นิตยสารดนตรีเพื่อคนดนตรี The Guitar Mag เปิดตัวหนังสือคู่มือ Basic Home Record ทำเพลงเองง่ายๆ ด้วยตัวเอง ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

พฤหัส ๑๐ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๐๐
I.S Music Pro สำนักพิมพ์ภายใต้โลโก้เดอะกีตาร์ คู่มือสอนเล่นดนตรี การันตีคุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากนักดนตรีมากว่า 40 ปีร่วมกับนิตยสาร The Guitar Mag เกาะติดกระแสคอเพลงอินดี้ผู้มีใจรักในการทำเพลง เปิดตัว “ Basic Home Record” (เบสิคโฮมเรคคอร์ด) คู่มือสอนการทำเพลงด้วยตัวเอง ณ ลานเวทีกิจกรรม เอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 42 เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา จากจุดเริ่มต้นและที่มาของกระแสใครๆ ก็แจ้งเกิดได้ใน Youtube หรือ Social work ภายใต้คอนเส็ปต์ “เล่นเอง อัดเอง ทำเพลงเองง่ายๆ ที่บ้าน

งานนี้ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ที่อยากทำเพลงมีเพลงเป็นของตัวเอง เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง โดยนิตยสาร The Guitar Mag ได้เปิดคัดเลือกผ่านทาง facebook.com/TheGuitarMag ชักชวนคนรักดนตรีมาเวิร์คช้อปถามข้อข้องใจบนเวทีเดียวกับ อ. พิซซ่า วง พราว ที่มาแนะนำเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ดนตรีเบื้องต้น อุปกรณ์ต่างๆ อย่างคร่าวๆ พร้อมสาธิตการบันทึกเสียงกีตาร์ไฟฟ้าลงไปในคอมพิวเตอร์ สำหรับใครที่พลาด สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองได้ในหนังสือที่มาพร้อมกับ DVD สาธิตแนะนำโปรแกรมอย่างละเอียดทุกขั้นตอน สอนการบันทึกเสียงกีตาร์โปร่งและไฟฟ้า การจัดบาลานซ์ เรียกได้ว่า ความรู้ที่ได้จากหนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้นักดนตรีหรือผู้ที่มีความสนใจ ทำงานเพลงสร้างสรรค์ ด้วยหลักที่ง่าย แต่อยู่บนพื้นฐานและความเข้าใจที่ถูกต้อง สามารถนำไปปรับใช้ แก้ปัญหา ปรับแต่ง ให้มีคุณภาพเสียงที่ดีและมีมาตรฐานอย่างที่ควรเป็น ไม่แน่ ศิลปินคนต่อไป อาจเป็นคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ