ทีเอ็นที เสนอแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้งานผ่าน “มายทีเอ็นทีดอทคอม” ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษาภาคม 2557

อังคาร ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๒
บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ เสนอแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการผ่านเว็บไซต์มายทีเอ็นทีดอทคอม (myTNT.com) รับฟรี บัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มูลค่า 200 บาท เมื่อมีการสั่งบริการส่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ครบ 5 รายการแรก และ รับเพิ่มอีก 500 บาท เมื่อใช้บริการออนไลน์ในอีก 25 รายการถัดไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2557

มายทีเอ็นทีดอทคอม มอบการบริการที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบออนไลน์ จะสามารถติดตามสถานะและบริหารจัดการสินค้าระหว่างการขนส่งได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ ระบบยังจัดเก็บข้อมูลการใช้บริการเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานสำหรับการส่งสินค้าในครั้งต่อไป รวมถึงการแจ้งค่าบริการขนส่งสินค้าแบบออนไลน์ซึ่งสะดวกสบายต่อการใช้งานสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการระหว่างประเทศ

ทีเอ็นที เอ็กซเพรส มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยการให้บริการออนไลน์ผ่านมายทีเอ็นทีดอทคอมเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่เมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 พร้อมด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 200 ประเทศทั่วโลก การันตีได้ถึงประสิทธิภาพและความชำนาญในธุรกิจ ที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจในการบริการได้อย่างสูงสุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนทีเอ็นที 1721 ตลอด 24 ชั่วโมง อีเมล์ [email protected] หรือติดต่อโดยตรงกับตัวแทนฝ่ายขายของท่าน

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณธันยาภรณ์ กาญจนะโหติ (หญิง)

PR Executive

Vivaldi Public Relations

โทรศัพท์: 02 612 2253 ต่อ 106

แฟกซ์: 02 612 2254

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.vivaldipr.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3