โครงการอบรมและประกวดถ่ายภาพชิงกล้อง Nikon D5300 มูลค่ากว่า 35,000 บาท

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๐๒
นิตยสารเที่ยวรอบโลก แบร์ฟุท ร่วมกับ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญผู้มีใจรักในการถ่ายภาพ ร่วม¬กิจกรรมอบรมถ่ายภาพ ในหัวข้อ “ถ่ายภาพสวยได้ในวันเดียว” โดยวิทยากรรับเชิญ ชาธร โชคภัทระ ช่างภาพผู้คร่ำหวอดในวงการ กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม 2557 ณ คุ้มวิมานดิน จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมลงสนามทดสอบการถ่ายภาพที่วัดโพธิ์บางคล้า และ ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ในราคาเพียง 500 บาท หมดเขตรับสมัคร 10 มีนาคม 2557

เพียงโพสต์ภาพที่ถ่ายด้วยกล้องนิคอนและบอกชื่อรุ่นกล้องที่ใช้ถ่ายภาพนั้น พร้อมบอกเหตุผลที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการถ่ายภาพครั้งนี้ รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพประเภทที่สนใจเป็นพิเศษ ทางหน้ากิจกรรมเฟซบุ๊คเที่ยวรอบโลก และเฟซบุ๊กแบร์ฟุท ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกภาพผู้สมัคร 25 คน เพื่อเข้าร่วมอบรม ผู้เข้าร่วมอบรมมีสิทธิ์ลุ้นร่วมประกวดถ่ายภาพชิงรางวัลกล้องนิคอน รุ่น D5300 พร้อมเลนส์ 18-55 มม.

ติดตามกติกาการสมัครและรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่หน้ากิจกรรมของ Facebook นิตยสารเที่ยวรอบโลก Travel Around The World Magazine และ Facebook นิตยสารแบร์ฟุท BAREFOOT magazine หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2972-4266 ต่อ 132, 127

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3