“ลี คูเปอร์” ชวนคุณอัพเดตเทรนด์แฟชั่นสุดชิครับซัมเมอร์ ด้วยเสื้อผ้าสไตล์วินเทจโบฮีเมียน แรงบันดาลใจจากกลิ่นอายความสนุกสนานในเทศกาลอังกฤษแบบดั้งเดิม

ศุกร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๘:๕๗
“ลี คูเปอร์” ชวนคุณอัพเดตเทรนด์แฟชั่นสุดชิครับซัมเมอร์ด้วยเสื้อผ้าสไตล์วินเทจโบฮีเมียนแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายความสนุกสนานในเทศกาลอังกฤษแบบดั้งเดิม

เมื่อฤดูร้อนใกล้เข้ามาถึงหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าเริ่มที่จะมองหาไอเท็มชิคๆ มาแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศสนุกสนาน และสีสันจัดจ้านของฤดูซัมเมอร์ เพื่อให้หนุ่มสาวได้เตรียมพร้อมแต่งตัวกันแบบไม่มีเอ้าท์ “ลี คูเปอร์” ขอแนะนำเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิคของเสื้อผ้าสไตล์วินเทจโบฮีเมียน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของงานเทศกาลแบบอังกฤษดั้งเดิม มาให้คุณๆ ได้อัพเดตเทรนด์กันก่อนใคร

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 106 ปีที่ผ่านมา ลี คูเปอร์ ในฐานะแบรนด์ยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษ ได้รังสรรค์หลากหลายไอเท็มที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องดีไซน์ การออกแบบ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคุณภาพและแฟชั่นยีนส์มาอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากเกียรติประวัติที่ได้ถูกจารึกไว้ ตั้งแต่ช่วงเริ่มก่อตั้งแบรนด์ในปี 1908 ลี คูเปอร์ ได้รับ ความเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพและความคงทน จนได้รับโอกาสให้เป็นผู้ผลิตเครื่องแบบให้กับทหารอังกฤษในสงครามโลกครั้งที่ 1 ก่อนที่แบรนด์จะเริ่มหันเหเข้าสู่วงการแฟชั่นและตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกครั้ง ผ่านตำนานวงร็อคแอนด์โรลด์ของเกาะอังกฤษ อย่าง เดอะ โรลลิ่งสโตนส์ ที่เลือกสวมใส่เสื้อผ้าของลีคูเปอร์ในการออกทัวร์คอนเสิร์ตต่างๆ นอกจากนี้ ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี ลี คูเปอร์ยังได้รับอีกหนึ่งเกียรติอันยิ่งใหญ่ ด้วยการได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าให้กับนักกีฬาทีมชาติอังกฤษในการร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง เมื่อปี 2008 อีกด้วย”

และในปีนี้ ลี คูเปอร์ ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์แฟชั่นยีนส์ ที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพและดีไซน์ ผ่านเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด “อะ เวรี่ บริทิช คานิวัล (A Very British Carnival)” ที่ตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ยีนส์จากอังกฤษ ด้วยแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เสื้อผ้าจากกลิ่นอายความสนุกสนานของเทศกาลประจำปีแบบอังกฤษดั้งเดิม ผสานความเป็นตัวตนของ ลี คูเปอร์ ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่อดีต ซึ่งสไตล์เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะถ่ายทอดความแข็งแกร่งแบบลูกผู้ชายของหนุ่มๆ ด้วยการเลือกใช้ผ้าโทนสีเข้มสุดคลาสสิค อย่างสีบริทิชกากีและสีบราวน์ชูการ์ ส่วนเสื้อผ้าของสาวๆ จะสะท้อนความอ่อนหวานอย่างมีลูกเล่นด้วยการเลือกใช้ลวดลายพิมพ์ประกอบสีสันอันหลากหลาย เช่น ลวดลายของดอกกุหลาบที่อยู่บนเครื่องเคลือบ หรือถ้วยชาม อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของชาวอังกฤษ รวมไปถึงลวดลายตัวอักษรเก๋ๆ ที่มีลักษณะเดียวกับป้ายงานออกร้านโบราณ บ่งบอกความเป็นวินเทจแบบมีสไตล์ได้เป็นอย่างดี

เพื่อให้คุณๆ ได้สัมผัสกลิ่นอายสไตล์วินเทจได้อย่างเต็มที่ “ลี คูเปอร์” ในฐานะแบรนด์แฟชั่นสุดฮิปจากเกาะอังกฤษ ขอเสนอไอเดียแนะนำ 3 ลุคสุดชิคสำหรับซัมเมอร์นี้มาให้ได้อัพเดตกันก่อนใคร

เดนิม ออน เดนิม (Denim on Denim) คีย์ลุคสุดเท่ตลอดกาล สำหรับหนุ่มสาวหัวใจเซอร์

เดนิม ออน เดนิม หรือเดนิมแซนด์วิช (Denim Sandwich) สไตล์การแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเดนิม ทั้งชุดตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบโททัล ลุค (Total look) เพื่อเอาใจเดนิมเลิฟเวอร์ทั้งหลาย โดยเสริมลุคเซอร์ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณให้ชัดเจนโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เคล็ดลับการใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้ให้เก๋เท่ คือการเลือกหยิบเอาเดนิมสีเข้มและสีอ่อนมาจับคู่กัน อย่างเช่น เสื้อเชิ้ตยีนส์สีอ่อน จับคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม เป็นต้น หรือหากคุณต้องการเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดมากยิ่งขึ้น ก็อาจจะเลือกหยิบเอาเสื้อเดนิมที่มีเทคนิคลายพิมพ์ ลายปัก มาจับคู่กับยีนส์ตัวเก่งแทน เพียงแค่นี้คุณก็ได้ลุคสุดเท่พร้อมลุยแล้ว

แคชชวล สตรีท แฟชั่น (Casual street fashion) เทรนด์สุดฮิปสำหรับวัยมันส์ ด้วยกางเกงขาสั้น รับลมร้อน

ใครว่ากางเกงขาสั้นสไตล์สตรีท แฟชั่นจะใส่ได้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น เพราะสำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องแฟชั่น“กางเกงขาสั้น” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ติดตู้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าร้อนแบบนี้แล้ว กางเกงขาสั้นถือเป็น Must-Have item เลยก็ว่าได้ ซึ่งเทคนิคการเลือกกางเกงขาสั้นมาสวมใส่ให้มีสไตล์นั้น หนุ่มๆ ควรเลือกกางเกงขาสั้นสีเข้มสุดคลาสสิคอย่าง สีบริทิชกากี หรือสีบราวน์ชูการ์ ที่มีขนาดพอดีตัว ไม่คับหรือหลวมจนเกินไป ความยาวกางเกงเหนือหัวเข่าเล็กน้อย มาจับคู่กับเสื้อยืดกราฟฟิกลายเก๋ พร้อมด้วยหมวกดีไซน์สุดเท่ เพื่อให้ลุคสบายๆ แต่ดูดี หรืออาจเลือกนำมามิกซ์กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวพับแขน เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายตาราง พร้อมจับคู่กับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆ เท่ๆ สักคู่ แค่นี้ก็ได้ลุคที่ดูเป็นทางการ แต่ผสมผสานทั้งความเนี้ยบและความเซอร์ได้อย่างลงตัว

บอยอิช วินเทจ สไตล์ (Boyish vintage style) เปลี่ยนลุคให้เป็นเด็กผู้ชาย ด้วยเสื้อคาร์ดิแกนสุดชิค

บอยอิช วินเทจ สไตล์ คือลุคที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้ย้อนกลับไปสู่ความเป็นเด็กผู้ชายอีกครั้ง ด้วยการเลือกจับคู่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ตัวเก่ง เข้ากับเสื้อคาร์ดิแกนสุดชิค ที่สามารถใส่ได้ในทุกฤดูกาล ไม่จำเป็นเฉพาะช่วงหน้าหนาวเท่านั้น เพราะด้วยเนื้อผ้าที่บางเบา ทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี โดยอาจเลือกหยิบเสื้อคาร์ดิแกนสีคลาสสิค อย่าง ขาว เทา ดำ มาสวมทับเสื้อเชิ้ต ก็จะทำให้ได้ลุคที่เป็นทางการแต่ยังคงความเรียบง่าย สบายๆ ไว้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย

ร่วมสัมผัสกลิ่นอายความสนุกสนานในเทศกาลอังกฤษแบบดั้งเดิมกับเสื้อผ้าสไตล์วินเทจโบฮีเมียนของลี คูเปอร์ ใน คอลเลคชั่น “อะ เวรี่ บริทิช คานิวัล” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ลี คูเปอร์ และลี คูเปอร์ช้อป ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567