คุณภูมิกับ วิทยาลัยปั้นฝันให้เป็นศิลปินอย่างมืออาชีพ

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๑๙
คุณภูมิกับ วิทยาลัยปั้นฝันให้เป็นศิลปินอย่างมืออาชีพ

บทสัมภาษณ์ คุณภูมิ พิสิษฐ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ

ตอนนี้ในวงการบันเทิง คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าจะไม่รู้จักกับ วิทยาลัย Superstar College of Asia วิทยาลัยที่ปั้นศิลปินดังหลายท่านกันเลยทีเดียว ล่าสุดที่ปั้นแล้วดังประสบความสำเร็จ ก็เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ในตอนนี้ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ที่คว้ารางวัล The Star คนที่ 10 ของเมืองไทย ตามมาติดๆกับ ถังเบียร์ ภูริวัชร์ ธีระชาติ ชนะเลิศ จากการประกวด True Academy Fantasia Season 10 (AF10) และอีกหนึ่งท่านที่ประสบความสำเร็จ โบว์ เมลดา สุศรี ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Thai Super Model Contest 2013 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี เฟริสท์ ภาราดา ชัชวาลโชติกุล ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศในรายการ Thailand's Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์ ช่อง 3และผลงานล่าสุด กับละครเรื่อง คิวบิก กับบท แดนนี่ เพื่อนนางเอก ตอนนี้กำลังปล่อยSingle ใหม่ กับเพลงแนวน่ารักๆ แอบรัก แบบฟินๆ “Fin in Love” เห็นได้ว่า วิทยาลัยSuperstar College of Asia เป็นวิทยาลัยฯที่ปั้นแชมป์จริงๆ และยังมีอีกหลายศิลปินที่ วิทยาลัย Superstar College of Asia เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง

งั้นเรามาทำความรู้จักกับผู้ที่อยู่เบื้องหลัง กันเถอะค่ะ คุณภูมิ พิสิษฐ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ ประธาน วิทยาลัย Superstar College of Asia ได้บอกกับเราว่า วิทยาลัยแห่งนี้แตกต่างจากวิทยาลัยอื่นโดยมีจุดประสงค์ “อยากให้โอกาสกับคนที่มีจุดมุ่งหมาย” และอยากให้นักเรียนที่เรียนที่วิทยาลัยแห่งนี้ ได้มีโอกาสเรียนทุกแขนงที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง ซึ่งทางวิทยาลัยSuperstar College of Asia ก็ได้เป็น พันธมิตรกับทาง มหาวิทยาลัย Khung Hee ประเทศเกาหลี โดยมีแบบแผนในการเรียนการสอนในรูปแบบเดียวกัน ซึ่งมีลักษณะพิเศษที่เหมือนกันอีกอย่างหนึ่ง คือ สร้างทักษะจนให้เกิดความชำนาญ ในด้านของวงการบันเทิง ถ้ามีค่ายเพลง ค่ายละคร สนใจก็สามารถ นำพาความฝันของพวกเค้าให้ไปสู่จุดมุ่งหมายได้ เพราะบุคลากรที่สอนภายใน วิทยาลัย Superstar College of Asia เป็นผู้เชี่ยวชาญในทักษะด้านนั้นๆอย่างดีเยี่ยม

วิทยาลัย Superstar College of Asia ไม่เป็นแค่วิทยาลัยที่สอนดนตรีหรือสอนการแสดงอย่างเดียว แต่เป็นวิทยาลัยที่ สร้างฝันให้กับนักเรียนที่รักในดนตรีหรือการแสดงให้เป็นจริงได้ ท่านใดที่สนใจสร้างฝันให้เป็นจริง สอบถามรายละเอียดได้ที่ 087-710-8999 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.superstarcollege.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา