Marini's On 57 จัดงานเลี้ยงเปิดสนาม Formula One พร้อมโชว์ Mr And Mrs Rampling ในกัวลาลัมเปอร์

อังคาร ๐๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๘:๐๙
แดนนี่ แรมพ์ลิง (Danny Rampling) เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในนามของหนึ่งในผู้ก่อตั้ง และเจ้าของสถานบันเทิงยามราตรีของอังกฤษ ทั้งยังเคยเป็นดีเจประจำคลื่นวิทยุ BBC Radio 1 และ Kiss FM พร้อมด้วยภรรยาของเขา ไอโลน่า แรมพ์ลิง (Ilona Rampling) ได้เปิดการแสดงที่ Marini's on 57's บาร์ ร้านอาหาร และเลานจ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดของมาเลเซีย เนื่องในวาระโอกาสงานเลี้ยงฉลองการเปิดการแข่งขันรถฟอร์มูล่า วัน (F1) ประจำปีในวันที่ 28 มีนาคม 2557 เพื่อเฉลิมฉลองศึกมาเลเซีย กรังด์ปรีซ์

(รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnh/20140329/8521401830)

โมเดสโต มารินี (Modesto Marini) เจ้าของกิจการMarini's on 57 กล่าวว่า "ลูกค้าของเราเดินทางมาจากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงที่มีการแข่งขันฟอร์มูล่า วันที่นี่ เราภูมิใจนำเสนอบริการบันเทิงสุดพิเศษจากนักแสดงของเรา ซึ่งไม่มีให้ชมกันได้ง่ายๆ เราเรียกการแสดงนี้ว่าการแสดงเรียกน้ำย่อย ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบไม่รู้ลืมจากมิสเตอร์และมิสซิสแรมพ์ลิง"

แดนนี่ แรมพ์ลิงเป็นดีเจชื่อดังระดับโลกในแวดวงดนตรีแนวโวเคิลเฮาส์ และการาจซาวด์มาเป็นเวลากว่า 20 ปี เขาประสบความสำเร็จในการรีมิกซ์เพลงกว่า 40 เพลง ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเคยเป็นดีเจในงานเลี้ยงสุดพิเศษของ F1 ทั่วโลก ในช่วงปลายยุค 80 เขาได้สร้างแม่แบบสถานบันเทิงกลางคืนของอังกฤษ และยังทำให้เพลงแนวอิเล็กทรอนิกได้รับความนิยมอย่างมาก

เขา และไอโลน่า ภรรยาชาวอเมริกันร่วมจัดการแสดง Mr & Mrs Rampling ขึ้นในปี 2556 ไอโลน่าเป็นดีเจชื่อดังของร้าน East London Club สุดฮิพ และยังเป็นดีเจให้กับบาสโซ และบรู๊ก (Basso + Brooke) ดีไซเนอร์เสื้อผ้าชื่อดังชาวอังกฤษในงานลอนดอน แฟชั่นวีคอีกด้วย

Marini's on 57 บาร์ ร้านอาหาร และเลานจ์บนยอดตึกที่สูงที่สุดในมาเลเซีย ได้รับรางวัลการันตีอีกมากมาย ร้านนี้ก่อตั้งขึ้นโดยโมเดสโต มารินี ซึ่งเป็นผู้คว้ารางวัล HAPA Icon แห่งปี Marini's on 57 มีรายการโทรทัศน์ด้านการท่องเที่ยวชื่อ Asian Times ของสถานี Travel Channel และยังเป็นทำเลยอดนิยมสำหรับรายการเรียลลิตี้โชว์อย่าง Asia's Next Top Model และ The Apprentice Asia อีกด้วย

นับตั้งแต่ที่ร้าน Marini's on 57 เริ่มเปิดให้บริการในปี 2555 ก็มีแขกคนดังแวะมาเยี่ยมเยียนมากมาย อาทิ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo), ไทเกอร์ วู้ดส์ (Tiger Woods), ดไวท์ ยอร์ค (Dwight Yorke), เกลนน์ ฮ็อดเดิล (Glenn Hoddle), วาเลนติโน รอสซี่ (Valentino Rossi), เบเนดิกต์ คัมเบอร์บาต์ช (Benedict Cumberbatch), แดเนียล บรูห์ล (Daniel Bruhl), อีริค คันโตน่า (Eric Cantona), นิโค รอสเบิร์ก (Nico Rosberg), ลิววิส แฮมิลตัน (Lewis Hamilton) และนิโคล เชอร์ซินเกอร์ (Nicole Scherzinger) นอกจากนี้ นักแข่งฟอร์มูล่า วันอย่างจาร์โน่ ทรูลลี (Jarno Trulli) ก็เคยจัดงานเลี้ยงมื้อค่ำพร้อมเสิร์ฟไวน์ ณ ร้านอาหารแห่งนี้ เนื่องในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไวน์ของเขาในเอเชียอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา