ADATA ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุดในงาน CeBIT 2014

พุธ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๐
บริษัทยังได้นำผลิตภัณฑ์หลากหลายชิ้นที่มีนวัตกรรมล้ำหน้ามาจัดแสดง เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

บริษัท ADATA Technology ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมการผลิตโมดุล DRAM และหน่วยความจำ NAND Flash ประสิทธิภาพสูง ได้นำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ มากมายมาจัดแสดงในงาน CeBIT 2014 ที่ฮอลล์ 14 บูธ H52 ในพื้นที่ร่วมกับบริษัท Littlebit Technology โดยที่งาน CeBIT นับว่าเป็นงานจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางด้านไอทีที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยปีนี้จะจัดขึ้น ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมันนี เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 14 เดือนมีนาคมนี้

และเพื่อคงความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมอุปกรณ์พกพา ครั้งนี้บริษัทจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ แบตเตอรี่สำรองพกพารุ่น PV100 และแท่นชาร์จไร้สายรุ่น CE700 ที่สนับสนุนมาตรฐานการชาร์จไฟไร้สายล่าสุด Qi อีกด้วย ทั้งแบตเตอรี่สำรองและแท่นชาร์จไร้สายนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวกมากยิ่งขึ้น สำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ADATA ยังได้นำเอาไดรฟ์ SSD รุ่นใหม่มาจัดแสดงที่งาน CeBIT โดยไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพทางด้านการรับส่งข้อมูลแบบไม่บีบอัดให้มีความเร็วสูงมากขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาของบริษัทที่จะเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอในส่วนของไดรฟ์ SSD ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและสเปก และเป็นการตอกย้ำความเชี่ยวชาญของบริษัททางด้านอุตสาหกรรมการผลิต NAND Flash ได้เป็นอย่างดี

ทางด้านผู้ใช้ที่ต้องการสตอเรจเก็บข้อมูล ADATA ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เก็บข้อมูลแบบพกพาหลากหลายรุ่น รวมไปถึงฮาร์ดดิสก์พกพารุ่น HD650 ที่ใช้ USB 3.0 และ SSD แบบเชื่อมต่อภายนอกรุ่นแรกของบริษัทรุ่น SE720 อีกด้วย

นอกจากนี้สื่อมวลชนที่เข้าชมในงานยังจะได้พบกับการเปิดตัวโคมไฟ LED รุ่น Tulip ผลิตภัณฑ์โคมไฟที่ดีที่สุดจาก ADATA Lighting ในเครือของ ADATA Technology อีกด้วย

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ADATA

ผู้ประสานงานด้านสื่อ

และสินค้าตัวอย่างในประเทศไต้หวัน

โขมพัสตร์ ปลื้มปวารณ์ (ซันจ้า)ผู้บริหาร

Khomaphat Pluempavarn (Shanjha)

Email: [email protected]

Skype: GPR-shanjhaJean-Pierre Skalamera

Email: [email protected]

Skype: GPR-JP

http://www.GlobalPR.com.tw

Tel: +886-(0)2-2882-5577

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3