อิมแพ็ค ทุ่ม 30 ล้าน เปิดให้บริการ Free Wifi เป็นศูนย์ฯ แรกของประเทศ

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๐
อิมแพ็ค ทุ่ม 30 ล้านบาท ดึงพันธมิตร ทรู อินเตอร์เน็ต ให้บริการ Free Wifi สำหรับลูกค้าเป็นศูนย์ฯ แรกของประเทศ ตอบรับความต้องการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็วผ่านเครื่องมือและช่องทางการสื่อสารโซเชียลมีเดียต่างๆ ด้วยความเร็ว 4 เมกะบิต เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ เผยเตรียมให้บริการ IMPACT Premium Wifi ความเร็ว 200 เมกะบิต ตอบโจทย์ลูกค้าผู้จัดงานแลผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าที่ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า การแข่งขันทางธุรกิจปัจจุบัน นอกจากการมีสินค้าหรือบริการที่ดีเยี่ยมและครบครันตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายแล้ว ในยุคของการติดต่อสื่อสารไร้พรมแดนสัญญาณอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญกับการดำเนินชีวิตของคนทุกเพศ ทุกวัย และทุกอาชีพ ด้วยทุกคนต้องการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็วผ่านเครื่องมือและช่องทางการสื่อสารที่เป็นโซเชียลมีเดียต่างๆ

ทางศูนย์ฯ อิมแพ็ค ตระหนักในความสำคัญดังกล่าว จึงได้มีการวางแผนลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเปิดให้บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย Free Wifi สำหรับลูกค้าทั่วไปถือเป็นศูนย์ฯ แรกของประเทศ โดยร่วมกับทีมเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ทรู ในการพัฒนาวางระบบการให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย Free Wifi ในพื้นที่ 3 อาคารหลัก ได้แก่ บริเวณอาคารชาเลนเจอร์, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม, และอิมแพ็ค อารีน่า (ยกเว้นอาคารแสดงสินค้า ซึ่งอยู่ระหว่างสัญญาอินเตอร์เน็ตกับเจ้าอื่น) พร้อมกันนี้ได้ทดลองเปิดให้บริการในช่วงงานแสดงสินค้าที่มีผู้ชมงานจำนวนมาก อาทิ มอเตอร์ โชว์, มอเตอร์ เอ็กซโป ที่ผ่านมาแล้ว

สำหรับลูกค้าทั่วไปที่มาชมงานตามอาคารดังกล่าวและสนใจใช้บริการ สามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต Free Wifi ในอาคารหลักดังกล่าว โดยเลือกเครือข่าย @IMPACT free Wifi แล้วเข้าล็อคอินหน้าเพจของผู้ใช้งานที่มี Username & Password แล้วกรอกข้อมูลเข้าใช้งานได้เลย ทั้งนี้ รายละเอียดการให้บริการ IMPACT Free Wifi จะให้สิทธิ์ลูกค้าใช้บริการฟรี 1 ชั่วโมงต่อวัน ด้วยบริการอินเตอร์เน็ตความเร็ว 4 เมกะบิต ( Mbps) ซึ่งต้องลงทะเบียนโดยการกรอกเลขบัตรประชาชน ก็สามารถใช้งานได้ทันที

นอกจากนี้ หากลูกค้าที่ต้องการใช้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายเพิ่มขึ้นจากที่ให้บริการ ฟรี สามารถติดต่อขอรับบริการ IMPACT True Wifi maximum ความเร็ว 12 เมกะบิต ได้ที่ห้องบิสิเนส เซ็นเตอร์ โดยคิดค่าบริการ ดังนี้ สำหรับ 1 วัน ราคา 50 บาท สำหรับ 7 วันราคา 90 บาท และสำหรับ 1 เดือนราคา 150 บาท โดยในส่วนนี้จะเป็นบริการอินเตอร์เน็ตในแบบของบัตรเติมเงิน ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกันที่ทางทรูจัดจำหน่ายภายนอก

อย่างไรก็ตาม บริการอินเตอร์เน็ตทั้ง 2 ลักษณะนี้ได้เริ่มเปิดให้ใช้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ และในอนาคตอิมแพ็คเตรียมจะให้บริการ IMPACT Premium Wifi ซึ่งเป็นการให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง อยู่ที่ 200 เมกะบิต เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าผู้จัดงานและผู้ร่วมแสดงงานที่ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงต่อไปด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา