แกรนท์ ธอนตัน คว้ารางวัลด้านการจัดการยอดเยี่ยมประจำปี 2557

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๗
แกรนท์ ธอนตัน หนึ่งในผู้ให้บริการด้านการตรวจสอบบัญชี บริการให้คำปรึกษาทางด้านภาษี และบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจรายใหญ่ของโลก คว้ารางวัล 'Best managed international firm' ประจำปี 2557 ในงาน Managing Partners' Forum ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่มีวิสัยทัศน์และศักยภาพในการจัดการที่โดดเด่น โดยการตัดสินจากคณะกรรมการอิสระผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวได้สะท้อนให้เห็น ถึงศักยภาพในด้านกลยุทธ์และวิสัยทัศน์ของแกรนท์ ธอนตัน ที่ช่วยให้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในเครือข่ายสำนักงานบัญชีรายใหญ่ของโลก จากการเติบโตด้านรายได้ในช่วงสองปีที่ผ่านมา

นายเอียน แพสโค กรรมการบริหารแกรนท์ ธอร์นตัน ประเทศไทย กล่าวว่า "เป็นความภาคภูมิใจของเราที่ได้รับรางวัลระดับสากลในครั้งนี้ สำหรับแกรนท์ ธอนตัน เรามีความชำนาญในการให้ความช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจที่ต้องเผชิญกับการแข่งขันและความผันผวนจากปัจจัยรอบด้านอยู่เสมอ(Dynamic business) ซึ่งรางวัลในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะความชำนาญในวิชาชีพของเรา และความมุ่งมั่นโดยคำนึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งเราพยายามทำมาโดยตลอด"

ทั้งนี้ เกณฑ์การให้รางวัลดังกล่าวนั้น จะประเมินจาก 6 ประเด็นสำคัญอันได้แก่ ประสิทธิภาพในการสื่อสารกลยุทธ์ การประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกและผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ ประสบการณ์เชิงบวกที่ลูกค้าได้รับ ความกระตือรือร้นของพนักงานในการสะท้อนคุณค่าองค์กร การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และความสำเร็จในเชิงธุรกิจ

“ในประเทศไทย เราพร้อมที่จะให้บริการ ตลอดจนคำปรึกษาแก่ลูกค้าแต่ละราย เพื่อสนับสนุนและตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันออกไปของลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อช่วยผลักดันศักยภาพและความมุ่งมั่นของลูกค้า ไปสู่จุดหมายที่พวกเขาได้ตั้งเป้าไว้” นายเอียน กล่าวเพิ่มเติม

คณะกรรมการตัดสิน ได้กล่าวว่า “แม้ว่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงในตลาด โดยเฉพาะจาก 4 บริษัทบัญชีรายใหญ่ของโลก(Big 4) แต่ด้วยการพัฒนากลยุทธ์ที่มุ่งมั่นมาตลอดในช่วง 5 ปี เพื่อหวังเติบโตทั้งด้านผลประกอบการและชื่อเสียงใน 127 ประเทศทั่วโลก ทำให้แกรนท์ ธอนตัน ประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่องของการขยายตัว การประสานงานและบูรณาการกันระหว่างเครือข่าย สิ่งเหล่านี้ทำให้แกรนท์ ธอนตัน ก้าวสู่การเป็นผู้ท้าชิงที่มีศักยภาพเข้มแข็งและมีความน่าเชื่อถือในตลาดอย่างมาก"

นายเอ็ด นุสบอม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแกรนท์ ธอนตัน ทั่วโลก กล่าวแสดงถึงความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก กับรางวัล “Best managed international firm” ที่เราได้รับ สิ่งนี้เปรียบเหมือนภาพสะท้อนความสำเร็จในความพยายามเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา ด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจน การทำงานที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนการร่วมมือและความมุ่งมั่นของพนักงานของแกรนท์ ธอนตัน ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคน สำหรับความสำเร็จที่เกิดขึ้นในทุกที่ทั่วโลก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา