ดีเอชแอล เปิดบริการขนส่งพัสดุด้วยเฮลิคอปเตอร์หลีกเลี่ยงปัญหาจราจร ในเมืองลอส แองเจลิส

อังคาร ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
ดีเอชแอลเพิ่มความมั่นใจในบริการขนส่งด่วน ในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่นที่สุดในสหรัฐอเมริกา

มุ่งเน้นเปิดให้บริการแก่ภาคบริการทางการเงินในย่านใจกลางเมือง

ดีเอชแอล ผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศชั้นนำของโลกค้นพบว่า เส้นทางขนส่งทางอากาศ คือ เส้นทางขนส่งใหม่ที่สามารถตอบโจทย์การขนส่งด่วนในเมืองที่มีปัญหาวิกฤติจราจรของสหรัฐอเมริกาได้ดีกว่าที่เคยมีมา ดีเอชแอลจึงเปิดบริการขนส่งใหม่

ด้วยเฮลิคอปเตอร์ มุ่งเน้นให้บริการส่งพัสดุถึงจุดหมายปลายทางภายในเช้าตรู่ของแต่ละวันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำในย่านใจกลางมหานครลอส แองเจลิส

ทั้งนี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสได้เปิดบริการขนส่งด้วยเฮลิคอปเตอร์ในพื้นที่ดำเนินการของบริษัทในเมืองลอส แองเจลิส ซึ่งรับประกันการขนส่งพัสดุถึงจุดหมายปลายทางในช่วงเช้าเวลา 9.00 น.ไม่ว่าสภาพการจราจรจะประสบภาวะติดขัดมากเพียงใดก็ตาม โดยจะเริ่มเปิดให้บริการแก่ลูกค้าภาคบริการทางการเงิน และเตรียมขยายครอบคลุมลูกค้าในภาคธุรกิจอื่นๆ ภายในเมืองลอส แองเจลิสต่อไป

ไมค์ พาร์ร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "ดีเอชแอลมุ่งสรรหาวิธีการใหม่ๆ ในการขนส่งสินค้าและพัสดุให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุดและมีเสถียรภาพมากที่สุด เนื่องจากธุรกิจต่างๆ ต้องการการขนส่งสินค้าและพัสดุที่รวดเร็วที่สุด ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสจึงเพิ่มการรับประกันด้วยการเปิดบริการขนส่งพัสดุด้วยเฮลิคอปเตอร์สู่เมืองลอส แองเจลิสเป็นรายแรก"

หลังจากที่สินค้าและพัสดุที่ขนส่งจากประเทศต่างๆ มาถึงดีเอชแอล เกตเวย์ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติลอส แองเจลิส จะมีการลำเลียงพัสดุภายใต้บริการดังกล่าวไปยังเครื่องเฮลิคอปเตอร์เพื่อขนส่งไปยังลานจอดในใจกลางเมืองลอส แองเจลิส จากนั้นพนักงานขนส่งของดีเอชแอลจะจัดการนำพัสดุดังกล่าวส่งต่อถึงผู้รับปลายทางในลำดับสุดท้าย

สำหรับเฮลิคอปเตอร์ที่ดีเอชแอลนำมาใช้ให้บริการดังกล่าว คือ เครื่องยูโรคอปเตอร์ เอเอส355 ที่มีชื่อว่า "ทวินสตาร์" (Twinstar) ของบริษัท เฮลิเน็ท ออฟ แวน นุยส์ (Helinet of Van Nuys)แห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีสมรรถนะในการขนส่งจดหมายและพัสดุมากกว่า 350 กิโลกรัม นอกจากนี้ดีเอชแอลยังเปิดบริการขนส่งพัสดุด้วยเฮลิคอปเตอร์ในกรุงนิวยอร์ก โดยขนส่งพัสดุจากดีเอชแอล เกตเวย์ ณ ท่าอากาศยานจอห์น เอฟ เคนเนดี้ไปยังที่ทำการของธนาคารชั้นนำต่างๆและธนาคารกลางสหรัฐอเมริกาสาขาต่างๆ และจะแวะจอด ณ ลานจอดแมนฮัตตันตอนกลางและสนามบินเทเทอร์โบโร (Teterboro Airport) รัฐนิวเจอร์ซี่ เพื่อขนส่งเอกสารทางกฎหมายและการเงินสำคัญๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา