สเมอร์นอฟเปิดตัว “SMIRNOFF WHITE” วอดก้ารุ่นบุกเบิกสุดพิเศษสำหรับนักเดินทาง

จันทร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๓:๑๖
เครื่องดื่มแบบเย็นสุดขั้วที่ผ่านการกรองแล้ว ณ อุณหภูมิ 6 องศา เพื่อรสชาติที่นุ่มเป็นพิเศษ

สเมอร์นอฟ (SMIRNOFF(R) แบรนด์เครื่องดื่มวอดก้าชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัววอดก้าระดับพรีเมี่ยมใหม่รุ่นบุกเบิก SMIRNOFF WHITE(TM) ซึ่งวางจำหน่ายสำหรับนักเดินทางโดยเฉพาะ

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140606/690578-a )

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140606/690578-b )

(รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140606/690578-c )

เครื่องดื่มชนิดใหม่นี้ผ่านการกรองแบบเย็นสุดขั้วที่อุณหภูมิ 6 องศา ซึ่งส่งผลให้รสชาตินุ่มเป็นพิเศษ การกรองแบบเย็นสุดขั้วนี้บ่งชี้ถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของกระบวนการกลั่นของสเมอร์นอฟ ซึ่งวอดก้าจะถูกทำให้เย็นที่ระดับต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง และผ่านเครื่องกรองแบบถ่านหินที่ทันสมัยที่สุด ส่งผลให้วอดก้ามีรสชาตินุ่มเป็นพิเศษ

SMIRNOFF WHITE ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปนิสัยที่เต็มไปด้วยจิตใจแห่งการปฏิรูป และจิตวิญญาณแห่งการคิดค้นของบิดาผู้ก่อตั้ง วลาดิเมียร์ สเมอร์นอฟ ซึ่งมุ่งมั่นเขย่าโลกแห่งวอดก้าผ่านการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ การโอนธุรกิจวอดก้าที่ประสบความสำเร็จของเขาไปเป็นของรัฐ และการปฏิวัติที่บีบบังคับให้เขาและครอบครัวต้องออกจากรัสเซีย ไม่อาจทำให้เขาละทิ้งความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรมไปได้ เขาได้สร้างธุรกิจขึ้นมาใหม่ที่ตั้งอยู่บนเส้นทางแห่งการบุกเบิก ซึ่ง ณ วันนี้ ได้จุดประกายให้เกิดแบรนด์และการสร้างสรรค์ SMIRNOFF WHITE ขึ้นมา

สเมอร์นอฟยังคงปรับเปลี่ยนและพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดประกายการปฏิวัติค็อกเทลในยุค 2493 ขึ้นมา ส่งผลให้เครื่องดื่มชนิดนี้เป็นที่ชื่นชอบของดาราชื่อดังในฮอลลีวูด

นักเดินทางทั่วโลกสามารถมองหา SMIRNOFF WHITE แบบพิเศษนี้ได้ที่บู้ธในสนามบินทั่วโลก เพื่อที่จะได้ทดลองชิมวอดก้ารสสัมผัสนุ่ม และซื้อหากลับบ้านได้ ขวดสีขาวใสสะดุดตาของ SMIRNOFF WHITE สะท้อนให้เห็นถึงการก่อตัวของผลึกคริสตัลที่พบในบริเวณน้ำแข็งขั้วโลกที่มีความบริสุทธิ์ที่สุด และยังชูจุดเด่นถึงคุณภาพที่แตกต่างของวอดก้ารุ่นใหม่นี้ ส่วนฐานขวดที่เป็นแก้วใส ได้เปลี่ยนโฉมไปเป็นสีขาวนวลจนถึงคอขวด ซึ่งเป็นบริเวณที่โลโก้ SMIRNOFF WHITE ปรากฎอยู่ ราวกับสลักไว้บนก้อนน้ำแข็ง

สตีฟ ไวท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลก ของดิอาจิโอ โกลบอล ทราเวล แอนด์ มิดเดิ้ล อีสต์ หรือ จีทีเอ็มอี (Diageo Global Travel and Middle East / GTME) กล่าวว่า “SMIRNOFF WHITE เป็นวอดก้าที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง และยังสะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของวลาดิเมียร์ สเมอร์นอฟ นวัตกรรมกระบวนการกรองแบบเย็นนี้ รับประกันได้ว่าวอดก้าจะมีรสชาตินุ่มเป็นพิเศษ ซึ่งจะสามารถดึงดูดนักเดินทางทั่วโลก”

“เราเลือกร้านปลอดภาษีให้เป็นจุดจำหน่ายเดียวทั่วโลกสำหรับ SMIRNOFF WHITE เพื่อเป็นรางวัลให้แก่นักเดินทาง ที่แสวงหาของขวัญอันมีเอกลักษณ์เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ และเป็นของที่ระลึกในการเดินทางของพวกเขา”

SMIRNOFF WHITE เหมาะสำหรับเสิร์ฟแบบเพียวๆ หรือแบบใส่น้ำแข็ง และสามารถนำไปผสมในค็อกเทลที่ชื่นชอบได้ นับตั้งแต่สัปดาห์นี้ SMIRNOFF WHITE จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลกสำหรับนักเดินทางโดยเฉพาะ โดยมีราคาขายปลีกอยู่ที่ 21.00 ปอนด์/ 1 ลิตร

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

[1]แหล่งที่มา: Impact DataBank, February 2013

- SMIRNOFF WHITE มีปริมาณแอลกอฮอล์โดยปริมาตร (ABV) 41.3%

- SMIRNOFF WHITE เหมาะสำหรับการดื่มแบบไม่ผสมอะไรเลยจากตู้แช่โดยตรง

เกี่ยวกับ สเมอร์นอฟ

สเมอร์นอฟเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมี่ยมที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลก และเป็นแบรนด์วอดก้าแต่งกลิ่นที่ขายดีที่สุดในอเมริกาเหนือ ประวัติความเป็นมาของแบรนด์นี้ย้อนกลับไปได้ถึงศตวรรษที่ 19 ในรัสเซีย ในฐานะแบรนด์วอดก้าที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก SMIRNOFF เป็นที่รู้จักในเรื่องคุณภาพ และมีวางจำหน่ายใน 130 ประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ล็อกอินเข้าไปที่ http://www.smirnoff.com

เกี่ยวกับ ดิอาจิโอ

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทเครื่องดื่มระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเหล้า ไวน์ และเบียร์ แบรนด์ต่างๆของดิอาจิโอประกอบด้วย Johnnie Walker, Crown Royal, J&B, Buchanan's, Windsor and Bushmills, Smirnoff, Ciroc, Ketel One, Baileys, Captain Morgan, Tanqueray และ Guinness

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทระดับโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางขายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (DEO) และตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (DGE) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิอาจิโอ บุคลากร แบรนด์ต่างๆของบริษัท และผลการดำเนินงาน ได้ที่เว็บไซต์ http://www.diageo.com ตลอดจนรับชมข้อมูลเกี่ยวกับการส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบผ่านการแบ่งปันแนวปฏิบัติ ข้อมูลข่าวสาร และโครงการต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.DRINKiQ.com

ฉลองให้กับชีวิตได้ทุกที่ทุกๆวัน

คำว่า The SMIRNOFF, SMIRNOFF WHITE และโลโก้ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของ (c) The Smirnoff Co 2014

แหล่งข่าว : ดิอาจิโอ โกลบอล ทราเวล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ