เอสไอ กรุ๊ป บรรลุข้อตกลงซื้อธุรกิจสารต้านอนุมูลอิสระ ยาไอบูโพรเฟน และโปรโปฟอล จากอัลเบมาร์ล คอร์ปอเรชั่น

พฤหัส ๑๗ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๑:๓๑
เอสไอ กรุ๊ป อิงค์ (SI Group, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเข้าซื้อธุรกิจสารต้านอนุมูลอิสระ ยาไอบูโพรเฟน ตลอดจนธุรกิจและสินทรัพย์อื่นๆที่เกี่ยวข้องจาก อัลเบมาร์ล คอร์ปอเรชั่น (Albemarle Corporation) (NYSE:ALB) ซึ่งรวมถึงโรงงานผลิตในเมืองออเรนจ์เบิร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา และในเขตจินซาน ประเทศจีน การทำข้อตกลงครั้งนี้จะช่วยขยายธุรกิจสารต้านอนุมูลอิสระของเอสไอ กรุ๊ป และจะผลักดันบริษัทให้ก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในสามผู้จัดหาไอบูโพรเฟนรายใหญ่ที่สุดในโลก

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130204/NY53537LOGO-b

“นี่เป็นการทำข้อตกลงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอสไอ กรุ๊ป” แฟรงค์ โบซิช ประธานและซีอีโอของเอสไอ กรุ๊ป กล่าว “การซื้อกิจการครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายตัวของเรา ซึ่งจะผลักดันเอสไอ กรุ๊ป ให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดสารต้านอนุมูลอิสระและสารออกฤทธิ์ทางยาระดับโลก”

การซื้อกิจการจะครอบคลุมสายการผลิตสารต้านอนุมูลอิสระของอัลเบมาร์ล รวมทั้งธุรกิจไอบูโพรเฟนและโปรโปฟอลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ FDA นอกจากนี้ ศักยภาพด้านการประยุกต์ใช้และการสนับสนุนทางเทคนิคในเซี่ยงไฮ้ และในเบตองรูจ รัฐลุยเซียนาของสหรัฐ จะถูกรวมเข้าไว้ในการทำข้อตกลงครั้งนี้ด้วย

“การซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การขยายตัวไปสู่ตลาดที่โตเร็วขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมธุรกิจของเอสไอ กรุ๊ปให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ในขณะที่เราเดินหน้าพัฒนาธุรกิจหลักอย่างต่อเนื่องผ่านทางความเป็นเลิศทางธุรกิจ” สตีเฟน ฮอลเลอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายกลุยทธ์และการพัฒนาธุรกิจใหม่กล่าว

การซื้อกิจการดังกล่าวจะต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแล และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงปลายปีนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป ได้ที่ www.siigroup.com

เกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป

เอสไอ กรุ๊ป เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ เอสไอ กรุ๊ป เป็นบริษัทครอบครัวที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2449 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และโรงงานผลิตใน 10 ประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป ได้ที่ www.siigroup.com

ติดต่อ:

บรูค แมนริค (Brooke Manrique)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

เอสไอ กรุ๊ป อิงค์

โทร. +1-518-347-4112

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา