VIGOTECH (วีโกเทค) ขยายตลาดเพิ่มยอดขายรุกอีคอมเมิร์ซ ง่ายในการเข้าถึง สะดวกในการซื้อ-ขาย

พฤหัส ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๔
VIGOTECH (วีโกเทค) รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ เปิดตัวบริการช็อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มช่องทางการจำหน่าย พร้อมพัฒนาระบบปฏิบัติการ การขนส่งและคลังสินค้า รองรับการเติบโต ตั้งเป้าหมายการเติบโตผ่านตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งปีแรก

นางสาววรรณนภา เรืองปรีชาเวช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโกเทค จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์ทางการเกษตร อาทิ เครื่องตัดหญ้า เครื่องพ่นยา สายส่งน้ำ เครื่องยนต์ปั่นไฟ เครื่องยนต์ปั๊มน้ำ เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ และสินค้าอุปกรณ์การเกษตรอีกมากมาย เปิดเผยว่า VIGOTECH (วีโกเทค) ได้เปิดช่องทางใหม่ในการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์โดยการเปิดตัวเว็บไซต์ช็อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ http://www.vigotech.co.th ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาทำรายการเลือกซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์แห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว และทันใจ

“ VIGOTECH (วีโกเทค) พร้อมที่จะก้าวเดินตามเทคโนโลยีที่หมุนเร็ว พร้อมปรับตัวทุกรูปแบบ เพื่อรองรับลูกค้าในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ VIGOTECH (วีโกเทค) โดยหาทุกช่องทางเพื่อให้แบรนด์ VIGOTECH (วีโกเทค) เป็นที่รู้จัก และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง และเพิ่มความสะดวก สบายในการซื้อ-ขาย และง่ายในการจับจองเป็นเจ้าของ โดย VIGOTECH (วีโกเทค)มีความมั่นใจ พร้อมเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นและตั้งเป้าหมายว่าน่าจะมีสัดส่วนรายได้จากการขายผ่านเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งปีแรกอย่างแน่นอน” นางสาววรรณนภากล่าว

ทั้งนี้ VIGOTECH (วีโกเทค) คาดหมายว่าจะมีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในการสั่งสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่โดยการใช้เครื่องมือเทคโนโลยีสารสนเทศให้เป็นประโยชน์ และช่วยผลักดันให้บริษัทก้าวขึ้นสู่จุดหมายแห่งการเป็นบริษัทที่จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือการเกษตรรายแรก ที่นำระบบการขายสินค้าออนไลน์มาใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า และพร้อมให้บริการกับลูกค้าในทุกกลุ่มงาน ทุกสายอาชีพ และมีผลิตภัณฑ์เพียงพอ ตอบสนองได้ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน VIGOTECH (วีโกเทค)พร้อมแล้ว!!! ที่จะก้าวสู่ตลาด ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ ขอการันตีด้วยสโลแกนของเราว่า “ทนทาน คุ้มค่า กล้ารับประกัน” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วีโกเทค จำกัด ถนนบางบอน 1 โทร.02-899-1889

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา