เปิดสั่งจองวินเทจจิวเวลรี่ Aerin Gardenia ที่ The Met Store กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๔
เดอะ เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท สโตร์ (The Met Store) แหล่งรวมสินค้าที่รังสรรค์ขึ้นด้วย แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์และศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก เปิดตัวจิวเวลรี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แอริน การ์ดิเนีย” (Aerin Gardenia Collection) ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อระลึกถึงดีไซเนอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ชาร์ลส เจมส์ (Charles James) ชาวอังกฤษผู้มีอิทธิพลในแวดวงแฟชั่นอเมริกัน และเพื่อเฉลิมฉลองนิทรรศการ Charles James : Beyond Fashion ตำนานกูตูริเยร์คนดัง ที่เปิดให้ชมที่พิพิธภัณฑ์ฯ ในนิวยอร์กจนถึง 10 สิงหาคมศกนี้ สนใจสั่งจองได้ที่ เดอะ เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท สโตร์ ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 3 หรือ โทร 02-664-9191

ชุดจิวเวลรี่แอริน การ์ดิเนีย รังสรรค์ขึ้นเพื่อรำลึกถึง ชาร์ลส เจมส์ ดีไซเนอร์กูตูร์คนแรกของแวดวงแฟชั่นอเมริกัน ด้วยความรักและชื่นชอบดอกไม้ ชาร์ลส เจมส์ ได้นำดอกไม้มาตกแต่งแฟชั่น ในงานเปิดตัวแฟชั่นโชว์ ฤดูสปริง 1953 ที่กรุงนิวยอร์ก โดยเพียง 1 ชั่วโมงก่อนโชว์ฟินาเล่ ทีมงานของชาร์ลส เจมส์ บรรจงเย็บและร้อย ดอกไม้สดที่อยู่ในสกุลดอกพุดราว 200 ดอก บนแจ๊กเก็ตที่ใส่คู่กับชุดอีฟเวนิ่ง Four Leaf Clover เพื่อให้ออสติน เฮิร์สท ภริยาของวิลเลี่ยม แรนดอล์ฟ เฮิร์สท จูเนียร์ เป็นผู้ใส่โชว์ ทำให้เป็นโชว์ฟินาเล่ ที่สุดแสนตะลึงพรึงเพริดแก่ผู้ชมในงาน รวมไปถึงกลิ่นหอมที่ฟุ้งกระจายไปทั่วงาน จนเป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างไม่รู้ลืมในแวดวงแฟชั่น จิวเวลรี่เซ็ทนี้ ประกอบด้วยสร้อยคอและกำไล สายสร้อยและตัวกำไลเป็นทอง 10K สีแชมเปญโกลด์ แต่งเซ็ทดอกไม้ลงยาสีขาวงาช้าง สายสร้อยคอประดับคริสตัลรูปหยดน้ำสไตล์วินเทจออสเตรียน ตัวล็อกแน่นหนา สร้อยข้อมือขนาดยาว 6 ¼ นิ้ว ราคา 20,500 บาท สร้อยคอยาว 17 นิ้ว ราคาเส้นละ 34,200.- บาท

ชาร์ลส เจมส์ เกิดในช่วงค.ศ. 1906-1978 เป็นหนึ่งในผู้ปฏิวัติการออกแบบแฟชั่นสตรี ด้วยเทคนิคการคัตติ้งที่เน้นรูปทรงเรขาคณิต โชว์ความโค้งเว้าของสรีระสตรี โดยเฉพาะผลงานออกแบบชุดราตรีอันหรูหรา ที่ทำให้เขาได้รับการยกย่องเป็นกูตูริเยร์ งานดีไซน์ของชาร์ลส เจมส์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของการใช้หลักประติมากรรม วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ เพื่อให้ชิ้นงานแฟชั่นกลายเป็นศิลปะชิ้นสุดยอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้