ฮันนี่เวลล์ เปิดตัวสินค้าแบรนด์ใหม่ “Youjie” ในประเทศไทย

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๑๗
Youjie มุ่งเจาะตลาดที่มีการเติบโตสูง และเป็นทางเลือกที่ง่ายและดีกว่าในการเก็บข้อมูล

ฮันนี่เวลล์ สแกนนิ่ง แอนด์ โมบิลิตี้ (Honeywell Scanning & Mobility) ประกาศเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Youjie” ในประเทศไทย ระหว่างการสัมมนาซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ โดยแบรนด์ Youjie จะพุ่งเป้าไปที่ตลาด AIDC ระดับกลาง-ล่างของเอเชียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าให้กับลูกค้าที่ต้องการอุปกรณ์เก็บข้อมูลที่ใช้งานง่าย

ในการสัมมนาดังกล่าว Youjie ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ 4 รายการ ซึ่งรวมถึงเครื่องอ่านบาร์โค้ดชนิดเลเซอร์แบบ 1 มิติ, เครื่องอ่านบาร์โค้ดชนิดจับภาพแบบ 2 มิติ และเครื่องอ่านบาร์โค้ดชนิดเลเซอร์แบบอ่านได้หลายทิศทางและยึดติดกับที่ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Youjie ออกแบบโดยคำนึงถึงความคุ้มค่าเป็นหลัก จึงมีประสิทธิภาพดีกว่าและมีความน่าเชื่อถือมากกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์โลว์คอสต์ของเจ้าอื่น ผลิตภัณฑ์ของ Youjie สามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งในภาคค้าปลีก การผลิต โลจิสติกส์ ภาครัฐ และสำนักงานอัตโนมัติ โดยเฉพาะเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบเส้นเดียวรุ่น ZL2200 ที่ใช้ระบบอ่านบาร์โค้ดแบบใหม่ที่บริษัทคิดค้นเองซึ่งมีประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุด นับเป็นการปฏิวัติครั้งใหม่ในอุตสาหกรรม AIDC

นอกจากนี้ พันธมิตรของฮันนี่เวลล์ในประเทศไทยยังได้รับการแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมช่องทางการตลาดใหม่ของแบรนด์ Youjie โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมโปรแกรมการพัฒนาธุรกิจในหัวเมืองชั้น 2-5 ในประเทศไทยจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งสินค้าตัวอย่างสำหรับจัดแสดง ตลอดจนเงินทุนพัฒนาตลาดสำหรับนำไปทำกิจกรรมการตลาดต่างๆ

ฮันนี่เวลล์รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสมากมายที่จะได้รับจากการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ Youjie ในประเทศไทย” ตะวัน จันแดง ผู้จัดการประจำประเทศไทยของฮันนี่เวลล์ สแกนนิ่ง แอนด์ โมบิลิตี้ กล่าว “จากการทำวิจัยตลาดทำให้เราทราบว่า ลูกค้าต้องการผลิตภัณฑ์ทางเลือกในตลาดกลาง-ล่าง ซึ่งต้องมีประสิทธิภาพดีตรงตามความต้องการและต้องมีต้นทุนที่ประหยัดกว่าด้วย ดังนั้นสินค้าแบรนด์ Youjie ซึ่งใช้งานง่ายจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกใช้อย่างแน่นอน”

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.youjieaidc.com/

เกี่ยวกับ ฮันนี่เวลล์

ฮันนี่เวลล์ (NYSE: HON) (http://www.honeywell.com) คือบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและสหเทคโนโลยีซึ่งติดอันดับ Fortune 100 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านอวกาศ, เทคโนโลยีการควบคุมสำหรับอาคาร บ้านเรือน และโรงงานอุตสาหกรรม, ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์, เทอร์โบชาร์จเจอร์ และวัตถุดิบอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองมอร์ริสทาวน์ชิป รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ลอนดอน และชิคาโก กรุณารับชมข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.honeywellnow.com

ฮันนี่เวลล์ สแกนนิ่ง แอนด์ โมบิลิตี้ (HSM) คือผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับเก็บข้อมูลโดยอ่านข้อมูลด้วยแสงเลเซอร์และภาพ ได้แก่ คอมพิวเตอร์พกพาความทนทานสูง เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องตรวจจับความถี่วิทยุ ระบบประมวลผลด้วยเสียง และเครื่องพิมพ์ต่างๆ HSM มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรมการเก็บข้อมูลและการตรวจสอบอัตโนมัติ และพร้อมจัดหาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับเก็บข้อมูลให้แก่บริษัทในอุตสาหกรรมค้าปลีก เฮลธ์แคร์ ขนส่งและลอจิสติกส์ ที่ต้องการพัฒนาการดำเนินงานและยกระดับการให้บริการลูกค้า นอกจากนี้ HSM ยังนำเสนอซอฟต์แวร์ บริการ และโซลูชั่นระดับมืออาชีพที่มีความทันสมัย เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารข้อมูลและสินทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ของ HSM วางจำหน่ายไปทั่วโลกผ่านทางเครือข่ายผู้ค้าส่งและค้าปลีกที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HSM ได้ที่ http://www.honeywellaidc.com

แหล่งข่าว: ฮันนี่เวลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา