งานแฟร์ ออแกนิกส์ ประเทศเกาหลี

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๒:๔๕
สำนักงานส่งเสริมการค้าเกาหลี ขอเรียนเชิญสมัครเข้าร่วมงาน2014 13th Seoul International Organic & Natural Trade Fairระหว่างวันที่ 7–9 สิงหาคม 2557ที่ Coex กรุงโซล ประเทศ

เพื่อเยี่ยมชมบูทสินค้าเกาหลี และประชุมเจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตสินค้าเกาหลีในหมวดสินค้าออแกนิกส์ และอาหารเพื่อสุขภาพ รวมทุ้งเครื่องสำอางค์ โดยท่านสามารถเลือกคู่เจรจาบริษัทในเกาหลี ที่มีทั้งหมด 10 บริษ และเลือกสินค้าตรงกับความต้องการของท่านอย่างน้อย 5 บริษัทเกาหลีขึ้นไป ต่อ 1 บริษัทในไทย ได้จากไฟล์เอกสารที่เราแนบมาให้ ซึ่งรูปแบบของงานเป็นการเจรจาธุรกิจแบบ One-on-one Meeting ดังกำหนดการต่อไปนี้

สิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับเมื่อเข้าร่วมงาน

1. ฟรี 500 USD ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – โซล (Economy Class) 1ที่นั่ง / 1 ท่าน/ 1 บริษัท โดยสายการบินเกาหลีได้แก่ Korean Air หรือ Asiana Airlines ทางเราจะทำการจองให้ โดยท่านต้องสำรองจ่ายไปก่อนแล้วทำเรื่องขอคืนเงินได้เมื่องานจบ (เพื่อเป็นการยืนยันว่าท่านได้เดินทางไปเกาหลี และเข้าร่วมงานจริง อีกอย่างเพื่อสะดวกต่อการไปรับที่สนามบินของเจ้าหน้าที่เกาหลี)**สำหรับผู้ติดตามออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด**

2. ฟรี โรงแรมที่พัก 3 วัน 2 คืน ระดับ 5 ดาว IBIS Ambassador Gangnam Hotel(www.ibis.com/Seoul-Gangnam/) 78 Namdeamun-Ro Jung-Gu 100-021 Seoul ? Main Line: +82 23 454 1101 ที่ย่านกังนัม ระยะเวลาเดินทางห่างจากสนามบินคิมโป / สนามบินอินชอน 1 ชม. พร้อมบริการรถรับ-ส่ง Limousine Bus ไปรับท่านที่สนามบินเพื่อมาเช็คอินที่โรงแรม และรถรับส่งระหว่างโรงแรมที่พักไป Coex สถานที่จัดงานแสดงสินค้า

3. Gala Dinner ในวันที่ 8 สิงหาคม หลังจาก Meeting เสร็จและเลี้ยงอาหารกลางวัน ในวัน Meeting

เงื่อนไขการเข้าร่วมงานและรับสิทธิประโยชน์

1. สมัครในนามบริษัท

2. ใช้ภาษาอังกฤษ

3. กรอกใบสมัครให้ครบถ้วน โดยเฉพาะรายละเอียดของสินค้าที่ท่านต้องการเจรจาจากบริษัทเกาหลี ทางผู้จัดงานจะทำนัดกับผู้ผลิตสินค้าดังกล่าวมาพบกับท่านในวันงาน

4. ขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกบริษัทไทยที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานและรับสิทธิประโยชน์ โดยทางสำนักงานใหญ่จะเป็นผู้พิจารณาจากใบสมัครของท่าน

****งบสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ได้รับโดยตรงจากเพื่อส่งเสริมการค้าและการลงทุนเกาหลี****

ท่านใดสนใจส่งใบสมัคร และติดต่อได้ที่ คุณสุภาวดี โทร 02-5761291-2 02-9823028 แฟกซ์ 02-9823029 Email [email protected],

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา