Marini's on 57 เปิดตัวอัลบัมเพลง Sunset Hours จากศิลปินระดับตำนาน โฮเซ่ ปาดิลลา

จันทร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๔:๒๘
โมเดสโต มารินี ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ Marini's on 57 ซึ่งเป็นบาร์ ร้านอาหาร และเลาจน์อันโด่งดัง เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของ Sunset Hours ด้วยการเปิดตัวอัลบัมเพลงที่สร้างสรรค์โดยศิลปินระดับตำนานอย่าง โฮเซ่ ปาดิลลา ส่งผลให้ Marini's on 57 เป็นแบรนด์ร้านอาหารและความบันเทิงระดับพรีเมียมแบรนด์แรกที่ทำเช่นนี้ในเอเชีย และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของโลกนอกเหนือจากแบรนด์ดังอื่นๆ อาทิ Cafe Del Mar, Pacha และ Hotel Costes ที่ทำเช่นนี้

(รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnh/20140613/8521403410 )

โมเดสโตกล่าวว่า “ดนตรีและอาหารคือสิ่งที่ผมหลงใหลมาโดยตลอด แม้แต่ตอนเป็นเชฟหนุ่มที่เดินทางท่องยุโรปและเอเชีย ผมก็มักจะหาเวลาสำรวจคลับและร้านอาหารใหม่ๆในสมัยนั้น ผมได้ยินชื่อ Cafe Del Mar ครั้งแรกตอนที่อยู่ในเอเชียแล้ว และผมนับถือโฮเซ่เป็นอย่างสูงเพราะเขาเป็นผู้ทำให้ดนตรีแนว Ibiza และ Balearic Chill-Out เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างแท้จริง ผมได้ทำอัลบัม Sunset Hours Vol. One และทำฝันของผมให้เป็นจริงด้วยการร่วมงานกับโฮเซ่ ผมหวังว่าจะได้แบ่งปันอัลบัมนี้กับผู้คนมากมาย เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน”

โฮเซ่ ปาดิลลา เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะบิดาของดนตรีแนว Balearic Chill-Out House เขาพัฒนาดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาอันงดงามยามพระอาทิตย์ตกดินซึ่งมองเห็นได้จาก Cafe Del Mar ในยุคทศวรรษ 1990 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ทำยอดขายทุบสถิติจากผลงานอัลบัมรวมเพลงจำนวนมาก

โฮเซ่เปิดเผยว่า “สำหรับผม ทุกโปรเจคท์มีความแตกต่างกัน ผมพยายามจะบอกเล่าเรื่องราวด้วยดนตรีที่เข้ากับบรรยากาศของสถานที่ ผมมองหาอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันและค้นหาดนตรีที่ใช่ ผมพยายามจินตนาการว่าตัวเองอยู่ตรงนั้นกับคนรักหรือกับเพื่อนฝูง และเลือกดนตรีที่สร้างความรู้สึกที่ใช่ สำหรับสถานที่แห่งนี้ผมได้คัดเลือก 14 เพลงที่มีความไพเราะและไม่แข็งกร้าว บางเพลงมีกลิ่นอายของ Balearic ขณะที่บางเพลงออกแนวอิเล็กทรอนิกและล้ำลึกมากขึ้นในขณะเราเคลื่อนเข้าสู่ราตรี”

อัลบัมชุดนี้ประกอบไปด้วยผลงานเพลงของ Trevor Deep JR, Mark Barrott, 40 Thieves, Cantoma, Osunlade, No Logo และโฮเซ่ ปาดิลลา ซึ่งมาพร้อมกับเพลงพิเศษ อัลบัมนี้จะเปิดตัวที่อิบิซา ประเทศสเปน ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้เช่นกัน และจะวางจำหน่ายในร้านขายเพลงหลายแห่งในยุโรป รวมถึงทาง iTunes, Google Play ตลอดจนผู้ให้บริการดาวน์โหลดเพลงและบริการสตรีมเพลงชั้นนำของโลกอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3