อิมแพ็ค เดินหน้าจัดงานบริหารจัดการอาคารแห่งเอเชีย BMAM EXPO ASIA 2014

พุธ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๗
อิมแพ็ค ประกาศจัดงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติ ด้านการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพยากรอาคารแห่งเอเชีย หรือ BMAM EXPO ASIA 2014 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 คาดการเติบโตของอาคารพาณิชย์และโรงงานในภูมิภาคอาเซียนช่วงเปิด AEC ช่วยต่อยอดให้งานประสบความสำเร็จ ดึงผู้ประกอบการเกี่ยวเนื่องธุรกิจอสังหาจากทั่วโลกร่วมจัดแสดงสินค้ามากกว่า 150 ราย ยอดผู้ซื้อร่วมเจรจาธุรกิจและสัมมนาตลอด 3 วันของการจัดงานรวม 15,000 คน

นายอาจิณเวท วงศ์ทอง ผู้จัดการโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้ดูแลการจัดการงาน BMAM Expo Asia 2014 เปิดเผยว่า กระแสการเตรียมความพร้อมรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ส่งผลให้หลายภาคส่วนตื่นตัวในการดำเนินแผนงานรับมือการเติบโตของธุรกิจนั้นๆ สำหรับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยก็เช่นเดียวกัน จากข้อมูลล่าสุดประเทศไทยมีประชากรมากถึง 67 ล้านคน ถือเป็นประเทศที่มีความหนาแน่นของอาคารพาณิชย์ รวมถึงโรงงานและที่อยู่อาศัยต่างๆ มากที่สุดในอาเซียน

โดยกรุงเทพมีจำนวนอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ของอาเซียนคิดเป็น 8 ล้านตารางเมตร และประเทศไทยมีโรงงานกว่า 140,000 โรง รวมถึงมีนิคมอุตสาหกรรมถึง 50 แห่ง ทำให้ไทยเป็นประเทศที่ถือว่ามีความพร้อมและเป็นที่สนใจของนักธุรกิจต่างชาติในการเข้ามาลงทุน ส่งผลทำให้ไทยมีการเติบโตทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ต่อเนื่องไปถึงธุรกิจด้านการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพยากรอาคารที่มีประสิทธิภาพสูงและได้มาตราฐานสากลพร้อมกันด้วย

เหตุนี้เพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทางฝ่ายโครงการ อิมแพ็ค จึงเตรียมที่จะจัดงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติ ด้านการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพยากรอาคารแห่งเอเชีย หรือ BMAM EXPO ASIA 2014 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 18 – 20 กันยายน 2557 อาคาร 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมุ่งหมายที่จะเป็นเวทีกลางรวบรวมการแสดงสินค้าและบริการ จัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมทั้งการประชุมนานาชาติ และการสัมมนาเชิงวิชาการต่างๆ จากมืออาชีพในวงการอสังหาที่เกี่ยวเนื่องกับการบริหารจัดการอาคารทั้งไทยและต่างประเทศมาให้ความรู้และชี้ทิศทางการเติบโตของอาคารประเภทต่างๆในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนรับการเปิดเออีซีด้วย

นายอาจิณเวท กล่าวเสริมว่า จากความสำเร็จของการจัดงานในครั้งที่ผ่านมา โดยมียอดผู้ซื้อเข้าชมงานกว่า 13,000 คน และผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนากว่า 1,200 คน จากแวดวงกลุ่มงานอาคาร โรงงาน และวงการการก่อสร้าง รวมถึงมีบริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ร่วมงานกว่า 150 บริษัท มานำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีด้านการบำรุงรักษาและบริหารจัดการอาคารจากทั่วโลกนำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ มาเปิดตัวกันในงาน BMAM Expo Asia 2013 มากมาย และจากผลสำรวจ 90% ของผู้แสดงสินค้าต่างพอใจกับผลตอบรับที่ได้จากงาน และ 89% ต่างเห็นว่างานนี้เป็นส่วนช่วยในการทำการตลาดให้แบรนด์ และตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี

รวมถึงได้ผู้แสดงสินค้ายังได้พบกับผู้มีอำนาจในการซื้อตัวจริง ทำให้มีเจรจาธุรกิจมากมาย คาดว่าจากความสำเร็จดังกล่าว จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับฐานลูกค้าเดิมและสร้างความน่าสนใจแก่ลูกค้าใหม่ร่วมจัดแสดงงานมากกว่า 150 บริษัท และยอดผู้ซื้อร่วมเจรจาธุรกิจและสัมมนาตลอด 3 วันของการจัดงานรวม 15,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา