ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวกรมธรรม์ควบการลงทุน “พรูซิเคียวร์ ลิงค์ – ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว”

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๖:๒๗
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทยเปิดตัวกรมธรรม์ควบการลงทุน “พรูซิเคียวร์ ลิงค์ – ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว”ได้รับความคุ้มครองชีวิต พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนการลงทุนที่สูงกว่า

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) (“ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด”) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “พรูซิเคียวร์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว ” หรือ PRUsecure link – SP ซึ่งเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุนแบบใหม่ที่มีความยืดหยุ่น โดยสามารถสับเปลี่ยนกองทุนภายใต้กรมธรรม์ได้ฟรีถึง 4 ครั้งต่อปีกรมธรรม์ ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว (Single Premium) ขั้นต่ำ 50,000 บาท และซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุ หรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร แนบท้ายกรมธรรม์ได้

มร. รามากริชนัน ซับบรามาเนียน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด กล่าวว่า หนึ่งในกลยุทธ์หลักของสายงายบุคคลธนกิจ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ในปีนี้คือการเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินสำหรับลูกค้าในกลุ่มธนาคารพิเศษและธนาคารระหว่างประเทศ (Priority and International Banking: PIB) โดยจากการสำรวจของธนาคารฯ พบว่า ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ซึ่งมีฐานทรัพย์สินอยู่กับธนาคารฯ ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ต้องการลงทุนในกองทุนที่มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่า และวางแผนทางการเงินได้อย่างมีอิสระมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง “พรูซิเคียวร์ ลิงค์” จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี โดยการนำเสนอแนวทางให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนในเรื่องการลงทุนและความคุ้มครองชีวิตในเวลาเดียวกัน ซึ่งนอกจากที่ลูกค้าจะได้ผลประโยชน์จากการลงทุนในกองทุนชั้นนำแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังให้ความยืดหยุ่นในการปรับเพิ่มความคุ้มครองชีวิต จัดสัดส่วนการลงทุนในแต่ละพอร์ตให้สอดคล้องกับสถานการณ์ทางการเงินได้ตลอดเวลาเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสภาวะเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบัน”

“ในฐานะธนาคารระหว่างประเทศชั้นนำ เราได้ใช้เครือข่ายของธนาคารฯ ในต่างประเทศ องค์ความรู้ด้านการเงินและทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำปรึกษาในการวางแผนทางการเงินและการลงทุน ที่คำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก โดยธนาคารฯ หวังว่า “พรูซิเคียวร์ ลิงค์” จะสามารถเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ธนาคารฯ เจริญเติบโตและช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงินให้ลูกค้าธนาคารฯ มากยิ่งขึ้น” มร. รามากริชนัน กล่าวเสริม

มร.บินายัค ดัตตา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 จวบจนถึงวันนี้นับเป็นระยะเวลากว่า 12 ปี ที่ทั้งสององค์กรร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการประกันชีวิตผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ซึ่งได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือจากธนาคารด้วยดีเสมอมา และครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุน ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคงได้เป็นอย่างดี”

พรูซิเคียวร์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว เป็นกรมธรรม์ที่ให้โอกาสลูกค้าได้รับผลตอบแทนสูงจากการลงทุนผ่านกองทุนชั้นนำที่ได้รับคัดเลือกตามมาตรฐานพรูเด็นเชียลหลายกองทุนภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียว ลูกค้าสามารถเลือกรับความคุ้มครอง และบริหารการลงทุนเบ็ดเสร็จในกรมธรรม์เดียว ซึ่งจะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้ามากกว่าการทำประกันชีวิตทั่วไป และมีโอกาสรับผลตอบแทนที่มากกว่าและยังสามารถจัดสรรหน่วยการลงทุนในแต่ละกองทุนเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ทางการเงินได้ตลอดเวลา

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นของกรมธรรม์พรูซิเคียวร์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว (PRUsecure link - SP) คือ ความยืดหยุ่นและสภาพคล่องสูง โดยบริษัทให้สิทธิ์ลูกค้าสามารถชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษได้ตลอดเวลา หรือหากมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ก็สามารถถอนเงินบางส่วนหรือทั้งหมดจากกรมธรรม์ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสับเปลี่ยนกองทุน (Fund Switching) ให้สอดคล้องกับสภาวะตลาด โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการสับเปลี่ยนกองทุนภายใต้กรมธรรม์ได้ฟรีถึง 4 ครั้งต่อปี พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ได้คัดเลือกกองทุนประเภทต่าง ๆ อาทิ กองทุนรวมตลาดเงิน กองทุนรวมผสม กองทุนรวมตราสารทุน และอยู่ระหว่างดำเนินการคัดเลือกกองทุนประเภทอื่น ๆ เพิ่มเติม โดยเป็นไปตามที่ได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ดังนั้น ลูกค้ามีโอกาสในการรับผลตอบแทนที่เพิ่มสูงขึ้น ได้รับความสะดวกในบริหารกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครอง และการลงทุนในกรมธรรม์เดียวกัน มีความยืดหยุ่นกว่าด้วยการปรับเปลี่ยนทิศทางการลงทุนตามสถานการณ์ทางการเงิน และมั่นใจด้วยความคุ้มครองประกันชีวิต ซึ่งจะได้เงินชดเชยฯ ไม่น้อยกว่า 125% ของเบี้ยประกันภัย

กรมธรรม์พรูซิเคียวร์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว รับประกันภัยบุคคลชาย-หญิงอายุ ตั้งแต่ 1 เดือนถึง65 ปี ในจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 50,000 บาท และสูงสุด 50 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ทุกสาขา หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคาร โทร. 1595

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ