“หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2014” เปิดไร่ไวน์ไทยชั้นดี พร้อมเก็บเกี่ยวผลองุ่นประจำปี ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๓๔
ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต้นกำเนิดไวน์ไทยคุณภาพ “มอนซูน แวลลีย์” โดยสยาม ไวเนอรี่ ชวนนักท่องเที่ยวและเหล่าคนรักไวน์ไปเยี่ยมเยือนไร่องุ่นอีกครา เทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตประจำปี 2557 หรือ “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2014” ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม ที่กำลังจะถึงนี้

นักท่องเที่ยวจะชื่นชมเถาองุ่นสีเขียวขจีที่กำลังเปล่งสะพรั่งออกผลองุ่นเต็มไร่ฯ พร้อมดื่มด่ำกับความสวยงามของไร่องุ่นสุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายที่จัดเตรียมไว้รอให้ทุกท่านได้มาสัมผัสตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้ อาทิเช่น การเก็บผลองุ่นสดๆ จากต้นองุ่นด้วยตัวท่านเอง การเพนท์ฉลากบนขวดไวน์ซึ่งท่านจะได้รับขวดไวน์ที่ได้รังสรรค์เป็นของขวัญสุดพิเศษแด่คนที่ท่านรักเพียงชิ้นเดียวในโลก ไม่เพียงเท่านั้นในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ท่านจะได้รื่นรมย์กับดนตรีแจ๊สในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก นอกจากความพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ร้านอาหารเดอะศาลา ไวน์ บาร์ แอนด์ บิสโทร จุดพักผ่อนหย่อนใจใจกลางไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ยังเตรียมเมนูอาหารสุดพิเศษที่มีเฉพาะช่วงเทศกาลนี้ไม่ต้อนรับท่านอีกด้วย

* โปรดติดตามรายละเอียดใน www.huahinhills.com และ www.facebook.com/huahinhills

สำหรับกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของ “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล” คือ “ฮาร์เวส ฟูลมูน ดินเนอร์” หรือกิจกรรมดินเนอร์กลางไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ในคืนพระจันทร์เต็มดวง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557 เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณสี่โมงเย็นเป็นต้นไป เพื่อเอาใจคนรักไวน์ที่อยากลิ้มลองอาหารอันเลิศรสที่จับคู่เข้ากันอย่างเยี่ยมยอดกับไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม มอนซูน แวลลีย์ ในแพ็คเกจประกอบไปด้วย บริการรับ-ส่งจากตัวเมืองหัวหิน (วิลล่า มาร์เก็ต) ไปยังไร่ฯ เพื่อไปร่วมกิจกรรมเก็บเกี่ยวผลองุ่นและย่ำองุ่นตามวิถีการทำไวน์แบบดั้งเดิม จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ดื่มด่ำไวน์ไทยมอนซูน แวลลีย์ พร้อมกับรับประทานดินเนอร์สไตล์บาร์บีคิว และชมการแสดงพิเศษที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกภายใต้แสงจันทร์ โดยมีดนตรีไพเราะบรรเลงขับกล่อมตลอดทั้งคืน สนนราคาแพ็คเกจ “ฮาร์เวส ฟูลมูน ดินเนอร์” เพียง 3,200++ บาทต่อหนึ่งท่าน จำกัดเพียง 80 ที่นั่งเท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ โทร 081-7018874-5, 081-701-0222 หรือเยี่ยมชม www.huahinhills.com และร่วมเป็นแฟนของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้ใน Facebook ที่www.facebook.com/huahinhills พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวทาง instagram ได้ที่ @siam_winery

สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ภาวิณี เอราวัน / ปัญจพล ดิศผดุง บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-260-5820 ต่อ 119/124 อีเมล์ [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3