เคท แบลนเชตต์ ดาราสาวเจ้าของรางวัล Academy Award และ เอสเค-ทู โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ เผยเคล็ดลับความงามเปล่งประกายเจิดจรัสบนพรมแดง

จันทร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๔๔
จากผลงานแสดงอันยอดเยี่ยมในภาพยนตร์เรื่อง Blue Jasmineของดาราสาวมากความสามารถอย่าง เคท แบลนเชตต์ เอสเค-ทูมีความภาคภูมิใจที่จะแสดงความยินดีกับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Academy Awardครั้งที่ 86 ของโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ผูกพันกับเอสเค-ทูมาอย่างยาวนานและเช่นเคยในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้เคทปรากฎกายบนพรมแดงในชุดราตรียาวสุดหรูอย่างโดดเด่นดึงดูดทุกสายตาด้วยผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัสดุจคริสตัล

เคทแบ่งปันเคล็ดลับของการเตรียมความพร้อมสู่งานประกาศรางวัล Academy Awardที่ดูเหมือนน้อยกว่าความเป็นจริงมากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ว่า “หลายคนคงคาดหวังว่าฉันจะร่ายยาวถึงผลิตภัณฑ์ความงามนับร้อยชนิด ที่ใช้เพื่อเตรียมความพร้อมและบำรุงผิวก่อนถึงงานสำคัญ แต่ความจริงก็คือ ฉันใช้แค่ Facial Treatment Essenceของเอสเค-ทูเพียงตัวเดียวเท่านั้น ฉันผูกพันกับเอสเค-ทูมานานกว่าสิบปีแล้ว ว่ากันตามจริง หลายฉากจากเรื่อง Blue Jasmineคงจะดูโหดร้ายกว่านี้เยอะ หากฉันไม่ได้ใช้เอสเค-ทู”

ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของเอสเค-ทู Facial Treatment Essenceหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “Miracle Water” ด้วยคุณสมบัติครบถ้วนที่คงความมหัศจรรย์แห่งผิวสวยกระจ่างใส ช่วยดูแลผิวให้ดูเรียบเนียน พร้อมเสริมพลังความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว และในขณะเดียวกันก็ช่วยคงประกายความสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติของผิวด้วย นอกจากนี้การที่มีส่วนประกอบอันเป็นหัวใจหลักอย่างพิเทร่า™ เอกสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวของเอสเค-ทูเป็นส่วนผสมกว่า 90% ทำให้ Facial Treatment Essenceของเอสเค-ทูสามารถยืนหยัดผ่านบททดสอบแห่งกาลเวลา และกลายเป็นผลิตภัณฑ์ความงามประจำตัวที่ขาดไม่ได้อย่างแท้จริงแห่งยุคนี้

เคทยังให้ความเห็นอีกว่า “น่าแปลกเหลือเกิน ที่ตอนนี้ฉันอยู่ ณ จุดหนึ่งในชีวิตที่ฉันมีความกังวลเรื่องผิวน้อยลงกว่าที่เคย และฉันต้องขอบคุณ Facial Treatment Essenceของเอสเค-ทูสำหรับเรื่องนี้ แม้ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทูมากมาย แต่การใช้ Facial Treatment Essenceอย่างต่อเนื่อง ได้กลายเป็นการตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามที่ดีที่สุดที่ฉันเคยตัดสินใจเลยล่ะค่ะ”

เช่นเดียวกับผู้หญิงล้านคนทั่วโลกผู้ชื่นชอบ Facial Treatment Essenceของเอสเค-ทู เคทก็มีวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ตามแบบฉบับของเธอเอง

“ช่วงนี้ที่ออสเตรเลียกำลังอยู่ในช่วงฤดูร้อน ฉันชอบที่จะแช่ Facial Treatment Essenceไว้ในตู้เย็น การได้สัมผัสของเหลวที่ทั้งเย็นและชุ่มฉ่ำไปด้วยสารบำรุงลงบนผิวนั้น ช่วยผ่อนคลายผิวของฉันทันที จึงถือเป็นวิธีที่ฉันโปรดปรานที่สุดในการใช้ผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา