อติดตั้งกล้องของ UrtheCast ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มีการติดตั้งกล้องมาก่อนหน้านี้และถูกถอดออกไประหว่างการเดินในอวกาศครั้งก่อนเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556

หลังติดตั้งกล้องเสร็จเรียบร้อย UrtheCast จะเริ่มทำการปรับกล้องเพื่อเตรียมถ่ายทอดวิดีโอภาพพื้นโลกในรูปแบบ Ultra HD เป็นครั้งแรก

สำหรับข้อมูลเพิ่ม กรุณาเข้าชม www.urthecast.com

เกี่ยวกับ UrtheCast Corp.

UrtheCast Corp. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่ตั้งอยู่ในแวนคูเวอร์ บริษัทกำลังพัฒนาการถ่ายทอดวิดีโอภาพพื้นโลกจากอวกาศในรูปแบบ Ultra HD และ full color เป็นครั้งแรกของโลก บริษัทร่วมมือกับหุ้นส่วนด้านอวกาศที่มีชื่อเสียงทั่วโลกเพื่อพัฒนา เปิดตัว รวมถึงคาดว่าจะติดตั้งและใช้งานกล้อง 2 ตัว บนสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS) ในส่วนของประเทศรัสเซีย วิดีโอและภาพจากกล้องจะเชื่อมโยงลงมาที่สถานีภาคพื้นดินทั่วโลก และแสดงบนเว็บไซต์ของ UrtheCast หรือถูกส่งไปยังหุ้นส่วนและลูกค้า กล้องของ UrtheCast จะให้ภาพวิดีโอและภาพนิ่งของโลกที่มีความคมชัดสูง ซึ่งช่วยในการเฝ้าติดตามสภาพแวดล้อม การให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม เหตุการณ์ทางสังคมต่างๆ พื้นที่ทางการเกษตร เป็นต้น ทั้งนี้ หุ้นสามัญของ UrtheCast ซื้อขายในตลาดหุ้นTSX ในชื่อ ‘UR’

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย “ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า” ตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายหลักทรัพย์ของแคนาดา ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าประกอบด้วยข้อความที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคต อาทิ ข้อความเกี่ยวกับความสำเร็จของการเดินในอวกาศเพื่อติดตั้งกล้อง, การใช้งานกล้อง, การถ่ายทอดวิดีโอและภาพ, การเสนอขายผลิตภัณฑ์ และผู้ที่คาดว่าจะมาเป็นลูกค้าของบริษัท ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ามีปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์หรือประสิทธิภาพการดำเนินงานที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่กล่าวถึงหรือกล่าวเป็นนัยในข้างต้น ปัจจัยเสี่ยงดังกล่าวครอบคลุมถึงปัจจัยต่างๆ ที่แสดงไว้ในหนังสือชี้ชวนฉบับย่อของบริษัท ลงวันที่ 12 ธันวาคม 2556 ซึ่งสามารถดูได้ที่www.sedar.com ทั้งนี้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอ้างอิงจากสมมติฐานเกี่ยวกับความเสี่ยงและปัจจัยต่างๆที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ในหนังสือชี้ชวน และใน SEDAR รวมทั้งอ้างอิงจากการคาดการณ์และความเห็นต่างๆของทีมผู้บริหาร ณ วันที่จัดทำแถลงการณ์ฉบับนี้ขึ้น UrtheCast ไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ เว้นแต่กฏหมายหลักทรัพย์แคนาดากำหนด ผู้อ่านไม่ควรยึดถือข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มากเกินไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อ

คริสเตียน ดาร์บีไชร์

โทร. +1-587-352-5053

อีเมล: [email protected]

(UR.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา