MKU GmbH ประกาศร่วมโครงการเรือฟริเกต F-125 มูลค่า 650 ล้านยูโรของกองทัพเรือเยอรมนี

พฤหัส ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๑
MKU GmbH มีความภาคภูมิใจที่ได้เข้าร่วมโครงการเรือฟริเกต F-125 ชั้น Baden Wurttemberg (7,200 ตัน) ซึ่งอยู่ในระหว่างการสร้างโดยอู่ต่อเรือชั้นนำ 2 แห่งของเยอรมนี ได้แก่ Thyssenkrupp และ Lurssen ด้วยมูลค่ากว่า 650 ล้านยูโรต่อลำ เพื่อส่งมอบให้แก่กองทัพเรือเยอรมนี โครงการครั้งยิ่งใหญ่นี้จะยกระดับความอยู่รอดของเรือรบ เพื่อรับประกันว่าเรือรบยังคงสามารถปฏิบัติการได้ แม้ว่าจะได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุหรือการโจมตีจากศัตรู

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140602/690158-a )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140602/690158-b )

MKU GmbH เป็นผู้ผลิตและผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำสำหรับการป้องกันหมู่เรือรบในเยอรมนี ด้วยประสบการณ์กว่า 28 ปี MKU GmbH ได้นำเสนอโซลูชั่นป้องกันภัยแก่เรือรบกว่า 500 ลำ ทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ซึ่งรวมถึงเรือฟริเกต เรือยอชท์ขนาดใหญ่ เรือตรวจการณ์ เรือสกัดกั้นความเร็วสูง เรือยางอัดลม และเรือสะเทินน้ำสะเทินบก MKU GmbH เป็นซัพพลายเออร์ที่ได้รับการรับรองจาก NATO มาตั้งแต่ปีพ.ศ.2536 และยังได้รับการรับรองจาก Federal Office of Bundeswehr Equipment, Information Technology and In Service Support (BAAINBw) อีกด้วย

MKU GmbH ส่งมอบโซลูชั่นแบบครบวงจร รวมถึงระบบบริหารจัดการโครงการอย่างสมบูรณ์ สำหรับการป้องกันทางบก อากาศ และทางน้ำจากคลื่นระเบิด สะเก็ดระเบิด และกระสุนปืน โดยนับเป็นเครือข่ายระบบที่สมบูรณ์สำหรับการออกแบบ พัฒนา ผลิต และบูรณาการระบบป้องกันภัยลงบนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้บริษัทยังให้บริการซ่อมบำรุงและสนับสนุนวงจรชีวิตของโซลูชั่นเหล่านี้ รวมทั้งใช้เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรพิเศษ ซึ่งฝ่าย R&D ได้ใช้เวลาหลายปีเพื่อพัฒนาขึ้น

โซลูชั่นขีปนาวุธของ MKU GmbH ปฏิบัติตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อม MIL 810 G และได้รับการรับรองมาตรฐาน EN 9100 ในส่วนของโรงงานผลิต

MKU มีประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน บริษัทได้จัดหาเสื้อเกราะและหมวกนิรภัยให้แก่ทหารกว่า 1.5 ล้านนาย และส่งมอบโซลูชั่นป้องกันขีปนาวุธสำหรับแพลตฟอร์มต่างๆเกือบ 2,000 แพลตฟอร์มทั่วโลก MKU นำเสนอโซลูชั่นป้องกันภัยกว่า 1,000 ชนิด เพื่อรับมือกับภัยคุกคามกว่า 100 ประเภท ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของบริษัทถูกนำไปใช้โดยกองทัพกว่า 230 แห่ง ใน 100 ประเทศ ซึ่งรวมถึงประเทศสมาชิกส่วนใหญ่ของสหภาพยุโรป

งาน Seawork 2014

MKU GmbH จะเข้าร่วมงาน Seawork 2014 ซึ่งจัดขึ้นที่ท่าเรือเซาแธมป์ตัน ระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน 2557 เพื่อแสดงศักยภาพและนำเสนอโซลูชั่นป้องกันภัยสำหรับเรือรบของกองทัพ

แหล่งข่าว: MKU GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา