Cacao Barry เปิดตัวช็อกโกแลตชนิดกูแวร์ตูร์ในเอเชีย-แปซิฟิก ชูจุดเด่นความบริสุทธิ์จากธรรมชาติตามสโลแกน Purity from Nature

ศุกร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๘:๔๙
เพื่อตอบสนองความต้องการช็อกโกแลตที่บริสุทธิ์ เข้มข้น และน่าเชื่อถือ จากผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Cacao Barry(R) แบรนด์ช็อกโกแลตชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวช็อกโกแลตชนิดกูแวร์ตูร์ใหม่อย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยความบริสุทธิ์จากธรรมชาติภายใต้สโลแกน Purity from Nature

(รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnh/20140409/8521402110 )

Ocoa(TM), Inaya(TM) และ Alunga(TM) ช็อกโกแลตชนิดกูแวร์ตูร์บริสุทธิ์และเข้มข้นส่งตรงจากธรรมชาติ ถือกำเนิดขึ้นจากความต้องการช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากเหล่านักประดิษฐ์ ช็อกโกลาติเยร์ และเชฟขนมหวาน

ความต้องการช็อกโกแลตทั่วโลกขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่า ยอดขายช็อกโกแลตนั้น จะเพิ่มขึ้นจาก 1.05 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2553 เป็น 1.24 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2559 โดยมีสาเหตุหลักๆจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเอเชีย ซึ่งจะครองส่วนแบ่งตลาดถึง 20% ในตลาดช็อกโกแลตโลก ปี 2559 (Markets and Markets ปี 2554)

ปาสคาล มุลมีสเตอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ระหว่างประเทศ กล่าวว่า “ผู้บริโภคสามารถรับรู้รสชาติช็อกโกแลตด้วยความชำนาญในระดับที่มากขึ้น โดยพวกเขาได้เริ่มเรียกหาช็อกโกแลตที่บริสุทธิ์และเข้มข้นจากบรรดาเชฟขนมหวาน นอกจากนี้ เรายังเล็งเห็นถึงแนวโน้มของผู้บริโภคที่มองว่า ประเด็นเรื่องความน่าเชื่อถือ นับเป็นสิ่งสำคัญที่ใช้ประกอบการตัดสินใจอีกด้วย”

ที่ Cacao Barry เรารู้จักผู้ปลูกโกโก้ทุกราย และเมล็ดโกโก้ที่เราจัดซื้อในทุกๆถุงนั้นสามารถตรวจสอบได้ 100% ด้วยการอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเหล่าผู้ปลูกโกโก้ให้สามารถบรรลุ และรักษาระดับความเป็นเลิศ Cacao Barry จึงเปิดการอบรมแก่กลุ่มผู้ปลูกโกโก้ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า จะมีการเก็บผลโกโก้ที่สุกจนได้ที่และมีคุณภาพดีที่สุด

หลังจากการเก็บเกี่ยวเมล็ดโกโก้แล้ว การหมักนับว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการกระตุ้นและสกัดรสชาติที่ดีที่สุดออกมา ด้วยผลการศึกษาวิจัยอันบากบั่นเป็นระยะเวลากว่าหลายปี นำมาซึ่งกลวิธี Q-Fermentation ด้วยจุลินทรีย์เฉพาะที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติตามพื้นที่เพาะปลูก เพื่อสกัดความบริสุทธิ์และความเข้มข้นออกมาจากเมล็ดโกโก้ให้ออกมาดีที่สุด

จานีซ หว่อง เจ้าของและผู้ก่อตั้ง 2am:dessertbar และ 2am:experience ในสิงคโปร์ กล่าวว่า “กูแวร์ตูร์ที่ดีนั้นจำเป็นต้องมีคุณภาพที่เหนือกว่า ในแง่ของความบริสุทธิ์และความเข้มข้น ซึ่งเป็นคุณภาพที่ Purity from Nature นำเสนออย่างแท้จริง โดยช็อกโกแลตเหล่านี้ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานเฉพาะ และเปิดโอกาสให้ดิฉันสามารถแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่ลงในผลงานขนมหวานของฉัน”

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทาง Cacao Barry ได้ร่วมงานกับบรรดาเชฟชื่อดังในวัน Creative Day เพื่อสร้างสรรค์สูตรขนมหวานพิเศษ ซึ่งทำมาจากวัตถุดิบท้องถิ่นร่วมกับช็อกโกแลต Purity from Nature โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมวิดีโอสร้างสรรค์ผลงานในสิงคโปร์ได้ที่: http://youtu.be/IIEySiKSCyg

ผลิตภัณฑ์ Purity from Nature วางจำหน่ายทั่วภูมิภาคเอเชีย ผ่านผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Cacao Barry

เกี่ยวกับ Cacao Barry(R) ( www.cacao-barry.com ):

ด้วยการคิดค้นและนำเสนอศาสตร์แห่งการทำขนมและอาหารมาอย่างต่อเนื่อง ฝรั่งเศสจึงได้รับการขนานนามว่าเป็นแหล่งศิลปะการประกอบอาหาร ด้วยธรรมเนียมปฏิบัติที่ผู้คนทั่วโลกต่างแสวงหา ซึ่งเน้นไปที่ความสร้างสรรค์ ความแปลกใหม่ และความหลงใหลอันเหนือสิ่งอื่นใด โดยนับตั้งแต่วันที่ก่อตั้ง Cacao Barry ได้ยึดธรรมเนียมดังกล่าวมาโดยตลอด เริ่มตั้งแต่เส้นทางการค้นหาของ Charles Barry ผู้ก่อตั้งบริษัท ซึ่งได้เดินทางไปยังทวีปแอฟริกาในปี 2385 เพื่อเฟ้นหาเมล็ดโกโก้ที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับการผลิตช็อกโกแลตชั้นดีเป็นครั้งแรก ต่อมาในปี 2466 บริษัทได้ก้าวสู่เวทีโลก จนทำให้ Cacao Barry เป็นผู้ผลิตรายแรกที่มีโอกาสสำรวจการเก็บเกี่ยวโกโก้ในละติน อเมริกา และทวีปอื่นๆ ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวช็อกโกแลตชนิดกูแวร์ตูร์จากแหล่งหายาก ซึ่งผ่านกระบวนการกลั่นเป็นอย่างดีจากโรงงาน Plantation Millesimes หรือการเปิดตัว Or Noir Lab เมื่อปี 2550 อันเป็นบริการที่เปิดโอกาสให้บรรดาเชฟ สามารถสร้างสรรค์ผลงานช็อกโกแลตอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว Cacao Barry ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ๆในอุตสาหกรรมช็อกโกแลต

ในปัจจุบัน Cacao Barry นำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบหลากหลาย แก่นักประดิษฐ์ผลงานช็อกโกแลตที่มีความหลงใหลทั่วโลก ผ่านช็อกโกแลตและกูแวร์ตูร์ พราลีน ข้อมูลแหล่งที่มาและพื้นที่เพาะปลูกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปิดประตูสู่ประสบการณ์ความสร้างสรรค์ใหม่ๆ นอกจากนี้ Cacao Barry ยังนำเสนอชุมชนผู้เชี่ยวชาญด้านช็อกโกแลตระดับนานาชาติอย่างสถาบัน Ambassadors' Club และ Chocolate Academies เพื่อให้การสนับสนุนนักประดิษฐ์และเชฟบนเส้นทางสู่ความสมบูรณ์แบบ

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

ไอนา ออสแมน (Aina Osman)

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาค

Gourmet Asia Pacific

อีเมล: [email protected]

โทร. +60-3-3169-3361

แหล่งข่าว Cacao Barry

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา