อิแน็กซ์เปิดตัวสุขภัณฑ์หรูสุดไฮเทค “เรจิโอ” ในงานโฮมโปรเอ็กซ์โป มองตลาดไฮเอ็นในไทยพร้อมแล้วกับสุขภัณฑ์ระดับราคาสามแสนบาท

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๐
อิแน็กซ์ (INAX) ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้กลุ่มบริษัทลิกซิล เปิดตัวสุขภัณฑ์อัจฉริยะ “เรจิโอ” (REGIO) ให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ บู้ธ อเมริกันสแตนดาร์ด บู้ธ E4 ฮอล์ 8 งานโฮมโปร เอ็กซ์โป 2014 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-23 มีนาคมศกนี้ โดยวันงานมีนักแสดงหนุ่มสุดฮอต กันต์ดนย์ อะคาซาน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงาน

นายสิทธิรัตน์ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทุกปีที่อเมริกันสแตนดาร์ด มาร่วมงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ก็จะมีสุขภัณฑ์และสินค้าพิเศษที่น่าสนใจมานำเสนอลูกค้าอยู่เสมอ โดยปีนี้ไฮไลท์ของบู้ธจะเป็นผลิตภัณฑ์ของ

อิแน็กซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำของโลก ภายใต้กลุ่มบริษัทลิกซิก ที่รวมหลากหลายแบรนด์ดังของโลกที่เกี่ยวเนื่องกับวัสดุก่อสร้างบ้านและอาคาร รวมถึงอเมริกัน สแตนดาร์ดด้วย”

โดยอิแน็กซ์ ได้นำเสนอสุขภัณฑ์อัจฉริยะ “เรจิโอ” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู เทคโนโลยีอันล้ำหน้า และดีต่อสิ่งแวดล้อม โดยจะใช้ระบบอัตโนมัติอย่างครบวงจร โดยฝารองนั่งจะถูกเปิดอัตโนมัติ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ มีเสียงเพลงคลอให้ผ่อนคลาย พร้อมระบบกำจัดกลิ่นขณะใช้งาน จากนั้นจะเปิดน้ำชำระล้างเองเมื่อขยับออกห่างสุขภัณฑ์ พร้อมปิดฝา และหยุดระบบกำจัดกลิ่นโดยอัตโนมัติเมื่อใช้เสร็จสิ้นการใช้งาน พิเศษสุดระบบซอฟต์ไลท์ ไฟส่องสว่างอย่างนุ่มนวลในส่วนของโถสุขภัณฑ์ ทำให้ผู้ใช้มองเห็นได้โดยไม่จำเป็นต้องเปิดไฟเมื่อใช้ยามกลางคืน

“ปัจจุบัน ห้องน้ำนับเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งส่วนหนึ่งของที่พักอาศัย คนพร้อมที่จะลงทุนกับความสุขส่วนนี้มากขึ้น โดยจะเลือกที่สะท้อนไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวตนของผู้ใช้ สุขภัณฑ์รุ่น “เรจิโอ” ของอิแน็กซ์ ได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มลูกค้าระดับบนในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดหลักของอิแน็กซ์ เมื่อเรานำเข้ามาทำการตลาดภายใต้กลุ่มบริษัทลิกซิล ประเทศไทย เราก็มั่นใจว่า อิแน็กซ์จะได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งให้ความสำคัญกับห้องน้ำที่มีดีไซน์ เน้นสุขอนามัยเพื่อความสะอาดและปลอดภัย ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ใช้ชีวิตที่ทันสมัยมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น” นายสิทธิรัตน์กล่าว

ชมไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนการใช้ชีวิตที่ดีได้แล้ว ณ บู้ธอเมริกันสแตนดาร์ด E4 ฮอล์ 8 โฮมโปร เอ็กซ์โป อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-23 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง โทร 0 2 718 1886

ปรางค์ อนุสสรนิติสาร [email protected] ต่อ 157

กฤติยา นนทะนาคร [email protected] ต่อ 226

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น