มิชลินชวนร่วมกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่สนามแข่งฟอร์มูล่าวัน มาเลเซีย

พุธ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๖
มิชลินเชิญชวนผู้ชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ตเข้าร่วมกิจกรรมสุดยอดประสบการณ์ในการขับขี่ มิชลิน ไพลอต สปอร์ต เอ็กซ์พีเรียนซ์ (MICHELIN Pilot Sport Experience) ณ สนามแข่งระดับโลกที่ใช้แข่งขันฟอร์มูล่าวัน “เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เอฟ วัน เซอร์กิต” ประเทศมาเลเซีย ผ่านกิจกรรมออนไลน์ทาง www.theright2race.com

กิจกรรม มิชลิน ไพลอต สปอร์ต เอ็กซ์พีเรียนซ์ เป็นกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตของมิชลินที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสสมรรถนะเหนือชั้นของยางมิชลินในรถแข่งสมรรถนะสูง ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งในปีนี้ มิชลินได้นำรถแข่งรุ่นใหม่ ฟอร์มูล่า 4 มาให้ทดสอบความแรงเป็นครั้งแรก พร้อมกับรถประเภทอื่น ๆ เช่น ทัวร์ริ่ง และ แรลลี่ และที่เหนือไปกว่านั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจของการนั่งรถแข่งที่ขับโดยนักแข่งมืออาชีพ กับสุดยอดรถแข่งอย่าง ฟอร์มูล่า เลอมังส์ (Formula Le Mans) ซึ่งขับเคลื่อนด้วยยางประสิทธิภาพสูงจากมิชลิน ในกิจกรรม Hot Lap อีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เหนือชั้น สามารถร่วมสนุกได้โดยเข้าเว็บไซต์และเล่นเกมส์ออนไลน์บนสนามเซปังจำลอง โดยมิชลินจะค้นหาผู้ที่มีทักษะการแข่งขันที่ดีที่สุดเพียง 6 คนจากประเทศไทย เพื่อไปร่วมกิจกรรม มิชลิน ไพลอต สปอร์ต เอ็กซ์พีเรียนซ์ (MICHELIN Pilot Sport Experience) ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ร่วมกับผู้ชนะการแข่งขันจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวม 25 คน ในเดือนสิงหาคม 2557 โดยร่วมเล่นเกมส์ได้ที่ www.theright2race.com ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2557 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3