"ท่าเรือประจวบ" เปิดตัวเว็บไซต์ “www.ppc.co.th” รองรับการสื่อสารเต็มรูปแบบ

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๐๑
ปัจจุบันธุรกิจการขนส่งมีความหลากหลายและมีการแข่งขันสูง ดังนั้นเพื่อตอบสนองต่อสภาพการแข่งขัน และความต้องการของลูกค้า รวมถึงผู้ที่ต้องการข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ ในรูปแบบต่างๆ บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด หรือ PPC จึงเปิดตัวเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในอนาคต

"ถาวร คณานับ" กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด บอกว่า ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ “พีพีซี” ได้สร้างและจะเปิดให้บริการเว็บไซต์ www.ppc.co.th ซึ่งเป็นเว็ปไซต์ของบริษัทฯ ที่เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของ “พีพีซี” ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับการบริหารงานท่าเรือเอกชน เพื่อเจาะตลาดกลุ่มโลจิสติกส์ เนื่องจากพบว่าที่ผ่านมาผู้ใช้บริการบางส่วนต้องการข้อมูลเกี่ยวกับท่าเรือ ทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีเว็ปไซต์ จึงได้สร้างเว็ปไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า คู่ค้าและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ซึ่งภายในเว็บไซต์พัฒนาให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน และสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทคือ “ มุ่งมั่นเป็นท่าเรือมาตรฐานสากลในฝั่งอ่าวไทย พร้อมใส่ใจชุมชนและสิ่งแวดล้อม ” โทนสีโดยรวมของเว็บไซต์แสดงถึงเอกลักษณ์ขององค์กร และเป็นการใช้เทคโนโลยีใหม่ ที่เป็นมิตรกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต สามารถรองรับกับอุปกรณ์ดังกล่าวโดยปรับภาพหน้าจอให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านทางอุปกรณ์นั้นๆ อีกด้วย

"ถาวร" กล่าวเพิ่มเติมว่า ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจด้านการขนส่ง ท่าเทียบเรือน้ำลึกในฝั่งอ่าวไทย พีพีซีมีการพัฒนาข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับทางด้านธุรกิจของเรา เพื่อเผยแพร่ให้กับลูกค้าคู่ค้าและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง

"ท่าเรือประจวบ หรือ “พีพีซี” เล็งเห็นความสำคัญของการใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ มาผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งในขั้นตอนการใช้บริการของลูกค้า ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับการบริหารงานท่าเรือ ดังนั้น ในปี 2557 พีพีซีจึงสร้างเว็ปไซต์นี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ด้วยการเชื่อมโยงข้อมูลบริษัทในเครือสหวิริยาที่เกี่ยวข้องเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มศักยภาพที่เต็มรูปแบบให้กับเว็ปไซต์นี้ในการค้นหาข้อมูล"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ