บิ๊กซีจับมือมหาดไทย เปิดบริการจดทะเบียนสมรสที่จุดบริการอำเภอยิ้มในบิ๊กซี ในงาน "เปิดตำนานรัก 14 กุมภาวาเลนไทน์"

จันทร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๕:๓๓
บิ๊กซีเชิญคู่รักทั่วไทย “เปิดตำนานรัก 14 กุมภาวาเลนไทน์” จับมือมหาดไทย เปิดบริการจดทะเบียนสมรสที่จุดบริการอำเภอยิ้ม ในบิ๊กซี

นายเนติธร ประดิษฐ์สาร ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บิ๊กซีให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่สำคัญของสมาชิก

ในชุมชน รวมทั้งพิธีมงคลสมรส และโดยที่ทุกปี จะมีคู่รักทั่วประเทศนิยมจดทะเบียนสมรสและจัดพิธีมงคลสมรสในวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นจำนวนมาก บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ด้วยความร่วมมือกับกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ขอเชิญชวนคู่รักจดทะเบียนสมรสฉลอง วันวาเลนไทน์สุดหวานร่วมกับผู้บริหารของกระทรวงมหาดไทย ในงาน “เปิดตำนานรัก 14 กุมภาฯ วาเลนไทน์” ซี่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ณ จุดบริการอำเภอยิ้ม ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดยปีนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าสามารถจัดพิธีจดทะเบียนสมรสได้ที่จุดบริการอำเภอยิ้ม 13 สาขา ได้แก่ กระบี่ ขอนแก่น นครปฐม นครสวรรค์ ราชบุรี อุบลราชธานี ระยอง ชัยภูมิมหาสารคาม สมุทรปราการ พระนครศรีอยุธยา ฉะเชิงเทรา และอุดรธานี2 และยังมีบิ๊กซีอีก 2 สาขาคือสกลนครและชุมพร ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมหลักของทางจังหวัด”

“กล่าวได้ว่าบิ๊กซีเป็นห้างค้าปลีกหนึ่งเดียวในโลกที่สามารถจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการในห้างได้ ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในแต่ละปี ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มีผู้มาจดทะเบียนสมรสเฉลี่ย 50 – 60 คู่ต่อสาขา โดยเฉพาะปีที่ผ่านมามีผู้มาจดทะเบียนสมรสที่บิ๊กซีทั้งหมดรวมทั้งสิ้นกว่า 545 คู่ สาขาที่มีผู้มาจดทะเบียนสมรสสูงสุดคือสาขาอุดรธานี2 มีผู้มาจดทะเบียนสมรสถึงเกือบหนึ่งร้อยคู่ด้วยกัน ในบางสาขาไม่ได้มีกิจกรรมเพียงแค่การจดทะเบียนสมรส แต่ยังมีการประกอบพิธีมงคลสมรสที่เต็มรูปแบบ ทั้งขบวนแห่ขันหมาก พิธีทางสงฆ์ และพิธีประสาทน้ำพระพุทธมนต์ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด หรือปลัดอำเภอ ให้เกียรติมาเป็นประธานในการจดทะเบียนสมรส มอบของที่ระลึกรวมทั้งร่วมถ่ายภาพกับคู่รักเป็นที่ระลึกด้วย”

“ในปีนี้ การจัดงานจะยังคงมีกิจกรรมที่หลากหลาย และคาดว่าจะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เพราะตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์และเป็นวันหยุดยาว ซึ่งการจดทะเบียนที่บิ๊กซีก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการจดทะเบียนในวันหยุดนี้ด้วย การให้บริการจดทะเบียนสมรสนี้จะมีขึ้นระหว่างเวลา 09.00-15.00 น. โดยทุกสาขาที่ร่วมกิจกรรมจะมีการประดับตกแต่งซุ้มถ่ายภาพ และผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด หรือนายอำเภอจะมาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับคู่สมรส นอกจากนี้ทางบิ๊กซียังได้จัดเตรียมอาหารว่างและของที่ระลึกให้กับคู่สมรสอีกด้วย สำหรับสาขาสกลนคร เนื่องจากมีการปรับปรุงพื้นที่จุดบริการอำเภอยิ้ม จึงมีกิจกรรมเพียงจุดถ่ายภาพและมอบของที่ระลึก ส่วนสาขาชุมพร ทางบิ๊กซีไเข้าร่วมพิธีใหญ่ของทางจังหวัด ซึ่งมีการจัดงานที่เขามัทรี บริเวณหาดทรายรี โดยทางบิ๊กซีได้จัดเตรียมรถบริการรับส่งคู่สมรสที่จะเข้าร่วมพิธี เมื่อเสร็จพิธีการแล้วจะมีกิจกรรมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนายอำเภอพร้อมทั้งรับประทานอาหารว่างร่วมกันที่บิ๊กซี” นายเนติธรฯ กล่าว

นอกจากกิจกรรมจดทะเบียนสมรสดังกล่าวแล้ว ในส่วนของรายการส่งเสริมการขายช่วงวาเลนไทน์นี้ บิ๊กซียังได้จัดรายการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์หลากหลายตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ที่นำมาจัดรายการในราคาพิเศษ ในรายการ “เซ้นส์ ออฟ บิวตี้ สวยวิ้งรับวาเลนไทน์ ที่บิ๊กซี” เช่น อุปกรณ์ทำผมหลากหลายประเภท แชมพู ครีมนวดผม ครีมเปลี่ยนสีผม ครีมอาบน้ำ โลชั่นถนอมผิว ครีมบำรุงผิวหน้า-ผิวกาย ครีมลดเลือนริ้วรอย รวมถึงเครื่องสำอางประเภทสีสันหลากหลายแบรนด์ โดยนำมาจัดรายการพิเศษ อาทิ ซื้อ 2 แถม 1 ซื้อชิ้นแรกราคาปกติ ชิ้นที่สองลด 50% ซื้อครบตามจำนวนที่กำหนด รับสินค้าขนาดทดลองฟรี ส่วนลดพิเศษในคูปองท้ายใบเสร็จเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ รวมทั้งสินค้าแจกแถม อาทิ กระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น นอกจากนี้สมาชิกบิ๊กการ์ดยังได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในแผนกสุขภาพและความงาม ครบทุก 359 บาท รับทันทีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 30 บาท เพื่อนำมาใช้แทนเงินสดในการซื้อครั้งต่อไป ขณะเดียวกันสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ปกติของสมาชิกบิ๊กการ์ด อาทิ คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จหรือการแลกซื้อชุดเครื่องครัวยังคงมีเหมือนเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา