ภาพข่าว: วัตสันมอบรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

จันทร์ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๑
วัตสันมอบรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 Health, Wellness and Beauty Award 2014 (HWB Award 2014)

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จัดงานประกาศผลรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามประจำปี 2557 หรือ Health, Wellness and Beauty Award 2014 (HWB Award 2014) มอบรางวัลแห่งความภูมิใจกว่า 100 รางวัลแก่บริษัทเจ้าของแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งปีนี้การจัดงานมาในรูปแบบสะท้อนอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ด้วยธีมการแต่งกายแบบไทยๆ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. ร็อด เร้าท์ลี่ย์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด พร้อมพันธมิตร และเหล่าดาราพิธีกรนักร้องชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์, หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ ศิลปินอย่าง เอ๊ะ จิรากร มาขับกล่อมเพลงสุดแสนหวานภายในงาน

งานประกาศผลรางวัล HWB Award 2014 จัดขึ้นต่อเนื่องยาวนานเป็นปีที่ 15 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการมอบรางวัลแห่งความภาคภูมิใจกว่า 100 รางวัล ให้กับบริษัทเจ้าของแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ และมียอดจำหน่ายสูงสุดในร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการรวบรวมรางวัลสุดยอดสินค้าขายดีประเภทต่างๆ นับเป็นการรวมกันจัดเพื่อเฉลิมฉลองให้กับพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีเยี่ยมของวัตสันในสาขาต่างๆ ยังเป็นสัญญาที่วัตสันมอบให้กับลูกค้าเสมอมาว่าจะคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพมานำเสนอให้กับลูกค้าของวัตสันอย่างต่อเนื่อง

มร. ร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ได้กล่าวถึงการมอบรางวัล HWB Award 2014 ว่า “นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองให้กับพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีเยี่ยมของวัตสัน ด้วยการการจัดอันดับสินค้าที่มียอดจำหน่ายสูงสุดภายในร้านสาขาๆ ต่างของวัตสันแล้ว ยังถือเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่ทางวัตสันมอบให้แก่ลูกค้าเสมอมาว่า วัตสันจะคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพมานำเสนอให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ"

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวถึงการจัดอันดับสินค้าที่มียอดขายดีที่สุดในร้านวัตสันว่า “การจัดอันดับสินค้าที่มียอดขายสูงสุดในแต่ละกลุ่มจากทางวัตสัน จะมีกระบวนการ และขั้นตอนที่ได้รับมาตรฐาน โดยการนำแหล่งข้อมูลที่เป็นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากระบบฐานข้อมูลของวัตสัน ซึ่งทั้งหมดเป็นการสะท้อนความคิดเห็นต่างๆ ระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์ผู้ผลิต ในฐานะที่วัตสันเป็นคนกลางระหว่างผู้บริโภค และผู้ผลิต รางวัลดังกล่าวยังได้ทำให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์สูงสุด ในแง่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ มาตรฐาน และมีราคาที่เหมาะสมตรงใจกับผู้บริโภคได้”

การจัดอันดับสินค้าที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในร้านวัตสัน ประเทศไทย เกิดขึ้นจากการรวบรวมข้อมูลสถิติของลูกค้าจากการเลือกซื้อสินค้าในร้านวัตสัน โดยมีการแบ่งสินค้าออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ สุขภาพ (Health & Wellness) และความงาม (Beauty) ซึ่งรวมแล้วกว่า 100 แบรนด์ดังระดับโลก

มร. ร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ และคุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหาร เป็นตัวแทนมอบรางวัล สุดยอดสินค้าขายดีแห่งปี “Best of The Best Award” ให้กับคุณพัชราพร กัมปนามาตรีภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีโว-ไทย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายครีมกันแดดแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ บานาน่า โบ๊ท

ภาพบรรยากาศแขกผู้มีเกียรติ ที่ทยอยกันมาร่วมงาน งานนี้แขกทุกท่านต่างแต่งตัวกันเต็มที่ สมกับเป็นการประกาศและมอบรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ สไตล์วัตสัน ภายใต้ธีม อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา