เรือนเวลา Pink Collection [พิงค์ คอลเล็คชั่น] เติมไอเดียเก๋ๆ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๔๖
“วาเลนไทน์” ปีนี้ มาเยือนพร้อมลมหนาวที่แสนโรแมนติก หลายๆ คน กำลังคิดและกังวัลว่า จะซื้อหาอะไรมาเป็นขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อสื่อคุณค่าความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันอย่างมีความหมาย โดยผู้รับประทับใจมากที่สุด สิ่งหนึ่งที่เดินทางควบคู่มากับความสัมพันธ์ที่มีค่านั้น ก็คือ “กาลเวลา” ในปีนี้ ไซโก ผู้นำนวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาจากประเทศญี่ปุ่น จึงได้เตรียม เรือนเวลา ในกลุ่ม Pink Collection [พิงค์ คอลเล็คชั่น] จากแบรนด์ ไซโก, อัลบา และ ไซโก คล็อก ที่มีตัวเรือนสีชมพูอ่อนในสไตล์หวานๆ เก๋ๆ มาเป็นช้อยส์ให้เลือกหลากรุ่นด้วยกัน คือ

SEIKO Lukia Open-Heart [ไซโก ลูเคีย โอเพ่นฮาร์ท] นาฬิกาคลาสสิค ดีไซน์สุดหรู สายหนังจระเข้ รับกับขอบตัวเรือน “สีโรสโกลด์” หน้าปัดประดับคริสตัลสวาลอฟสกีรูปพระจันทร์เสี้ยว ส่งให้ไซโก ลูเคีย โอเพ่นฮาร์ท เรือนนี้ สง่างาม สวยหวาน ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย เหมาะจะเป็นของกำนัลที่แสนประทับใจ

ถัดมา คือ ALBA Sweet Heart [อัลบา] เรือนเวลาแฟชั่นดีไซน์สุดชิค เหมาะกับผู้หญิงบุคลิกหวานๆ ช่องแสดงวันที่ ดีไซน์เป็นรูปหัวใจ ลอยเหนือหน้าปัด แสดงความรู้สึกว่า “รักเธอ” หน้าปัดและตัวเรือนเป็นสแตนเลสชั้นดี สีโรสโกลด์ ปลายเข็มวินาทีดีไซน์เป็นรูปหัวใจเก๋ สาวๆ คนไหนได้รับในวัน “วาเลนไทน์” ต้องยิ้มกว้าง…เปิดใจผูกพันอย่างไม่ลังเล ในราคาเพียง ..4,500…บาท

หรือจะเลือกเป็นเรือนเวลา คู่บ้าน…คู่ห้องนอน SEIKO CLOCKS Happy Tweet [ไซโก คล็อกส์ แฮปปี้ ทวีต] นาฬิกาตั้งโต๊ะดีไซน์สุดน่ารัก ตัวเรือนดีไซน์เป็นบ้านหลังน้อยสีแดงสดใส พร้อมเสียงปลุก “นกน้อย” เพิ่มความสดชื่นในยามตื่น เพื่อสื่อถึงความรักแสนห่วงใยอย่างอบอุ่น ในราคาเพียง 1,320 บา ท

สำหรับ ผู้ที่ต้องการ “เรือนเวลา” ที่สื่อถึงความรักสไตล์คลาสสิค แนะนำ SEIKO CLOCKS Neo Classic

“ด้วยตัวเรือนทรงกลมโทนสีขาว มีเราอยู่คู่ทุกขณะ ก็น่าสนใจไม่น้อย ใช้ประดับไว้ในบ้าน โดยเฉพาะในห้องนอน ก็ดูสื่อได้ถึงความบริสุทธิ์ที่จริงใจ ด้วยฟังก์ชั่นลูมิไบร์ทบอกเวลาได้สุดแจ่มแจ๋ว แม้ในที่แสงน้อย ผู้ได้รับของขวัญชิ้นนี้ แฮปปี้สุดๆ แน่นอน ในราคาเพียง 750 บาท

เลือกสรรของขวัญรับ “วาเลนไทน์” สื่อถึงความหมายอย่างมีคุณค่า ด้วยกาลเวลาที่อยู่คู่กัน เพื่อมอบเป็นขวัญชิ้นพิเศษ ให้กับคนที่รัก แนะนำ Pink Collection [พิงค์ คอลเล็คชั่น] จากครอบครัวไซโก สามารถเลือกซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไซโกและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/SeikoClub, www.albathailand.com และ www.facebook.com/ALBAThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา